PDA

View Full Version : Dịch vụ dịch thuật nhanh chóng và giá rẻ tại hà nội


ntho1707
04-10-2014, 12:04 AM
Công ty chúng tôi - Dịch thuật công chứng uy tín tại Hà Nội (http://ttdichthuat.blogspot.com/2014/09/dich-thuat-cong-chung-tai-ha-noi.html) với tác phong cần cù làm việc chuyên nghiệp,nhanh chóng và mau lẹ của bản dịch công chứng cao, thời gian nhanh chóng cho từng đối tượng. Bạn ở tp.hà nội đang cần tìm một chỗ dịch thuật sao y đúng chuẩn, quá trình làm việc nhanh lẹ khoản tiền phù hợp với túi tiền của người sử dụng cùng với hỗ trợ tốt của nhân viên. Công ty dịch thuật Vietsky là địa điểm mà đối tượng có thể hoàn toàn tin cậy với những dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp (http://diendansinhvien.wordpress.com/2014/09/20/dich-thuat-cong-chung-tai-ha-noi/) dịch thuật của chúng tôi, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, giàu kinh nghiệm với kĩ thuật biên dịch được nhiều loại ngôn ngữ và đa ngành cũng như được các cơ quan tổ chức có thẩm quyền công nhận là dịch thuật công chứng số 1 ở thủ đô hà nội.
http://vietlanguages.com/uploads/images/20140722-dich-vu-dich-thuat-anh-2.jpg
Công ty đã cung cấp Dịch thuật công chứng uy tín và giá rẻ tại Hà Nội nhanh chóng và đáng tin cậy cho nhiều doanh nghiệp, những đối tác quốc tế trong mọi lĩnh vực xã hội. Tùy theo yêu cầu của người sử dụng về khoảng thời gian giao nộp tài liệu cũng như mức độ quan trọng của bản biên dịch mà Dịch thuật vietsky có những cách khắc phục, cố gắng dịch thuật công chứng thật nhanh chóng để đối tượng có thể lấy ngay trong một ngày. Với đội ngũ nhân viên mọi người đa tài, quy trình làm việc trong môi trường cạnh tranh, Dịch thuật vietsky đảm bảo bản phiên dịch một cách nhanh chóng và chính xác về nội dung cũng như giá thành hợp lý với người sử dụng. Về những nội dung dịch thuật công chứng (http://dichthuatchatluongvn.wordpress.com/2014/09/20/dich-thuat-cong-chung-nhanh-chong-tai-ha-noi/) : dịch công chứng hợp đồng ủy quyền, công chứng hợp đồng thế chấp tài sản, công chứng hợp đồng cho thuê, công chứng lấy ngay bản di chúc, công chứng hợp đồng chuyển giao nhà cửa, công chứng hồ sơ xuất nhập cảnh, công chứng giấy tờ, bằng cấp nước ngoài và nhiều loại khác nữa.

Công ty chúng tôi dịch thuật công chứng trên nhiều ngôn ngữ: công chứng tiếng Anh, công chứng tiếng Thái, công chứng tiếng Tây Ban Nha, công chứng tiếng Hàn...Vietsky hoạt động dựa trên nền tảng cơ sở làm việc quốc tế, môi trường cạnh tranh khốc liệt tác động thúc đẩy Công ty làm việc một cách chu đáo hơn. Với tiêu chí đáp ứng nhu cầu của đối tác nước ngoài là cao nhất, vì thế mà đội ngũ nhân viên của Dịch thuật vietsky luôn biết trách nhiệm của mình nằm ở đâu cũng như tác phong làm việc cẩn thận, chính xác. Công ty Vietsky cam đoan với đối tác kinh doanh sẽ cho ra các nước một số loại sản phẩm dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp tốt nhất chất lượng nhất vô độ uy tín cao, nhanh chóng chính xác và giá cả phù hợp đến với bạn.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH THUẬT VIETSKY
VPGD: Tầng 3, số 24, ngõ 121, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04 6329 85 83 * Fax: 04 6329 85 83
Hotline: 0975 88 52 88
Yahoo: dichthuatvietsky *** Skype: dichthuatvietsky
Email: dichthuatvietsky@gmail.com * Website: www.dichthuatvietsky.com