PDA

View Full Version : 410. Nâng mũi bọc sụn - Nâng mũi bằng sụn tự thân


hnamda01
04-10-2014, 11:53 AM
sửa mui (http://thammynangmui.com.vn/sua-mui) là phương pháp nâng mũi tối ưu và tiên tiến nhất bây giờ, có khả năng khắc phục những hạn chế về thẩm mỹ của mũi sau khi giải phẫu. Nâng mũi sử dụng bọc sụn có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp nâng mũi trước đây, khắc phục hoàn toàn các biến chứng: bóng – đỏ, lộ sống mũi. Nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện giúp bạn có một chiếc mũi đẹp thiên nhiên, an toàn tuyệt đối.
TẠI SAO LỰA CHỌN nang mui boc sun gia bao nhieu
Không bóng đỏ, không lộ sống:
nang mui boc sun an toan (http://thammynangmui.com.vn/nang-mui-boc-sun) là phương pháp nâng mũi sử dụng sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo để tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, đầu mũi thon gọn ăn nhập với khuôn mặt. Sụn tự thân là sụn được lấy ở sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn mũi. Nâng mũi dùng sun hạp với cơ thể, không gây ra tác dụng phụ, không gây ra tình trạng bóng đỏ và đặc biệt không lộ sống
Tuyệt đối an toàn:
Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi sử dụng sụn được thực hiện khoa học bởi bác sĩ đầu ngành, đã có kinh nghiệm làm việc tại các nước có nền thẩm mỹ cao cấp, bảo đảm mang đến sự an toàn tuyệt đối.
Không biến chứng:
phẫu thuật nâng mũi bọc sụn han chế tối đa việc xâm lấm, không gây ra biến chứng sau khi nâng mũi.
Kết quả ổn định lâu dài: nang mui boc sun o dau dep
Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn với chất sụn cao cấp, thiên nhiên, thân thiện với cơ thể thân với con người. Kỹ thuật nâng mũi sử dụng sụn tự thân hay sụn nhân tạo phù hợp với hầu hết thể trạng nhiều người, đem lại kết quả ổn định lâu dài. thu nho canh mui (http://thammynangmui.com.vn/thu-gon-canh-mui)