PDA

View Full Version : Chọn quần jean nữ căn cứ thân thể


nguyenthinew
01-10-2014, 05:44 PM
Nhận diện nhược điểm ở thân thể để thay đổi với quần jean nữ.

Chỗ lưng quá ngắn

1 chiếc quần jean nữ lưng tụt giúp tạo cảm giác vừa mắt hơn tại nơi thân trên. Tuyệt đối tránh xa các loại quần jean nữ thiết kế lùng nhùng, những cái quần jean co giãn ôm sát cơ thể. Dạng quần jean tốt nhất trong việc khắc phục yếu điểm lưng mất cân đối chính là quần jean nữ ống loe.

Thân hình đầy đặn & phần eo to

Trường hợp bạn sở hữu kiểu vóc dáng này thì hãy quên đi những dạng quần phần ống bự hay là những chiếc quần chật chội khỏi nơi đựng trang phục. Cái quần jean nữ may ống độ to vừa phải và có phần cạp vừa phải sẽ làm bạn tạo khả năng xinh đẹp đối với dáng vóc. Phải nhớ, một loại quần jean, đừng thùng thình và cũng đừng quá ôm như vậy sẽ làm cho phụ nữ vô cùng quyến rũ & đáng yêu.

Chỗ thân thiếu cân đối

Một dạng quần jean có phần lưng cao ráo có thể làm đôi chân phụ nữ thon thả hơn & thon gọn hơn. Nhớ không giao du cái quần có phần lưng trễ, lý do nó phần nào làm tấm lưng bạn dài bất tận.

Chọn mua chính xác sắc màu khiến bạn trở nên xinh đẹp

Quần jean nữ màu xanh

Kiểu này được xem là dạng quần jean đơn giản. Một chiếc quần jean dạng xanh luôn thích hợp với mọi dáng áo thun, hở vai, áo phong rộn… luôn phù hợp. Dù vậy, việc phối sắc màu như vậy các bạn cần chú ý và cập nhật các xu hướng màu sắc quần áo mới nhất nhé bạn.

Loại quần jean nữ đa dạng sắc màu

Hạn chế quá sa đà vào các kiểu quần dạng này. Do là dạng quần jean dạng này là “người” đỏng đảnh trong chuyện phối hợp đồ đạc và khi phong cách không còn nữa chính bạn có thể chịu cảnh trơ trọi nếu khoác 1 chiếc quần có màu tím than hoặc đỏ thắm khi vui vẻ dạo phố. Phụ nữ hãy để ý một điều phù hợp cùng cái quần jean màu sắc đó là một may mắn chứ chẳng phải là quyền.

Trong trường hợp các bạn hết sức yêu thích nó thì 1 điều tất cả cần nhớ mỗi lần chọn kiểu quần màu sắc để mặc, chỉ nên quyết định mặc các loại áo tông màu trầm hay là những tông màu trung tính, điều này sẽ tạo sự cân bằng cho quần áo.

Quần đen

Quần đen tạo phong cách của kiểu rock & roll vì vậy quần jean đen thường mang tới phong cách ấn tượng và năng động dành cho người khoác. Phần lớn chúng ta đều biết, quần đen giúp chân chị em thon hơn cũng như cân đối hơn. Vậy, sao lại suy nghĩ điều gì nữa trang bị cho mình 1 cái để đón chào thu thật sành điệu và chào đón mùa đông một cách ấm áp.

Chiều cao của quần

Độ dài hợp lý nhất đó là dài chạm phần cổ chân hay là qua cổ chân nhưng nhớ đừng cho chạm đất lúc bạn đang đứng. Tất cả kiểu quần nào ngắn hơn hoặc dài hơn đều sẵn sàng biến thành kinh khủng (tuy nhiên, tôi chẳng gộp cả quần lửng!!!).

Suy nghĩ kiểu giày chính xác mà các bạn có thể phối hợp cùng với nó cũng sẽ mang tác dụng vô cùng đáng lưu ý. Tùy thuộc vô chiều cao từ đó bạn dễ dàng chọn mang giày êm ái đế bằng hoặc là loại giầy gót cao. Một chiếc quần jean nữ có chiều dài chuẩn mực sẽ làm phần chân phụ nữ dài hơn & gọn hơn.

Nguồn: tổng hợp internet (http://www.hoifa.net/threads/85647-Chon-quan-jean-nu-can-cu-than-the.html?p=372123)