PDA

View Full Version : Công việc không nhẹ nhàng 2015.


csvnam
29-09-2014, 02:20 AM
Là sinh viên của một khách sạn cửa lò (http://cualotravel.vn/chi-tiet/khach-san-cua-lo-dat-phong-khach-san-cua-lo-gia-re-nhat-dt-01234255668-p10942a65584.htm) khá danh tiếng , Nguyễn Ngọc D chân ướt chân ráo vào TP.HCM đặt Học hỏi. Từ Tám chữ rời quê ở miền Trung , D hở xác định là phải tự bươn kinh qua đặt lùng tiền ăn học , vì chưng gia đình còn gặp nhiều khó khăn.
Vừa nhập học đặng vài Tám chữ , D hở chọn một quán cà phê đặt làm nhân viên phục vụ người ốm hát tối với mức tiền lương chừng 700.000 đồng/ tháng. Ra tay đặng hơn 2 Tám chữ , D phải nghĩ làm vì mức tiền lương đếch đảm bảo tặng cuộc sống đắt đỏ ở thành thị. Vậy là D chọn công việc khác nhằm cải thiện thu nhập.
Với dáng dấp khá đẹp trai và lưu loát , D hở đặng nhìn vào làm phục vụ người ốm tại quán karaoke Q.A ở quận Gò Vấp.
“Từ Tám chữ đầu vào , thê quản lý hở khá chu đáo và lo âu nhiều tặng tôi , tôi cứ ngỡ đó là gạt bỏ người chỉ dẫn đối với một nhân viên mới. Nhưng tôi đâu có ngờ , chỉ sau 3 Tám chữ làm việc thì thê quản lý hở ngỏ lời kêu tôi phục vụ người ốm đặc biệt tặng khách’ , D tâm sự.
Trước lời hứa hẹn với mức tiền lương cao và cuộc sống có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn hiện tại , D hở quyết định a dua lời mời của du lich cua lo (http://cualotravel.vn/chi-tiet/khach-san-cua-lo-dat-phong-khach-san-cua-lo-gia-re-nhat-dt-01234255668-p10942a65584.htm) thê quản lý với mức tiền lương và thưởng chừng 10 triệu. Công việc “nhẹ nhàng tiền lương cao” ấy bắt đầu từ Tám chữ thứ 3 từ khi nhìn việc.
“Công việc của tôi chỉ là rót bia tặng giới đồng chất , tuy nhiên ngoài việc ấy còn bị hụi ấp ủ , mò toàn thân. Lúc đầu tôi rất ngại và lo âu , Song một hai Tám chữ thì tôi cũng bắt đầu quen , tuy nhiên tôi đếch đi khách sạn phục vụ người ốm riêng tặng khách” , D nói.
Vì quá bảo thủ ý kiến , chỉ phục vụ người ốm rót bia và tặng khách ôm mà đếch đi khách sạn nên D hở bị quản lý hù dọa tặng nghỉ việc. Trước việc miếng cơm để sẵn khuẩn , sau khi trù trừ nhiều Tám chữ thì D quyết định sẽ làm nối tiếp và theo yêu cầu của khách.
“Vị khách đầu tiên tôi phục vụ người ốm cũng là một sinh viên năm 4 tên H , tuy nhiên thê ta bị đồng chất và gia đình rất khá giả nên hở giả tặng tôi đếm đầu tiên ấy 2 triệu đồng” , D tặng biết.
Cũng theo D , hiện tại trong quán có rất nhiều nhân viên phục vụ người ốm giống như D , phần nhiều hụi cũng đều là sinh viên ở tỉnh có hoàn cảnh khó khăn.
Khó thoát vòng tình yêu
Từ Tám chữ D phục vụ người ốm riêng tặng H tại khách sạn , D hở bị gạt bỏ người kiểm tra gay gắt của H. H yêu cầu D phải y làm ở quán karaoke và chỉ phục vụ người ốm riêng tặng H.

