PDA

View Full Version : Tranh mạ đồng anh hùng tương ngộ - IXADO


vuongthithuyxinh05
29-09-2014, 12:09 PM
Anh hùng tương phùng AHTN45 được trạm thủ công hoàn toàn bởi những người thợ làng nghề truyền thống Đồng Xâm - yên bình.
- Sản phẩm của làng nghề truyền thống Ðồng Xâm khác hẳn và trổi so với sản phẩm của các nơi khác ở các kiểu thức lạ về hình khối, dáng vẻ sản phẩm, ở các đồ án trang hoàng tinh tướng mà cân đối, lộng lẫy mà nổi rõ chủ đề chính.
- Ðặc trưng của sản phẩm Tranh Ðồng Xâm là sự điêu luyện tế nhị và hoàn hảo tới mức tối đa. Có thể nói rằng tài năng và tính cẩn trọng của nghệ nhân Ðồng Xâm đã và đang có thể đáp ứng được mọi yêu cầu sử dụng đồ chạm bạc, đồng của những khách hàng khó tính và thông hiểu nghệ thuật nhất.

Anh hùng tương phùng AHTN45
Tên sản phẩm: Anh hùng tương ngộ Mã sản phẩm: AHTN45 Giá tranh: 12,500,000 VND kích tấc: 217cm X 128cm / 12.500.000đ Chất liệu: Đồng vàng nguyên chất Khung: gỗ đục hoa văn Danh mục: tranh đồng nghệ thuật
Chú ý:

- Nơi sản xuất: Làng nghề truyền thống Đồng Xâm
- Tranh phú quý viên của cửa hàng Mỹ nghệ giá tranh đồng (http://sieuthidong24h.vn/)Đồng Xâm được trạm thủ công 100%
- Tranh phú quý viên nhiều kích tấc khác nhau

- Nhận vận tải trong cả nước và treo tranh tại nhà trên khu vực hà nội
- Cửa hàng nhận trạm: tranh đồng, tranh dong que, trống đồng, tranh chữ đồng, tranh mừng thọ, tranh bon mua, đĩa lưu niệm, thuan buom xuoi gio , tranh đồng hồ treo tường ... theo đơn đặt hàng của quý khách

Ý Nghĩa Tranh Anh hùng tương ngộ

- Theo quan niệm của người phương Đông, Hổ được coi là chúa tể của muôn loài, là con vật đầy oai quyền là bá chủ trên mặt đất, còn Đại - - Bàng biểu tượng cho sức mạnh trên bầu trời, đúng là tổ quốc nào anh hùng đó. Anh hùng có dịp gặp nhau cùng trổ tài nên có câu " không cánh muốn lên lên chẳng được, có gan thì xuống xuống mà chơi" không ai xâm phạm đất của ai.
- Hổ và Đại Bàng là biểu tượng của sự uy quyền, sự thăng tiến trong học hành, kinh dinh. Anh hùng tương phùng, 2 chúa tể cả trời và đất gặp nhau, như thêm sức mạnh như khẳng định sự vững chãi oai quyền, ngay tên của bức tranh đã toát lên ý nghĩa của bức tranh.
- Tranh đồng mĩ nghệ " anh hùng tương ngộ" hiệp treo tại phòng khách, sảnh đường phía sau chủ nhân, hướng ra ngoài, miêu tả khí phách hiên ngang của bậc quân tử.
- Ngũ hành: Bức tranh này đại diện cho hành Kim rất hạp với những người mạng Thủy hoặc Kim, đem lại sự no đủ, phát tài.

- Trong văn hóa Trung Hoa, hình ảnh con Hổ biểu trưng cho sức mạnh, quyền uy, mang lại sự phồn vinh, no đủ cho mọi gia đình.

Và để có được bức tranh đồng đẹp nhất bạn hãy hệ trọng ngay với IXADO để được tư vấn các sản phẩm về tranh đồng mạ vàng (http://ixado.vn/tranh-dong-ma-vang-2-1-458571.html) đẹp và chất lượng nhất thị trường.