PDA

View Full Version : Cung cấp tranh đồng đẹp - Tranh đồng anh hùng tương ngộ


vuongthithuyxinh05
03-10-2014, 02:21 PM
Anh hùng tương ngộ AHTN45 được trạm thủ công hoàn toàn bởi những người thợ làng nghề truyền thống Đồng Xâm - Thái Bình.
- Sản phẩm của làng nghề truyền thống Ðồng Xâm khác hẳn và nổi trội so với sản phẩm của các nơi khác ở các kiểu thức lạ về hình khối, dáng vẻ sản phẩm, ở các đồ án trang trí tinh vi mà cân đối, lộng lẫy mà nổi rõ chủ đề chính.
- Ðặc trưng của sản phẩm Tranh Ðồng Xâm là sự điêu luyện tế nhị và hoàn hảo tới mức tối đa. Có thể nói rằng tài năng và tính thận trọng của nghệ nhân Ðồng Xâm đã và đang có thể đáp ứng được mọi yêu cầu sử dụng đồ chạm bạc, đồng của những khách hàng khó tính và am tường nghệ thuật nhất. Và để có được những bức tranh đồng mỹ nghệ (http://sieuthidong24h.vn/) đẹp để trang hoàng để biếu tặng thì bạn hãy tới ngay với IXADO để có những bức tranh đẹp và sang trọng nhất.

- Sản phẩm có thể treo ở phòng khách phòng làm việc văn phòng công ty , hoặc có thể làm quà tặng cho công ty doanh nghiệp

Anh hùng tương phùng AHTN45
Tên sản phẩm: Anh hùng tương ngộ Mã sản phẩm: AHTN45 Giá tranh: 12,500,000 VND kích tấc: 217cm X 128cm / 12.500.000đ Chất liệu: Đồng vàng thuần chất Khung: gỗ đục hoa văn Danh mục: tranh đồng nghệ thuật
để ý:

- Nơi sản xuất: Làng nghề truyền thống Đồng Xâm
- Tranh phú quý viên của cửa hàng Mỹ nghệ Đồng Xâm được trạm thủ công 100%
- Tranh phú quý viên nhiều Kích thước khác nhau, liên tưởng: 016.4625.7825 (Mr Năm) để đặt hàng
- Nhận vận tải trong cả nước và treo tranh tại nhà trên khu vực hà nội
- Cửa hàng nhận trạm: tranh đồng, tranh dong que, trống đồng, tranh chữ đồng, tranh mừng thọ, tranh bon mua, đĩa lưu niệm, thuan buom xuoi gio , tranh đồng hồ treo tường ... theo đơn đặt hàng của quý khách

Ý Nghĩa Tranh Anh hùng tương phùng

- Theo quan niệm của người phương Đông, Hổ được coi là chúa tể của muôn loài, là con vật đầy oai quyền là bá chủ trên mặt đất, còn Đại - - Bàng biểu trưng cho sức mạnh trên bầu trời, đúng là tổ quốc nào anh hùng đó. Anh hùng có dịp gặp nhau cùng trổ tài nên có câu " không cánh muốn lên lên chẳng được, có gan thì xuống xuống mà chơi" không ai xâm phạm đất của ai.
- Hổ và Đại Bàng là biểu trưng của sự uy quyền, sự thăng tiến trong học hành, kinh dinh. Anh hùng tương phùng, 2 chúa tể cả trời và đất gặp nhau, như thêm sức mạnh như khẳng định sự vững chãi oai quyền, ngay tên của bức tranh đã toát lên ý nghĩa của bức tranh.
- Tranh đồng mĩ nghệ " anh hùng tương ngộ" hợp treo tại phòng khách, sảnh đường phía sau chủ nhân, hướng ra ngoài, trình diễn.# khí phách hiên ngang của bậc quân tử.
- Ngũ hành: Bức tranh này đại diện cho hành Kim rất ăn nhập với những người mạng Thủy hoặc Kim, đem lại sự ấm no, phát tài.

- Trong văn hóa Trung Hoa, hình ảnh con Hổ biểu tượng cho sức mạnh, quyền uy, mang lại sự phồn vinh, phong lưu cho mọi gia đình.

hcmgiasuqn
03-10-2014, 04:11 PM
Giáo viên dạy kèm rèn chữ, tập đọc, toán học sinh lớp 2, Giáo viên kèm các môn bé học lớp 2, Gia sư dạy kèm toán, tiếng việt, rèn chữ, tiếng anh cháu lớp 2...

Bé bạn đang học lớp 2? Quý phụ huynh cần tìm một gia sư dạy tại nhà học sinh lớp 2 ở tphcm?. Văn phòng dạy tại nhà tphcm đảm bảo đáp ứng thầy cô đang đứng lớp yêu trẻ dạy nhiệt tình chuyên kèm các bé lớp 2. Gia sư lớp 2 (http://trungtamgiasuhcm.net/gia-su-lop-2.html)
Thầy cô dạy bé lớp 2 - tiểu học tận nhà. Tập thể gia sư nhiều kinh nghiệm, dạy nhiệt tình, đang công tác ở các trường điểm ở tất cả các quận. Đảm bảo tiến bộ từ tháng đầu tiên cho các cháu.
Trung tâm gia sư chúng tôi với tập hợp giáo viên kèm cháu lớp 2 - tiểu học tại nhà, giáo viên có kinh nghiệm nhiều năm làm gia sư đến từ các trường cấp 1 tại tphcm cùng phương pháp giảng dạy dễ hiểu, kết hợp hình ảnh sinh động sẽ giúp con bạn tiếp thu bài tốt hơn, củng cố kiến thức trên lớp, cho các em tiếp xúc với nhiều dạng bài tập khác nhau, kèm sát báo bài cho từng em.
Tập thể giáo viên tốt nghiệp sư phạm tiểu học, nhiều kinh nghiệm, nhận kèm bé lớp 2 hoặc sắp vào lớp 2 rèn chữ…dạy nâng cao, bổ sung kiến thức căn bản cho những bé yếu kém. Kèm báo bài thay mặt cha mẹ các bé báo bài chuẩn bị bài mới. Dạy theo chương trình cải cách của bộ giáo dục và đào tạo.
Các bậc cha mẹ cần tìm giáo viên kèm cháu lớp 2 tận nhà xin liên hệ văn phòng để chăm sóc ngay về gia sư dạy tại nhà riêng. Gia sư lop 1 (http://trungtamgiasuhcm.net/gia-su-lop-1.html)
Giáo viên dạy lớp 2 tại tư gia học viên quận 1
-Bổ sung phương pháp đến học sinh mất gốc bồi dưỡng học trò khá giỏi
-Hướng dẫn chương trình học tập và niềm đam mê buổi dạy
-Kĩ năng giảng dạy dễ hiểu, bám chặt chương trình bộ giáo dục vừa mới ban hành. Chắc chắn tiến bộ qua mỗi tuần cho các bé lớp 2
Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 – Cô Phụng [f] 0866 767 467