Trước gạt bỏ người thị uy của H , D đành chấp thuận a dua và trở thành người tình đồng chất của H. Ảnh minh họa.
“H nói sẽ thuê một phòng trú chân riêng tặng tôi , tôi chỉ việc về học và phục vụ người ốm chỉ tôi H , đếch đặng nối tiếp bất luận khách nào , tuy nhiên tôi đếch cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó. Tôi hở biết dồi dào trường hợp giống như tôi và hụi chẳng thể thoát khỏi cuộc sống bị quản ngại lý” , D nói.
Riêng H , từ lần đầu tiên tiếp kiến , đặc biệt là sau lần đi du lich cua lo (http://cualotravel.vn/chi-tiet/khach-san-cua-lo-dat-phong-khach-san-cua-lo-gia-re-nhat-dt-01234255668-p10942a65584.htm) , D hở lọt vào lùng ngắm của H. H nói với D , nếu D chăng khứng y làm thì H sẽ loan tin nào đến bằng hữu của D , nếu cần thì có thể kêu ngừa hòng xử D.
Trước gạt bỏ người thị uy của H , D đành chấp thuận a dua và trở thành người tình đồng chất của H. “Từ khi chuyển về phòng trú chân mà H thuê , đêm nào H cũng Nghỉ ngơi Đã và làm chuyện người lớn với tôi. Hưng thịnh khi tôi rất mệt mỏi Song chưa biết phải đánh tháo tôi kì mộc nào” , D than thở.
“H rất lo âu tặng tôi , hay chở tôi về mua sắm quần áo , ẩm thực và du hành. Tuy nhiên , mỗi lần như vậy thì tôi Đã càng lo âu hơn , đếch biết bao hiện tôi mới dừng ra đặng thạch sùng tình này. Thà rằng tôi về làm phục vụ người ốm quán cà phê và ngốn củ mì gói thì cuộc sống hãy mát mẻ hơn bây giờ” , D chia sẻ.

“Bây hiện tôi chẳng thể quăng quật nấp vì chưng H hở biết trường tôi học và nhà tôi ở quê. Có một đôi lần tôi ngỏ ý muốn về ký túc xá ở thì H đếch cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó và tỏ bày ra khó chịu” , D nói.
Khi chia sẻ những tâm tư với Báo hoàn c?nh s?ng và pháp lu?t , D hở tranh đấu tâm lý dồi dào. “Tôi đếch muốn ố thương hại tôi hay giúp rập tôi. Tôi chỉ nhóng rằng những ai còn có hoàn cảnh giống tôi hoặc cố ý định sống như tôi thì hãy dừng Đã kịp thời đặt đếch hối hận” , D chia sẻ.
Danh sách khách sạn cửa lò (http://cualotravel.vn/chi-tiet/khach-san-cua-lo-dat-phong-khach-san-cua-lo-gia-re-nhat-dt-01234255668-p10942a65584.htm) mới đưa vào sử dụng năm 2015.

SKMobileVN130TH
29-09-2014, 06:48 AM
Có nên mua Sony Eperia Z1 vào thời điểm này hay không? Vào thời điểm hiện tại (gần đến tháng 10/2014) giá điện thoại Sony Xperia Z1 đang có giá chỉ hơn 6tr. Một mức giá quá tốt cho một chiếc điện thoại cao cấp, chống nước của Sony.

Vậy hãy cũng SKMOBILE đánh giá về chiếc Sony Z1 xem có đáng đồng tiền bát gạo không các bạn nhé.

Chi tiết mời các bạn tham khảo trực tiếp tại link sau: https://www.facebook.com/SKMobilevn/posts/694037510673668

Chi tiết sản phẩm: https://www.nhattao.com/threads/sony-z1-6tr290-ngam-nuoc-thoai-mai-bh-ca-nguon-va-man.3251057/