PDA

View Full Version : Giải pháp nâng ngực hiệu quả nhất hiện nay


laizai141992
03-10-2014, 02:42 PM
Trong thời gian gần đây, mốt xuyên thấu đã quá phổ biến. Kiểu trang phục mỏng manh, phô bày mọi thứ bí mật bên trong này trở thành thứ vũ khí gợi cảm hàng đầu để phụ nữ khoe nét thanh xuân của cơ thể.Tuy nhiên có một số lỗi mặc áo không đẹp khiến núi đôi chúng mình bị ảnh hưởng và có thể bị xấu đi.[/b]


>>phẫu thuật nâng ngực (http://www.phauthuatnguc.com.vn/)


>>phẫu thuật ngực nội soi (http://www.phauthuatnguc.com.vn/nang-nguc-noi-soi)
Lỗi thứ nhất là do bạn mặc áo ngực quá chậtMặc những chiếc áo ngực quá chật khiến cho bầu ngực bạn bị “chèn ép”, cách làm như vậy vừa làm ảnh hưởng đến sức khỏe vòng 1 của bạn, vừa làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Mặc chật quá khiến máu ở vùng ngực không được lưu thông và dẫn đến tình trạng ngực có thể bị đau, hoặc lằn tím.





>>nâng ngực ở đâu đẹp nhất (http://www.phauthuatnguc.com.vn/phau-thuat-nang-nguc-o-dau-dep-va-an-toan)Không nên chọn áo nâng ngực quá chậtMặc áo ngực không có sự nâng đỡ
Khi ngực của chúng ta đang trong quá trình phát triển mà không có sự nâng đỡ sẽ khiến cho vùng ngực bị chảy xệ, những chiếc áo lỏng lẽo ấy vừa gây mất thẩm mỹ lại vừa kéo theo sự sa trễ của vùng ngực.
Bạn không nên để lộ dây áo ngực


Không nên để lộ áo nâng ngực
Đây là một trong những cách thức khiến nhiều bạn gái bị chê là hở hang, sẽ khiến bạn bị ảnh hưởng và bị gọi là không đứng đắn nữa. Chính vì vậy mà bạn nên nhớ rằng tuyệt đối không nên để lộ dây áo.
Chọn màu áo ngực không phù hợp với trang phục
Bạn không nên chọn những loại áo không phù hợp hoặc cách mix đồ trái ngược nhau, không nên sử dụng áo ngực màu đen mà lại khoác lên mình áo sơ mi trắng mỏng tang, sẽ khiến chiếc áo ngực của bạn bị lỗ ra rõ ràng. Chính vì vậy mà bạn nên khéo léo chọn đồ để khỏi bị như vậy nhé.