PDA

View Full Version : Điều trị hôi nách vào thời gian nào là tốt nhất?


vuquangtb923
06-10-2014, 09:36 AM
Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn. Em bị hôi nách từ nhỏ, mùi khá nặng khiến em rất thiếu tự tin mỗi khi gặp gỡ mọi người. Qua tìm hiểu trên mạng em được biết hiện nay thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng công nghệ tị hôi nách bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi. Bác sĩ cho em hỏi với công nghệ này thì nên điều trị hôi nách vào mùa nào tốt nhất? Cách trị hôi nách này có thể trị hết mùi hôi và ngăn không cho mùi hôi tái xuất hiện trở lại không? Mong sớm nhận được câu trả lời của chuyên mục. Em xin cảm ơn.
>> cách trị bệnh hôi nách (http://trihoinach.com.vn/cach-dieu-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay)


>> cách trị mồ hôi nách (http://trihoinach.com.vn/cach-chua-benh-ra-mo-hoi-nach-nhieu-hieu-qua-nhat)


(Huyền Trang – 22 tuổi, Hương Yên)


Trả lời:
Huyền Trang thân mến!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:


Điều trị hôi nách (http://trihoinach.com.vn/) vào mùa nào tốt nhất?



Vào mùa hè là thời điểm thời tiết khá oi bức, nóng nực khiến cho các tuyến mồ hôi hoạt động mạnh hơn bình thường. Và cũng vì thế mùi hôi nách trở nên nồng và khó chịu hơn, vùng áo bị mô hôi làm ướt khiến bạn khó chịu, thiếu tự tin. Mùi hôi nách còn trực tiếp ảnh hưởng trực tiếp đến công việc, cuộc sống hàng ngày của “khổ chủ”. Do đó, vào mùa hè rất nhiều người tìm đến cách giải pháp trị hôi nách.


Tuy nhiên, vào mùa đông, mùa xuân hoặc thu với tiết trời hanh khô bạn có thể dễ dàng “kiêng cữ”, giúp cho quá trình hồi phục của nách nhanh hơn.


Nhìn chung, tất cả các mùa bạn đều có thể điều trị hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi, và mỗi mùa đều có những ưu điểm và hạn chế riêng, tuy nhiên không gây ảnh hưởng gì về kết quả trị liệu. Do đó, tùy vào nhu cầu, mong muốn bạn có thể lựa chọn điều trị hôi nách bào bất kỳ mùa nào trong năm.


Phương pháp hút bỏ nội soi có thể trị hết mùi hôi nách và ngăn ngừa mùi tái phát?


Như thông tin bạn Huyền Trang đã tìm hiểu, hiện nay thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ đầu tiên và duy nhất ứng dụng thành công công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách tại Việt Nam. Đây là công nghệ trị hôi nách hiệu quả (http://trihoinach.com.vn/cach-dieu-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay) tốt nhất hiện nay, vừa đảm bảo về tính thẩm mỹ, đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn, trị hết mùi hôi triệt để, ngăn ngừa mùi tái phát trở lại hiệu quả.


Với phương pháp hút bỏ nội soi với gắn đèn chiếu và camera siêu nhỏ ở đầu ống hút, giúp cho bác sĩ quan sát được cấu trúc vùng nách, tuyến mồ hôi một cách dễ dàng, từ đó loại bỏ tuyến mồ hôi gây mùi triệt để, không gây tổn thương, xấm lấn vùng ngoại tuyến.


Ưu điểm vượt trội của phương pháp này đó là bác sĩ chỉ cần chích một nốt rất nhỏ ở vùng nách để đưa thiết bị nội soi vào trong mà không cần cắt rạch da. Do đó, sau khi điều trị hôi nách bằng phương pháp này không để lại sẹo xấu, vết thâm, đảm bảo tính thẩm mỹ cho làn da. Ngoài ra, hút bỏ nội soi còn là cách trị hôi nách rất nhanh chóng, chỉ với 1 lần điều trị duy nhất trong khoảng 30 phút, mùi hồi nách được loại bỏ hoàn toàn, mang lại cho bạn sự tự tin với vùng nách khô thoáng, sáng mịn, không còn mùi hôi.


Như vậy, điều trị hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi, bạn có thể tự tin với làn da dưới cánh tay khô thoáng, hết mùi triệt để và đồng thời mùi hôi nách không tái xuất hiện trở lại. Để tìm hiểu thêm về công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện theo số 1900 6466 để được giải đáp.



Chúc bạn Huyền Trang sớm điều trị hôi nách thành công, tự tin và hạnh phúc!