PDA

View Full Version : 279. Thẩm mỹ CN Hàn quốc giúp xua tan nỗi lo mông nhỏ


alinhdd01
27-09-2014, 10:35 AM
Nâng mông nội soi độn mông nữ (http://nangmongnoisoi.vn/su-dung-quan-don-mong-nu-co-gay-vo-sinh-khong) được xem là bước đột phá trong ngành giải phẫu thẩm mỹ, với nhiều cải tiến, khắc phục được những hạn chế của các phương pháp nâng mông bình thường. Đây là phương pháp nâng mông bằng cách đặt túi độn mông vào bên trong, làm cho mông trở nên cao và đầy đặn hơn.
http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2014/09/bien-hoa-mong-chay-xe-thanh-mong-dep-bang-quan-bop-dang3.jpg
Công nghệ nâng mông nội soi giúp chị em nhanh chóng sở hữu một vóc dáng cân đối, vòng 3 căng tròn, gợi cảm với những ưu thế vượt trôi như: kỹ thuật đương đại cho kết quả lâu dài, an toàn, không để lại sẹo.
Sự ra đời của công nghệ nâng mông nội soi đã giúp cho chị em có thể sở hữu một vòng mông gợi cảm và hấp dẫn một cách dễ dàng.
Quá trình Phau thuat nang mong (http://nangmongnoisoi.vn/phau-thuat-nang-mong-chay-xe-cho-vong-3-quyen-ru-hon) được thực hiện theo các bước sau đây:
Bước 1: Thăm khám và tham mưu
Bước 2: Xét nghiệm
Bước 3: thực hiện vô cảm giúp khách hàng không có cảm giác đớn đau, khó chịu
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật: Bác sỹ tiến hành tạo một vết rạch dọc nhỏ ở rãnh liền mông, sau đó đặt túi độn mông trong khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Khoang đặt túi độn được bóc tách 1 cách chuẩn xác và đúng vị trí, hạp với kích thước của túi độn để bảo đảm không có sự xê dịch của túi độn. Túi độn sẽ nằm trong phần ½ trên của mông.
>> Tham khảo: nâng mông không phẫu thuật (http://nangmongnoisoi.vn/nang-mong-noi-soi-khong-can-phai-phau-thuat-co-dung-khong)