PDA

View Full Version : Những tuyệt chiêu giảm cân hiệu quả nhất tại nhà cho chị em nên thử


playboy14090
27-09-2014, 03:02 PM
Chia sẻ chị em 3 cách giảm cân nhanh (http://diendanthammy.com/threads/nhat-ky-cach-giam-can-nhanh-cua-em.29153/) hiệu quả ngay tại nhà mà không cần phải đến tmv hay spa mà vẫn đạt hiệu quả rất cao.

1. Nước dừa
http://thammyquoctebally.com/wp-content/uploads/2014/05/thuc-pham-giam-can-1.jpg
Nước dừa không chỉ có chứa nhiều loại khoáng chất tốt cho sức khỏe như sắt, canxi, mangan mà còn có các chất điện giải có tác dụng ngăn ngừa hiện tượng tích nước và tích trữ mỡ thừa trong cơ thể bạn. Theo đó, bạn sẽ giảm cân, giảm béo hiệu quả. Do đó, nếu có kế hoạch giảm cân trong mùa hè này, đừng quên bổ sung nước dừa vào một trong những cách giảm cân của mình nhé.

2. Dưa hấu
http://thammyquoctebally.com/wp-content/uploads/2014/05/thuc-pham-giam-can-2.jpg
Dưa hấu là một loại trái cây quen thuộc của mùa hè có chứa đến 90% là nước và một lượng đường tự nhiên rất tốt cho làn da và sức khỏe của bạn. Do đó, bạn hãy ăn dưa hấu thường xuyên để ngăn ngừa sự mất nước và khôi phục lại lượng đường cần thiết cho cơ thể trong mùa hè. Bạn có thể làm món sinh tố dưa hấu với đá lạnh rất ngon miệng, lại đẹp da, lại giúp giảm béo bụng hiệu quả đấy.

3. Đu đủ
http://thammyquoctebally.com/wp-content/uploads/2014/05/thuc-pham-giam-can-4.jpg

Trong đu đủ có lượng lớn chất Lipase, là 1 loại enzyme phân giải chất béo tồn tại trong máu. Nhờ đó giúp phân giải các chất béo tích tụ trong cơ thể, có tác dụng giảm cân, giảm béo. Không chỉ giúp giảm béo, bạn có thể sử dụng đu đủ để làm các loại mặt nạ dưỡng da, trị mụn cũng rất hiệu quả nữa.

Cắt giảm calo trong mọi trường hợp có thể

Thay vì luôn ăn uống vô tội vạ tất cả mọi thứ bạn yêu thích và hoặc ăn quá nhiều đến mức bạn không thể đứng lên nữa thì bạn hãy chỉ hạn chế ăn vừa đủ trong mọi trường hợp.

Đặc biệt hãy tìm cách để chuyển sang loại thực phẩm có ít calo, chất béo và đường. Bạn có thể dễ dàng cắt giảm calo chỉ với một vài sự thêm bớt nhỏ. Ví dụ bạn nên chọn ăn salad hoặc uống một cốc nước trược khi ăn. Điều này sẽ làm bạn ăn ít hơn trong bữa chính. Những bữa phụ, bạn có thể chuyển sang sữa ít chất béo và uống đồ uống không đường, các loại hoa quả…


Ngủ đủ giấc

Thiếu ngủ có thể làm tăng sản xuất cortisol. Điều này gây ra căng thẳng và làm tăng sự ngon miệng cũng như kích thích sự thèm ăn của bạn.

Thiếu ngủ cũng có thể làm cho bạn thêm mệt mỏi và chậm chạp hơn với các hoạt động hàng ngày. Do đó, bạn sẽ có nhiều năng lượng hơn trong suốt cả ngày và trở thành con mèo ú từ bao giờ không hay biết đấy!
Gia nhập một nhóm giảm cân để được hỗ trợ

Những chuyên gia sức khỏe cho rằng, muốn giảm cân nhanh chóng, bạn nên gia nhập một nhóm giảm cân để hành trình giảm cân của bạn đúng cách và rút ngắn hơn.

