PDA

View Full Version : Cùng khám phá cách trị nám và tàn nhang từ khoai tây


laizai141992
06-10-2014, 03:10 PM
Làn dan bị nám làm chị em mất tự tin khi ra ngoài tiếp xúc với mọi người. Làm sao để trị nám da hiệu quả?. Giờ chúng ta hãy cùng khám phá cách trị nám và tàn nhang từ khoai tây nhé.[/b]






1. Cách nhanh nhất là đắp trực tiếp khoai tây lên mặt:


Một vài lát khoai tây sống hay nước ép khoai tây thoa đều trên mặt cũng khá tốt. Tuy nhiên các chuyên gia khuyên bạn hãy luộc 1 củ khoai tây rồi xay nhuyễn, bởi khi luộc chín, hàm lượng vitamin C trong khoai tây sẽ tăng thêm.





Vẫn với 1 củ khoai tây đã luộc chín, nhưng nếu chịu khó hơn, bạn có thể kết hợp cùng các nguyên liệu tự nhiên khác để tăng cường hiệu quả trị nám, sáng da.


2. Khoai tây và sữa là phương pháp trị nám da hiệu quả (http://trinam.org/laser-toning-co-phai-la-cach-tri-nam-da-hieu-qua-nhat-hien-nay) :
Sữa tươi và sữa chua đều chứa thành phần axit lactic, các vitamin và khoáng chất, là loại nguyên liệu thường xuyên xuất hiện trong các công thức làm đẹp của chị em. Hỗn hợp sữa tươi hoặc sữa chua không đường trộn với khoai tây nghiền vừa làm giảm bớt hắc sắc tố trên da, vừa giúp làn da mềm mịn, khỏe mạnh.





- Trị nám da ở đâu hiệu quả (http://trinam.org/tri-nam-da-o-dau-an-toan-va-hieu-qua-nhat-hien-nay)


3. Khoai tây và bột mì, mật ong
Hãy trộn đều ½ củ khoai tây nghiền mịn, 1 thìa bột mì với 1 thìa mật ong. Hàm lượng lớn vitamin B1, B2, C trong khoai tây, được bổ sung thêm các nhóm vitamin B từ bột mì và các chất chống oxy hóa trong mật ong, hỗn hợp trị nám này sẽ không làm bạn thất vọng.
4. Khoai tây và lòng đỏ trứng gà
Với thành phần giàu chất béo và protein, vitamin A, lòng đỏ trứng vẫn thường được sử dụng trong việc làm trắng da, kết hợp cùng khoai tây thật hoàn hảo để trị nám. Đơn giản mà hiệu quả, đó là 1 lòng đỏ trứng và ½ củ khoai tây nghiền mịn.





5. Khoai tây và dầu ôliu
Khoai tây nghiền mịn trộn đều với 1 ít dầu oliu không chỉ giúp trị nám, sáng da, mà hàm lượng vitamin E, vitamin A trong dầu oliu sẽ giúp tăng cường độ ẩm, ngăn chặn lão hóa da hiệu quả.
Mặt nạ trị nám bằng khoai tây lành tính, dễ dàng áp dụng cho mọi loại da. Nhưng hãy nhớ chọn các củ khoai tây tươi, nếu để lâu, khoai tây mọc mầm thì sẽ sản sinh ra nhiều độc tố. Bạn cũng không nên lạm dụng phương pháp này, chỉ cần làm 2 lần/tuần, sau khoảng 3 tháng sẽ thấy các vết nám mờ dần, làn da sáng lên trông thấy.


Tuy nhiên nếu muốn điều trị các trường hợp nám sâu, nám hỗn hợp, khoai tây cũng như các nguyên liệu tự nhiên khác chưa đủ để giúp bạn. Lúc đó hãy nghĩ đến cách trị nám sử dụng công nghệ như Laser YAG Q-Switched, IPL hay tiêm nám.
[/b]


[/b]


[/b]


[/b]


[/b]


[/b]


[/b]


[/b]







[/b]