PDA

View Full Version : Cùng đón xem phim Mối tình đầu trên kênh THVL1


Riou_Nanami
30-09-2014, 01:28 PM
Xem phim mối tình đầu (http://24hphim.net/moi-tinh-dau-2/) là một trong những bộ phim mới sinh sản lấy bối cảnh hiện đại của Đài Loan, tập đầu tiên sẽ được phát sóng trên kênh SCTV4 Giải trí – Tổng hợp vào thứ bảy, ngày 27/09/2014 vào khung giờ vàng lúc 19h30.

https://lh5.googleusercontent.com/-qqOE_VmNdY0/VCoro06HrbI/AAAAAAAAESc/qUb4MBY43nM/24hphim.net-4.gif


Với kịch bản chắc tay, tình tiết cảm động, tâm lí nhân vật chạm đến tim khán giả và mâu thuẫn giành xé được đẩy lên cao độ, bộ phim mang đầy đủ thông điệp tình yêu thánh thiện chỉ đến một lần trong đời, tiền của địa vị cũng không mang lại hạnh phúc, không có gì có thể thay thế được ái tình. ái tình cũng không là thứ để đem đổi chác, ban thưởng, trả ơn, hận thù mà nó là món quà Thượng đế tặng thưởng, chỉ có thực tình mới tìm được hạnh phúc.


Phim là sự trở lại của diễn viên Hàn Du – cô đại minh tinh Angle Tôn An Kì trong phim “Tay trong tay” – bên cạnh nhiều diễn viên Đài Loan được nhiều người ái mộ như Nghê Tề Dân, Trần Mỹ Phụng, Lý Bội Di, Lưu Đức Khải…


Phim là câu chuyện về ba chị em Lệ Hoa, Lệ Quân và Lệ Linh vốn mồ côi cha từ nhỏ, đùm bọc nhau duy trì cuộc sống. Bà mẹ Uyển Thu của họ đã chạy theo cám dỗ đồng tiền với người đàn ông no ấm Cao Sỹ Thành.
Người chị cả, trụ cột trong gia đình, Dương Lệ Hoa đã phải làm ca kỷ trong quán bar của Giang Vĩnh Minh. Chính trong nơi phù hoa cám dỗ này, cô đã gặp và yêu Thắng Huy – một đại ca giới giang hồ. tình yêu với Lệ Hoa đã cảm hóa anh, Thắng Huy hài lòng trường đoản cú chốn giang hồ, nhất là khi anh biết tin Lệ Hoa bạn gái anh mang giọt máu của mình.


Cô em thứ hai Lệ Quân cũng có một tình ái nồng cháy với Bá Huân. Thế nhưng, anh lại bỏ sang Nhật khi biết tin cô mang thai. Lệ Quân quyết định sang Nhật tìm lại Bá Huân - tình ái của chính mình. Tại Tokyo, cô phát hiện anh là người tham phú phụ bần khi anh có tình ái mới với tiểu thư nhà họ Giang, Giang Nghi Đình. Giữa họ xảy ra giằng co và từ đây, sóng gió nổi lên với Lệ Quân khiến cô thay đổi hoàn toàn.


Trong ba chị em, cô em út Lệ Linh là người có mai sau tươi sáng nhất khi cô làm tiếp viên hàng không được nhiều người vây quanh. Nhưng vì chạy theo tiền của danh vọng, cô đã bất chấp mánh lới để tiến thân. Cô tự tình đẹp với Tuấn Vũ để câu dẫn Cao Văn Bân – con trai của Cao Sỹ Thành. chung cuộc cô cũng đạt được hoài vọng khi đám cưới sa hoa của cô và Văn Bân diễn ra. Thế nhưng, cô đâu ngờ rằng với bản chất non nớt, ngông cuồng làm dâu nhà quyền quý không hề dễ.


Vậy liệu, chuyện tình cảm của cô chị Lệ Hoa có được xuôi chèo mát mái bên Thắng Huy yêu cô tha thiết hay không? Chuyện kinh khủng gì đã xảy ra với Lệ Quân khi cô giằng co với Bá Huân? Còn cô em út, “ăn cơm nhà giàu” không hề dễ và cô đã phải trả giá như thế nào?

Moi Tinh dau Sctv Dai Loan (http://rapphim24h.net/phim/moi-tinh-dau-moi-tinh-dau_ie78c/) là một bộ phim tình cảm tâm lí từng lớp. Dưới bàn tay tài ba và đôi mắt nhìn sắc sảo, đạo diễn Trần Liệt sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim hay và đầy ý nghĩa về hận thù, tình ái và danh vọng.