PDA

View Full Version : Nguyên nhân gây nên nám, tàn nhang


laizai141992
02-10-2014, 03:44 PM
Nám, tàn nhang là bệnh lí về da, nó ảnh hưởng tới nhan sắc của chị em, gây nên tâm lý thiếu tự, làm ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống và công việc… Do đó, việc tìm ra một phương pháp loại bỏ hoàn toàn các nốt sậm màu trên da… là mong muốn của hầu hết người bệnh. Và trị nám tàn nhang bằng Laser Toning là phương pháp hiện nay được đông đảo khách hàng lựa chọn.[/b]


>> Cách trị nám hiệu quả nhất (http://trinam.org/laser-toning-co-phai-la-cach-tri-nam-da-hieu-qua-nhat-hien-nay)





Trị nám da mặt (http://trinamda.net/tri-nam-da-bang-cong-nghe-peeling) bằng Laser Toning


Nguyên nhân gây nên nám, tàn nhang


Đề điều trị nám tàn nhang (http://trinam.org/kham-pha-chieu-doc-tri-nam-va-tan-nhang-hieu-qua-hon-ca-mong-doi) hiệu quả đòi hỏi phải hiểu rõ về nguyên nhân dẫn đến sự xuất hiện của chúng và có phương pháp điều trị phù hợp.


Nguyên nhân gây nám da


Nám da là hiện tượng xuất hiện những mụn đỏ trên bề mặt da mặt thường trên má và mũi. Những mụn đỏ này lâu dần sẽ chuyển sang màu vàng thâm hay hơi nâu trên khuôn mặt.


- Nguyên nhân từ bên trong cơ thể:do di truyền; thay đổi nội tiết (mang thai, mãn kinh, rối loạn kinh nguyệt,…); mắc các bệnh phụ khoa mãn tính như viêm tử cung, viêm phần phụ, các bệnh về gan, giun sán, sốt rét; do tâm lý, trạng thái tinh thần căng thẳng kéo dài.


- Nguyên nhân từ yếu tố bên ngoài: Do chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt không hợp lý; sử dụng thuốc, mỹ phẩm không đúng cách; sử dụng thuốc tránh thai thời gian dài; do tác động của môi trường bên ngoài như ánh nắng mặt trời, khói bụi, ô nhiễm,…





Stress là nguyên nhân quan trọng dẫn đến da bị nám, tàn nhang


Nguyên nhân da bị tàn nhang


Tàn nhang là những đốm màu nâu lợt hoặc màu nâu đậm, màu đen lợt hoặc màu đen có diện tích bằng từ bằng hạt cát nhỏ đến bằng hạt đậu xanh. Tàn nhang có khắp nơi rên cơ thể nhưng thường tập trung ở vùng bị tác động nhiều bởi ánh nắng mặt trời.


Nguyên nhân gây nên bệnh tàn nhang ở da: do yếu tố di truyền; ánh nắng mặt trời; lão hóa; sử dụng mỹ phẩm không đúng cách, có chất tẩy trắng cao


Điều trị nám tàn nhang bằng Laser Toning


Hiện nay có nhiều cách trị nám tàn nhang khác nhau như dùng thuốc bôi, thuốc uống, yếu tố dinh dưỡng, mỹ phẩm đặc trị, tuy nhiên, sử dụng các phương pháp này không đạt được kết quả như mong muốn, không loại bỏ được tận gốc nám, tàn nhang nên chúng có thể xuất hiện trở lại sau điều trị và thậm chí tình trạng nám, tàn nhang có thể bị nặng hơn trước đó.


Laser Toning là công nghệ tiên tiến, với nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp thông thường, được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn, tính hiệu quả cao trong điều trị các bệnh về da, cụ thể là trị nám sâu và tàn nhang. Giúp loại bỏ tận gốc nám, tàn nhang, không cho chúng tái phát trở lại, thời gian điều trị nhanh chóng, tuyệt đối an toàn, không đau và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Laser Toning – Phương pháp đặc trị nám tàn nhang hoàn hảo.


Laser Toning có độ dài xung cực ngắn khoảng 6/1.000.000.000 giây, phù hợp điều trị các bệnh về sắc tố da, trị nám, tàn nhang rất hiệu quả. Sự kết hợp hoàn hảo 2 bước sóng 1064nm và 532nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì và lớp nông hơn, loại bỏ tận gốc tác nhân gây nám, tàn nhang mà không làm tổn thương các tế bào xung quanh, lấy đi các sắc tố sậm màu trên da, giúp làn da đồng màu và sáng mịn hơn.


Laser Toning có độ phát theo xung liên tục, hiệu suất cao, tính năng ổn định giúp trị nám da, tàn nhang hiệu quả cao nhất hiện nay, không gây tổn thương da. Các tia laser đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào những sắc tố nám, tàn nhang. Các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố melamin sậm màu, hấp thu rồi vỡ ra thành vô số hạt li ti và được hệ thống bạch huyết đào thải ra ngoài cơ thể. Chính vì thế mà khi điều trị nám tàn nhang bằng Laser Toning đạt hiệu quả cao mà không để lại sẹo.


Công nghệ Laser Toning giúp điều trị nám, tàn nhang hiệu quả vượt trội. Ngoài tác dụng loại bỏ sạch các sắc tố melamin Laser Toning còn có tác dụng làm săn chăc da, thu hẹp lỗ chân lông, do đó, sau điều trị làn da sẽ trở nên mịn màng, săn chắc hơn.


Do tính chất bệnh và nguyên nhân gây bệnh nên việc áp dụng liệu trình điều trị nám tàn nhang bằng laser Toning hoàn toàn khác nhau.


Để điều trị nám da bằng Laser Toning hiệu quả cần tiến hành theo một liệu trình từ 6 – 10 lần, kết thúc liệu trình điều trị có thể loại bỏ tới 90 – 95% lượng nám trên da. Đối với tàn nhang, chỉ cần tiến hành điều trị một lần duy nhất có thể loại bỏ tận gốc 95% lượng tàn nhang, hiệu quả vĩnh viễn, tuyệt đối an toàn, không đau và không để lại sẹo.


Như vậy, để trị nám tàn nhang bằng Laser Toning đạt hiệu quả cao nhất, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cẩn thận cho khách hàng, xác định rõ tình trạng nám, tàn nhang, nguyên nhân gây bệnh… từ đó đưa ra phác đồ điều trị hợp lý, khoa học nhất, mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ .