PDA

View Full Version : “HỌC NGAY” MẸO VẶT TRỊ HÔI NÁCH BẰNG GỪNG TƯƠI KHÔNG THỂ DỄ HƠN


vuquangtb923
27-09-2014, 10:04 AM
Hôi nách luôn tạo cho bạn cảm giác khó chịu thiếu tự tin mỗi khi tiếp xúc hay đứng gần một ai đó. Hãy cùng khám phá mẹo trị hôi nách (http://trihoinach.com.vn/) bằng gừng tươi ngay sau đây, bạn sẽ lấy lại được làn da khô thoáng, dễ chịu.


- cách chữa hôi nách hiệu quả nhất (http://trihoinach.com.vn/dau-la-cach-chua-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat)


- cách chữa hôi nách triệt để (http://trihoinach.com.vn/cach-chua-benh-hoi-nach-triet-de-khong-tai-phat)


Vì sao gừng lại có công dụng trị hôi nách ?


Trong cuộc sống, gừng là được coi là bài thuốc dân gian có công dụng chữa trị một số bệnh thường gặp như kháng viêm, chống nôn , giảm đau … trong cuộc sống khá hiệu quả .


Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong gừng có chứa khá nhiều hàm lượng tinh dầu và chất cay có tác dụng ngăn chặn sự tăng tiết mồ hôi và giúp vùng nách trở nên khô thoáng hơn. Chính vì vậy, trong dân gian, gừng được coi như một vị thuốc trị hôi nách khá thông dụng.


Chữa bệnh hôi nách bằng gừng tươi


Cách 1 : Chuẩn bị khoảng 3-4 củ gừng tươi, rửa sạch , nạo sạch vỏ sau đó cho vào cối dùng chày đập nát để lấy nước gừng nguyên chất . Trước khi thực hiện bước tiếp theo, bạn nên lau qua lại vùng nách cho thật sạch . Sau đó, dùng nước gừng xoa đều xung quanh vùng nách cho đến khi nước gừng ngấm nhanh xuống da . Bạn nên thực hiện cách chữa bệnh hôi nách (http://trihoinach.com.vn/cach-chua-benh-hoi-nach-hieu-qua-triet-de-khong-tai-phat) bằng gừng tươi này vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ mang lại hiệu quả hơn rất nhiều.


Cách 2 : Cho 3-4 củ gừng tươi sau khi đã rửa sạch và thái nhỏ vào nồi đun sôi rồi hòa với nước mát . Hãy dùng nước gừng tươi này để tắm rử a , ngâm mình hay lau qua cơ thể cũng như vùng nách trong khoảng 25-30 phút . Thực hiện đều đặn hàng tuần nhằm duy trì hiệu quả trong khoảng 2-3 tuần .


Việc chữa bệnh hôi nách bằng gừng tươi chỉ có thể đem lại hiệu quả đối với trường hợp mới bị bệnh hôi nách, mùi hôi không nặng và ra mồ hôi nách ít. Hơn nữa, phương pháp chỉ mang lại hiệu quả tạm thời do chưa loại bỏ tận gốc chân tuyến mồ hôi nằm sâu bên trong, chính vì vậy, rất hay dễ tái phát trở lại nếu không thực hiện cách này một cách liên tục, đều đặn thường xuyên.


Hiện nay, công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được đánh giá là phương pháp chữa hôi nách triệt để, vĩnh viễn một lần duy nhất. Bác sĩ sẽ dùng ống hút nội soi có gắn đèn và camera hút bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi lớn ra bên ngoài mà không gây xâm lấn hay tổn thương da. Chỉ với khoảng thời gian 30-45 phút điều trị cho cả hai bên nách, một lần duy nhất, bạn sẽ không còn bị căn bệnh hôi nách khó nói đeo bám nữa.


Hiện công nghệ đang được áp dụng độc quyền tại thẩm mỹ viện Kangnam theo quy trình điều trị đạt chuẩn mang lại kết quả tối ưu và sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.


Nếu còn băn khoăn về công nghệ chữa hôi nách tiên tiến này, bạn có thể trực tiếp tới thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn cụ thể hoặc gọi điện tới tổng đài theo số 1900 6466 để được giải đáp.