PDA

View Full Version : Cách trị mụn đầu đen hiệu quả


conmeomao3
04-10-2014, 10:05 AM
Trứng gà từ lâu đã được coi là một loại thần dược trong điều trị và làm đẹp da mặt. Với 2 cách trị mụn đầu đen với mặt nạ trứng gà dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ mụn rất hiệu quả. Hãy cùng tham khảo nhé!


- Cách trị mụn đầu đen (http://thammyda.com.vn/tri-mun-dau-den-an-toan-va-hieu-qua)


Cách 1:





Trị mụn đầu đen với mặt nạ trứng gà





Chuẩn bị:





- 1 quả trứng gà





- Miếng vải cotton





Thực hiện:


- Cách chữa mụn bọc (http://thammyda.com.vn/tri-mun-boc-hieu-qua-voi-cong-nghe-oxy-led)


- Đập quả trứng gà và chắt lấy lòng trắng cho ra bát. Sau đó, dùng miếng khăn thấm lòng trắng trứng và đắp lên vùng da bị mụn đầu đen.





- Chờ đến khi miếng vải khô, cứng lại. Bạn nhẹ nhàng bỏ miếng vải ra. Lúc đó, những chiếc mụn đầu đen của bạn cũng đã được cuốn theo miếng vải đó rồi đấy.





Cách 2:





Trị mụn đầu đen với mật ong





Chuẩn bị:





- 1 quả trứng





- Mật ong





- Dầu ôliu tinh khiết.





Thực hiện:


- Mụn cám (http://thammyda.com.vn/tri-mun-cam-hieu-qua)


- Cho một thìa canh mật ong vào 1 lòng đỏ trứng để tăng tính sát trùng cho da.





- Thêm một vài giọt dầu ôliu để có tác dụng dưỡng ẩm và làm mờ sẹo trên da. Nếu da bạn bị nhờn do tiết nhiều dầu thì nên bỏ qua anh bạn này nhá!





- Trộn đều hỗn hợp mặt nạ lên và đắp trong vòng từ 20 đến 25 phút. Trước khi đắp, bạn có thể rửa mặt bằng nước ấm để mở các lỗ chân lông. Sau khi đắp, các bạn rửa sạch lại mặt bằng nước ấm và thoa một lớp kem dưỡng để duy trì độ ẩm cho da.





Với 2 cách trị mụn đầu đen ở trên, bạn có thể tham khảo để loại bỏ mụn. Tuy nhiên, 2 cách trên khó có thể giúp loại bỏ tận gốc mụn đầu đen. Để nhanh chóng loại bỏ mụn đầu đen, bạn nên tham khảo công nghệ trị mụn bằng Oxy-Led. Đây là công nghệ trị mụn đầu đen nhanh nhất hiện nay. Phương pháp này được đánh giá rất an toàn, trị mụn triệt để lại tiết kiệm được thời gian.





Trị mụn triệt để vĩnh viễn với công nghệ Oxy-Led





Với sự hội tụ của 3 công nghệ trị mụn tiên tiến với các tính năng vượt trội như: tinh chất I Peel thanh lọc da, se nhỏ các chất lông; công nghệ Oxy Jet cung cấp Oxy tươi và dưỡng chất làm da trắng hồng, mịn màng và khỏe mạnh; công nghẹ ánh sáng Led đánh bật các nhân mụn, phá hủy nguồn gốc sinh ra mụn đồng thời giảm thâm đỏ do mụn gây ra. Nhờ vậy, chỉ sau khoảng 3 – 5 lần điều trị, mụn đầu đen sẽ bị loại bỏ tận gốc, hiệu quả từ 95 – 99%, mụn không mọc trở lại, da trắng sáng, hồng hào.