PDA

View Full Version : Phương pháp giúp trị mụn trứng cá nhanh nhất


itsmemrtrung
29-09-2014, 02:22 PM
Phương pháp giúp trị mụn trứng cá nhanh nhất


CÂU HỎI TƯ VẤN
Em bị mụn trứng cá khắp mặt, em đã bôi thuốc nhưng không khỏi. Vậy bác sĩ cho em hỏi có phương pháp nào giúp trị mụn sạch vĩnh viễn không ạ? Chi phí là bao nhiêu? (Lan, Hà Nam).

BÁC SĨ TƯ VẤN
Chào bạn Lan!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Mụn trứng cá là bệnh ngoài da hết sức phổ biến, đặc biệt thường hay xuất hiện ở tuổi dậy thì. Nguyên nhân gây mụn trứng cá có thể là do vi khuẩn P.acnes, do mất cân bằng nội tiết, tuyến bã nhờn. Hiện cũng đã có nhiều phương pháp trị mụn trứng cá nhanh nhất (http://cachtrimun.org/tin-tuc-tri-mun-trung-ca/tri-mun-trung-ca-boc-nhanh-nhat.html).

Trường hợp mụn trứng cá của bạn, bạn đã uống thuốc nhưng chưa khỏi bởi vì trên thị trường hiện nay, các thuốc trị mụn trứng cá phổ biến là các chế phẩm bôi ngoài da tác dụng tại chỗ với mục đích chống viêm nhiễm, giảm sừng hoá da, tạo sự thông thoáng cho lỗ chân lông chứ không ngăn được nguyên nhân gây mụn trứng cá cũng như không thể giúp loại bỏ được tận gốc mụn.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, phương pháp trị mụn trứng cá được điều trị triệt để bằng công nghệ Oxy – Led. Phương pháp này giúp trị mụn dứt điểm, sáng da, an toàn và không để lại sẹo.

Oxy – Led kết hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài, vừa trị mụn tận gốc, an toàn vừa giúp làm sáng mịn da bề mặt và chống thâm, xóa sẹo hiệu quả. Đặc biệt, quy trình trị mụn Oxy – Led được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn châu Âu với liệu trình trị mụn khoa học, nhanh chóng lấy lại làn da láng mịn tự nhiên.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chi phí trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy – Led cho lần đầu là 1 500 000 đồng, các lần sau là 800 000 và một liệu trình trị mụn kéo dài từ 3–5 lần trị liệu.

Để được tư vấn cụ thể về cách trị mụn hiệu quả (http://cachtrimun.org/dich-vu-tham-my/dich-vu-tri-mun-tai-kangnam.html) bằng Oxy-Led, bạn nên qua Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ trực tiếp thăm khám, soi da và tư vấn. Hoặc bạn cũng có thể gọi đến Tổng đài: 19006466 để được giải đáp miễn phí.

Chúc bạn sớm sở hữu được làn da láng mịn sạch mụn!