PDA

View Full Version : Thoải mái chọn lựa style thời trang cùng áo khoác đẹp


nguyenthinew
30-09-2014, 10:36 PM
Áo khoác chẳng những là kiểu trang phục giúp giữ ấm trong mùa đông, che nắng trong mùa hè mà chúng còn chứng tỏ gu thẩm mỹ của bạn. Vậy làm sao để chọn ra được một chiếc khoác thật hoàn hảo & có tính áp dụng cao?

Luôn cập nhật xu thế mới nên thời trang chính 1 trong số những lĩnh vực biến động nhiều nhất. Mùa này, bạn có thể “ngất ngây” với một mẫu áo mới, đẹp, độc nhưng bạn có biết có thể chỉ một tháng thôi, một mẫu áo khác hoàn toàn mới sẽ làm bạn “thích mê mệt”. Các mẫu áo chạy theo trào lưu này nhiều khi bạn chỉ mặc được một lần trong đời. Ai cũng thích được mặc đẹp, hợp mốt nhưng đó chỉ là trong trường hợp bạn có được túi tiền rủng rỉnh, xông xênh, ngược lại tôi cá rằng bạn sẽ hối lỗi. Do đó, nếu điều kiện của bạn chỉ ở mức trung bình, hãy kiềm lòng & chỉ nên xem xét những loại trang phục có tính ứng dụng cao. Đó sẽ là những mẫu mã kết hợp được với nhiều trang phục, phụ kiện khác nhau. Hãy giả tưởng xem bạn sẽ trông thế nào nếu mặt chiếc áo này với cái váy này, với cái quần kia,… Chắc chắn đây sẽ là phương án giản đơn nhất giúp bạn chống lãng phí, bảo đảm hữu dụng với mọi lần tiêu tiền.

Sắc vóc mỗi người mỗi khác chính vì thế không phải cứ cô ấy, anh ta mặc đẹp thì bạn cũng thế. Hợp mốt sẽ giúp bạn trông thật sành điệu, thời trang nhưng nếu bạn không biết cái gì mới là dành cho mình thì dù khoác lên người bạn bất cứ bộ trang phục “hot” thế nào bạn cũng không đẹp lên được. Nếu may mắn sỡ hữu sắc vóc cao ráo, trắng trẻo, thắt đáy lưng ong, việc chọn lựa trang phục của bạn sẽ trở nên dễ dàng và mặc đẹp hầu hết các loại trang phục, từ váy ngắn đến váy dài, từ áo khoác dáng suông hay dạng thắt eo, việc chọn màu sắc cũng đơn giản. Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn như thế. Dù bạn có ưa chuộng, “hâm mộ” hay thậm chí “chết đi sống lại” với form dài hay áo khoác oversize thì bạn cũng phải nói không với nó nếu không thì muốn “giới thiệu” với “thiên hạ” rằng tôi đó là cây nấm luồn đầy tràn tự tin. Nên nhớ, muốn chọn được một chiếc áo khoác đẹp, tiêu chí đầu tiên đây chính là hợp với vóc dáng rồi sau đó mới đến hợp mốt.

Một chiếc áo khoác đẹp về vật liệu và hợp với bạn về hình dáng hoàn toàn đáng để bạn bỏ tiền hơn là một chiếc áo nhìn chỉ vừa mắt và giá cả cũng vừa phải. Đừng quá đắn đo trước chiếc áo bạn đã ưng ý & thật sự phù hợp vì có thể sẽ không có lần thứ hai tìm thấy nó nữa. Giá cả của quần áo hiện nay thường tỉ lệ thuận với chất lượng nên bạn có vẻ tiêu tốn tiền cho một chiếc áo đắt tiền nhưng hãy yên tâm vì bạn sẽ diện nó được nhiều lần, thậm chí là năm này qua năm khác nếu nó là dạng áo khó lỗi mốt như áo trench-coat, áo dạ hay áo da.

Nguồn:
http://www.viettraining.com.vn/threads/khng-dnh-bn-sc-rieng-cung-ao-khoac-dp.7185/