PDA

View Full Version : 210. KM tháng 10 phun xăm thẩm mỹ tại TMV Kangnam


hnamda01
02-10-2014, 02:49 PM
THẨM MỸ VIỆN KANGNAM ĐỊA CHỈ PHUN THÊU lông mày AN TOÀN
Không chỉ đi đầu trong lĩnh vực giải phẫu thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Kangnam còn được biết đến là địa chỉ phun xăm nghệ thuật (http://thammyvienkangnam.vn/phun-xam-tham-my) uy tín với việc áp dụng công nghệ hàng đầu Hàn Quốc nhằm mang tới hiệu quả hoàn mỹ nhất tới khách hàng. Đặc biệt, giờ, tại Kangnam, dịch vụ phun thêu lông mày Hàn Quốc đang được khá nhiều chị em tin tưởng.# và tuyển lựa.
Dưới bàn tay kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về mỹ thuật của đội ngũ chuyên gia sẽ tạo cho khách hàng mẫu mã lông mày ăn nhập với từng độ tuổi, hợp với các khuôn mặt, với nước da ăn nhập với màu tóc của khách hàng.
PHUN THÊU lông mày ĐƯỢC thực hành NHƯ THẾ NÀO?
Thăm khám và tham mưu phun xăm môi (http://thammyvienkangnam.vn/phun-xam-moi)
Các chuyên gia phun xăm thẩm mỹ sẽ thăm khám, soát, phân tách đặc điểm từng khuôn mày để giúp tuyển lựa khuôn lông mày cân đối, hài hòa với khuôn mặt.
Làm sạch và đo vẽ dáng lông mày
Sau đó, vùng da xung quanh lông mày sẽ được sát khuẩn, vệ sinh sạch sẽ . Sau đó, chuyên gia phun xăm thẩm mỹ sẽ đo vẽ phác thảo đường chân mày.
Vô cảm bằng gây tê tại chỗ
Bằng mũi tiêm nhẹ nhõm, khách hàng sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhõm mà không có bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình thực hành.
Tiến hành phun thêu lông mày
Các chuyên gia phun xăm thẩm mỹ sẽ dùng một công cụ chuyên dùng để phun thêu chân mày có gắn một cây kim đặc biệt vẽ kĩ càng vẽ từng sợi lông mày theo chiều xuôi về cuối đuôi mắt. Các mũi kim không đâm sâu vào da mà chỉ ấn nhẹ khoảng 0,2-0,3 mm nên hầu như khách hàng không thấy đau, không chảy máu và cũng không sưng.
chỉ dẫn coi ngó thêu chân mày tự nhiên (http://thammyvienkangnam.vn/phun-theu-chan-may)
Sau khi phun thêu xong, khách hàng sẽ được bôi thuốc và Hướng dẫn cách chăm sóc, giữ vệ sinh đôi chân mày.