PDA

View Full Version : Công ty dịch thuật chuyên nghiệp ở thủ đô hà nội


isang2609
05-10-2014, 11:11 AM
Công ty dịch thuật giá rẻ (http://idichthuathanoi.blogspot.com/2014/09/cong-ty-dich-thuat-uy-tin-vietsky.html) Vietsky chúng tôi với tiêu chí số 1 trong nước về kĩ năng dịch thuật công chứng đa ngành và đa lĩnh vực. Là một công ty được hình thành lâu đời, đi đôi với sự thay áo của nước ta, công ty chúng tôi nhận biết được việc cần thiết của công việc phiên dịch là thế nào. Nó chính là điểm mấu chốt quan trọng để nước nhà có thể phát triển ngang với cộng đồng thế giới và là trọng điểm phát triển lớn mạnh về những khoáng sản lớn mạnh của việt nam qua những châu lục khác.
Với những con người sức mạnh mẽ có đầy đủ yêu cầu của nhà dịch thuật đỉnh cao, có kinh nghiệm thực tế được đào tạo một cách bài bản và niềm đam mê vào công việc cùng với sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo với những khách hàng, tập đoàn lớn nhỏ trong và ngoài nước và một phần không thể không nói tới đó chính là khách hàng lâu dài của Công ty dịch thuật chuyên nghiệp của chúng tôi. Với mục tiêu dịch nhanh gọn, chính xác, giá cả phù hợp và tác phong làm việc chuyên nghiệp...chúng tôi sẽ là chỗ uy tín và lâu dài của đối tác nước ngoài, tập đoàn lớn nhỏ trong và ngoài nước. Những điều quan trọng mà chúng tôi luôn đặt ra...
http://www.baiviet.net/Files/2310397/64144142_57437.jpg
Về quản lý kĩ thuật dịch công chứng: Để là một người dịch công chứng của Công ty dịch thuật, tất cả những con người đều phải tốt nghiệp từ các trường đại học ngoại ngữ, kinh tế, đối ngoại, ...có kinh nghiệm về biên phiên dịch chuyên ngành, điều này sẽ có lợi cho bạn về dịch thuật công chứng: Để là một nhà dịch thuật công chứng nhanh chóng phù hợp với từng công việc, về thiết bị hỗ trợ dịch thuật công chứng: Để là một nhà biên phiên dịch thì bộ phận nhân viên của công ty vietsky đều được trang bị đầy đủ về những từ điển, danh mục thuật ngữ chuyên ngành, tài liệu về một số lĩnh vực: kinh tế, khoa học kĩ thuật, văn hóa, pháp luật và xã hội. Được cập nhật liên tục để giúp cho đội ngũ nhân lực có thể thay đổi ngôn ngữ tốt hơn, từ đó có được một bản dịch thuật công chứng thật sự hoàn hảo cho khách hàng. Ngoài ra Công ty dịch thuật chuyên nghiệp còn đưa thêm nhiều ứng dụng công nghệ cao vào để làm sao cho đội ngũ nhân viên một cách tốt nhất như sử dụng phần mềm dịch thuật công chứng: Để là một nhà phiên dịch: phần mềm dịch thuật đa ngôn ngữ, phần mềm dịch thuật Magic Translation, dịch thuật song ngữ từ hình ảnh...và những loại phần mềm xử lý văn bản nhằm nâng cao tốc độ truyền tải dữ liệu cùng với thiết bị văn phòng hiện đại giúp đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả nhất để đạt được những quá trình làm việc tốt nhất và chất lượng của bản dịch thuật công chứng: Để là một nhà dịch thuật công chứng cho những doanh nghiệp lớn.

Công ty dịch thuật cam đoan:

Những nội dung của mỗi bản phiên dịch luôn đạt được nội dung chuẩn nhất cũng như tính chuyên ngành trong bài dịch công chứng và có dấu xác nhận của Công ty dịch thuật hà nội. quy trình kiểm tra và tiếp nhận tập tài liệu dịch luôn được chú trọng, đánh giá cẩn thận, những điều đó nhằm đạt được sự hiệu quả của một bản dịch thuật công chứng chuyên nghiệp cũng như tính bảo mật thông tin mà công ty vietsky luôn đặt lên hàng đầu. Đó chính là điểm mấu chốt cho sự thành công và uy tín đối với khách hàng mà công ty TNHH và Thương Mại dịch thuật Vietsky phải làm để luôn là sự lựa chọn đầu tiên cho chất lượng và sự chính xác nhanh chóng của tất cả những doanh nghiệp lớn khi đặt niềm tin vào công ty dịch thuật.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH THUẬT VIETSKY
VPGD: Tầng 3, số 24, ngõ 121, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04 6329 85 83 * Fax: 04 6329 85 83
Hotline: 0975 88 52 88
Yahoo: dichthuatvietsky *** Skype: dichthuatvietsky
Email: dichthuatvietsky@gmail.com
Website: www.dichthuatvietsky.com

giahuymobile15
05-10-2014, 12:56 PM
Thông tin của anh/chị rất hữu ích, Up lên cho các bạn khách cùng biết để ủng hộ ...