PDA

View Full Version : Cách làm đẹp ngực tự nhiên từ mật ong và trứng gà


laizai141992
02-10-2014, 03:00 PM
Cách làm đẹp ngực tự nhiên từ mật ong và trứng gà là phương pháp mà được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng và được đánh giá là mang lại hiệu quả cao, bạn nên tham khảo vì sẽ giúp bạn rất nhiều.[/b]





>>nâng ngực an toàn (http://www.phauthuatnguc.com.vn/)


>>phẫu thuật ngực nội soi (http://www.phauthuatnguc.com.vn/nang-nguc-noi-soi)





Tự tin với bộ ngực đẫy đà, căng tròn


Trứng gà và mật ong là hai nguyên liệu trong tự nhiên mà ai trong chúng ta cũng đã từng biết đến và từng sử dụng nó. Mật ong và trứng gà là hai nguyên liệu “nổi tiếng” trong việc làm đẹp da, chính vì thế mà phụ nữ rất yêu thích những nguyên liệu này. Những thành phần trong trứng và mật ong có khả năng tái tạo làn da, giúp da trắng tự nhiên, đồng thời nó còn giúp cho vòng ngực của bạn trở nên căng tròn, đẫy đà và mịn màng hơn rất nhiều.





Trứng gà giúp nâng ngực hiệu quả


1. Nguyên liệu:


- 1 quả trứng gà


- 1 thìa mật ong


-1 thìa sữa


2. Cách thực hiện như sau:


Cách làm ngực đẹp từ tự nhiên rất đơn giản và bổ ích không chỉ cải thiện vòng 1 cho bạn mà còn giúp bạn tăng cường sức khỏe rất tốt. Bạn chỉ cần đánh tan 1 quả trứng vào cái tô con, sau đó trộn một thìa sữa và 1 thìa cà mật ong vào luôn. Bạn chỉ cần khuấy đều và cho vào nồi cơm hấp và bạn có thể ăn cùng với cơm hoặc ăn một mình. Mỗi ngày bạn nên ăn món này từ 1-2 lần.





>>chi phí nâng ngực (http://www.phauthuatnguc.com.vn/gia-nang-nguc-tai-ha-noi-la-bao-nhieu)


Mật ong giúp chăm sóc ngực an toàn và hiệu quả


Với cách làm ngực nở đơng giản từ trứng gà và mật ong đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện và làm nó liên tục trong một thời gian dài thì nhất định bạn sẽ nhận được những gì mà mình mong muốn, đó là sở hữu một khuôn ngực tròn đầy, căng mịn.


Chúc bạn luôn xinh đẹp!