PDA

View Full Version : Làm gì để chuyển nhà nhanh và tiết kiệm nhất


phunapro
30-09-2014, 09:53 AM
Với các vật dụng ở dạng lỏng ,ban cũng nên tìm cho chúng một hộp kín tách biệt ra với những món đồ khác ,dán kín các miệng chai lọ lại, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội (http://chuyennhatamphat.com/dich-vu-chuyen-van-phong-tron-goi-10-dv.aspx) sau đó đặt vào hộp chứa không thấm nước ,sau khi hoàn thành xong đặt chúng vào vị trí góc hộp theo phương thẳng đứng và chèn vật dụng khác xung quanh để tránh tình trang đổ ngã.

Những đồ vật quá nhỏ , hay những thứ linh tinh bạn có thể dùng các hộp chứa nhỏ đựng tất cả , rồi sau đó để vào thùng lớn ,nhớ dán thêm nhãn ghi chú để biết bên trong có gì.

Để thận trọng hơn bạn cần dán một danh sách tên chứa các đồ vật bên trong dù hộp to hay hộp nhỏ , làm như vậy để bạn tiện kiểm soát tình trạng mất hay quên .

http://chuyennhatamphat.com/File_uploaded/Any_item/d%E1%BB%8Bch-vu-chuyen-nha-tron-goi-ha-noi-2.png

Điều lưu ý nữa là : chuyển đến nhà mới một số vật dụng nào cần sử dụng trước thì bạn cũng nên ưu tiên dán thêm một danh sách liệt kê vật dụng cần sử dụng ngay trên mặt hộp .

Trang bị cho mình thêm một cuốn sổ nhật ký nhỏ để ghi chép lại những đồ dùng lặt vặt mà không thể cầm theo ,bạn có thể nhờ vào dịch vụ gửi hộ.

Đối với những vật dụng có chân bánh xe thì buộc chặt lại , hay dùng chức năng khóa bánh xe để đồ đạc không xê dịch khi vận chuyển.

Chèn vào chổ trống trong hộnp ằng các bao nilong mỏng , vừa giúp cân bằng diện tích vừa giúp tránh va chạm đổ vỡ.

Cất các đồ vật tháo lắp trong hộp riêng , để sau khi chuyển đến chổ mới các vật dụng đươc lắp ráp lại như cũ.

Phân chia nhiệm vụ cho từng người trong nhà ,điều này không những giúp tiết kiệm thời gian công sức mà còn góp phần tạo sự đoàn kết mọi thành viên .

Tuyệt đối không sử dụng túi ni lông để đựng các đồ vật vì cấu tạo ni long rất mỏng và dễ rách.Nếu bạn muốn để quần áo hay vải thì nên chọn loại ni long dày và tốt hơn.Hoặc bạn có thể lồng nhiều túi ni long lại với nhau mà sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói (http://chuyennhatamphat.com/) .

Sauk hi chuyển đến nhà mới , những vật dụng đồ đạc ở phòng nào thì bạn sắp xếp các hộp chứa đồ ngay phòng đó để tiện kiểm tra phân loại đồ đạc.

Hy vọng một số thủ thuật trên có thể giúp bạn bớt đi một chút lo toan , gánh nặng khi phải sắp xếp mọi thứ để chuyển nhà.

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 99 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội
Cơ sở 2: Số 469 Đường Bưởi - Cầu Giấy - Hà Nội