PDA

View Full Version : Kiểu tóc bob cực đẹp 2014


congatay123
28-09-2014, 11:57 PM
Đến một thời điểm nào đó, khi bạn cảm thấy chán với phong cách hiện tại của mình và muốn đổi thay, thì hẳn không gì hợp lý hơn việc cắt phăng mái tóc dài để chuyển sang kiểu đầu bob sành điệu. Việc thay đổi cùng kiểu tóc này sẽ khiến bạn cảm thấy cực kỳ "fresh", không chỉ bởi nó làm thay đổi hoàn toàn phong cách của bạn mà còn bởi nó sẽ giải phóng bạn khỏi "mớ tóc" dài vừa nhàm chán lại vừa nặng trịch trước kia. Và điều tiệt là không chỉ trong năm nay mặc cả năm 2015 sắp tới, đầu bob vẫn được dự đoán sẽ không suy giảm độ hot. vì thế, nếu bạn đang rất muốn làm một cuộc “cách mạng” với mái tóc của mình thời giờ chính là thời khắc hiệp nhất để bạn làm quen với kiểu đầu phóng khoáng này.

http://pik.vn/20147080cd9c-c7bc-4a09-ac2f-4628e6f0d9bf.jpeg

Tóc Lob thực ra là tên viết tắt của Long Bob - Tóc bob dài. Phái đẹp chúng ta vẫn thường quen với kiểu tóc bob ngắn, với phần đuôi bằng hoặc tỉa đuổi, được ép thẳng hay làm xoăn lọn. Kiểu tóc đó rất được các chị em công sở yêu thích bởi vẻ sang, hiện đại và phảng phất nét cá tính chúng mang lại cho vẻ ngoài.

Cũng na ná như tóc bob ngắn, tóc bob dài có đầy đủ những yếu tố như: tỉa đuổi, so le hoặc cắt bằng tùy chọn lọc, sự dị biệt duy nhất chỉ là tóc bob dài có chiều dài ngang vai trở xuống. Vì đặc điểm này mà tóc bob dài mang một vẻ gì đó dịu dàng hơn, nữ tính hơn, già dặn hơn và cũng dễ dàng hợp với nhiều dáng mặt hơn là tóc bob ngắn.

Với tóc bob dài, bạn có thể ép thẳng, ép cụp để tạo vẻ thiên nhiên, trẻ trung hoặc cũng có thể uốn xoăn lọn - chúng giúp mang tới một vẻ ngoài thật cổ điển và cực kỳ nữ tính. Nhờ có độ dài ngang vai vừa trẻ lại vừa cao nhã, tóc bob dài có thể dễ dàng phối được với những phong cách khác nhau, từ đương đại, trẻ trung với T-shirt, sơ mi và áo da cho tới điệu đà, duyên dáng với váy vóc.

Dù là một kiểu tóc đẹp và đa năng nhưng vì sự áp đảo của tóc bob ngắn, mà tóc bob dài đã bị lãng quên trong một khoảng thời kì khá lâu. Chỉ tới năm 2013 này, tóc bob dài mới đích thực có một cuộc trở lại cực kỳ mạnh mẽ, mà những nhà tiên phong chẳng ai khác ngoài những ngôi sao hàng đầu. giờ, hãy cùng chúng tôi tham khảo một đôi cách tạo kiểu với tóc bob dài của các sao để có thêm gợi ý F5 cho mái tóc của mình

Xem thêm :

>> Chăm sóc tóc và những tác dụng khác của trà xanh (http://noitochanquocuytin.blogspot.com/2014/09/cham-soc-toc-va-nhung-tac-dung-khac-cua.html)

>> Những kiểu tóc phù hợp với những quý cô đang nuôi tóc dài (http://nhungkieutocdephanquoc.blogspot.com/2014/09/nhung-kieu-toc-phu-hop-voi-nhung-quy-co.html)

>> Những kiểu tóc để đời của các ngôi sao Hollywood (http://thegioitochanquoc.blogspot.com/2014/09/nhung-kieu-toc-e-oi-cua-cac-ngoi-sao.html)