PDA

View Full Version : 610. phun thêu lông mày hàn quốc theo chuyên gia


alinhdd01
06-10-2014, 11:32 AM
thêu chân mày (http://phunxamthammy.info/phun-theu-chan-may) thẩm mỹ CN Hàn Quốc đòi hỏi vào con mắt toàn của người thực hành
Phun thêu chân mày công nghệ Hàn Quốc là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản nhưng lại đòi hỏi vào sự tường tận, con mắt tuyền và bạn tay khéo léo# của người thực hành. hiện, có rất nhiều nơi ứng dụng công nghệ này, trong số đó, Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ được nhiều khách hàng cũng như các chuyên gia tin tưởng.# và đánh giá cao. Có thể nói rằng, dịch vụ phun thêu lông mày công nghệ hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã mang đến sự khác biệt bởi những ưu thế vượt trội sau:
- Kỹ thuật phun thêu lông mày tiền tiến nhất Hàn Quốc
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, kỹ thuật phun thêu lông mày công nghệ Hàn Quốc được chuyển giao trực tiếp từ những chuyên gia Hàn Quốc sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ an toàn và hoàn hảo bậc nhất.
>> tìm hiểu: thêu lông mày (http://phunxamthammy.info/phun-theu-long-may-cn-han-quoc-an-toan-dep-tu-nhien)
- Tạo đôi chân mày đậm nét, đẹp thiên nhiên như thật, hiệu quả duy trì ổn định lâu dài
Bằng những công cụ phun thêu chuyên dụng cũng với con mắt tinh và bàn tay khéo của các chuyên viện tại Thẩm mỹ viện Kangnam, từng sợi lông mày sẽ được phun thêu 1 cách tỉ mỉ. song song, mực xăm được sử dụng trong kỹ thuật này được du nhập trực tiếp từ Hàn Quốc có độ bền lâu, thích ứng nhanh với cơ thể giúp bạn có 1 đôi lông mày đẹp thiên nhiên, duy trì ổn định lâu dài.
- An toàn tuyệt đối, không gây đớn đau, không mất thời kì nghỉ dưỡng
sử dụng mũi kim siêu nhỏ, đi sâu xuống lớp da khoảng 0,2 mm không gây đau rát, mũi kim chỉ được sử dụng 1 lần, vô trùng trước khi sử dụng bảo đảm tuyệt đối an toàn, không gây lấn chiếm, không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh đặc biệt sau khi thực hiện xong kỹ thuật này, bạn có thể trở về nhà ngay mà không mất thời kì nghỉ dưỡng.
>> phun chan may tu nhien (http://phunxamthammy.info/phun-chan-may-han-quoc-tu-nhien-va-nhung-hieu-biet-xung-quanh-cong-nghe)