Bạn có thể được những người bạn cùng hội khuyến khích đi xe đạp, hay như các cuộc gặp mặt chia sẻ về giảm cân giữa các thành viên… Như thế, bạn sẽ có thêm quyết tâm và động lực để giảm cân bằng được.
Chú ý hoạt động và di chuyển liên tục

Dáng người của bạn có thể chuyển từ mèo ú thành mảnh mai chỉ nhờ sự hoạt động thường xuyên và liên tục của bạn sau khi đã rời khỏi phòng tập thể dục buổi sáng đấy!

Thực tế, bạn có thể có cơ hội giảm calo và sự nặng nề cho cơ thể ở khắp mọi nơi. Ví dụ, trong khi nói chuyện trên điện thoại bạn có thể gác chân lên tranh thủ luyện tập một số bài tập cho vùng bụng, bắp đùi. Bạn cũng có thể ngồi xổm trong khi đánh răng; đi xe đạp hoặc đi bộ nhiều hơn khi bạn ở văn phòng.


Luôn giữ cuốn nhật ký về các thực phẩm

Luôn ghi rõ những gì bạn đang ăn hôm nay, hay bạn ăn chúng khi nào, tại sao bạn lại ăn những thực phẩm đó… chính là chìa khóa để giảm cân.

Điều này càng đặc biệt quan trọng nếu bạn là một nhân luôn ăn theo cảm xúc và có xu hướng ăn quá nhiều thực phẩm chứa chấp chất béo, đường khi bạn đang căng thẳng, buồn bã hay lo âu.

Ghi nhật ký thực phẩm bạn đã ăn trong khoảng hai tuần sẽ giúp xác định những thực phẩm phổ biến khiến cho bạn ăn quá nhiều để tránh xa nó teen nhé!
Quên đi việc bạn đang cố gắng giảm cân

Một trong những điều tốt nhất mà bạn có thể làm trong quá trình này là phải biết quên đi việc bạn đang cố gắng giảm cân. Thay vào đó, bạn nên tập trung vào việc ăn uống lành mạnh để giúp cải thiện hệ tim mạch và giảm lượng mỡ cơ thể.

Bạn không nên nghĩ đó là những thực phẩm không tốt cho bạn giảm béo mà nghĩ rằng nó chỉ không đủ hàm lượng dinh dưỡng để cho bạn khỏe mạnh hơn. Từ đó quá trình giảm cân sẽ ít căng thẳng với bạn hơn đấy.

Diễn đàn http://diendanthammy.com/forums (http://diendanthammy.com/forums)

Trang chủ http://diendanthammy.com (http://diendanthammy.com)

ngoctung
28-09-2014, 02:18 AM
Căn hộ First Home Thủ Đức – giá từ 559 triệuDiện tích 50m2 , 2 phòng ngủ.Mỗi tháng góp 2,2 triệu , thời hạn 15 năm.
Căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn Hàn Quốc
http://nhavangdatvang.net/uploads/news/2014_09/tong-quandi-dong.jpg

Vị trí trung tâm Thủ Đức
Giá từ 559 triệu/căn
diện tích từ 50 m2
Được hỗ trợ gói vay 30.000 tỷ
Gần ga số 9 tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên
Gần đại lộ Tân Sơn Nhất - Bình Lợi
Vietinbank hỗ trợ vay 80% giá trị căn hộ. Thời gian 15 năm, lãi suất 5% năm.


Trong vòng bán kính 2km có tấc cả tiện ích

http://nhavangdatvang.net/uploads/news/2014_09/tien-ich.jpg

http://nhavangdatvang.net/uploads/news/2014_09/can-ho-2-pn.jpg
http://nhavangdatvang.net/uploads/news/2014_09/can-ho-3-pn.jpg


Sơ đồ vị trí

http://nhavangdatvang.net/uploads/news/2014_09/vi-tri.jpg


Mọi chi tiết xin liên hệ

Phòng kinh doanh và phát triển dự án

0918.680.684 - 0902.322.531

NhaVangDatVang.net

incomreal@yahoo.com

ngoctung500@gmail.com