PDA

View Full Version : Tính cách thể hiện như thế nào qua mái tóc


congatay123
26-09-2014, 02:49 PM
Hồng Nhung nhẹ nhàng, khéo léo#

Có thế nói, trong số 4 diva hàng đầu của làng nhạc Việt, Hồng Nhung là người khéo léo# và nhẹ nhàng nhất. Chị luôn biết cách xoa dịu mọi bức xúc bằng những chàng cười sảng khoái. Vẻ chậm rãi, thanh nhã,, khiêm nhường của cô gái gốc Hà Thành luôn toát ra từ phong độ của chị.

http://pik.vn/2014d3213c65-0e6b-4d3e-bf5a-2cd8f50c3f99.jpeg

Từ khi xuất hiện trên sàn diễn, Hồng Nhung luôn áp với kiểu tóc dài. Chị chưa bao giờ đổi thay kiểu tóc. Đặc biệt, Hồng Nhung luôn chọn cho mình những phụ kiện độc đáo giúp chị trội trong dàn mỹ nhân Việt.

Mới đây, Hồng Nhung cũng tham dự chương trình The Voice với vai trò huấn luyện viên. Sự khéo léo của chị đã lôi kéo được không ít thí sinh có giọng hát "khủng" về với đội của mình.

Thanh Lam bốc lửa và chính trực

Có lẽ, mái tóc ngắn của Thanh Lam biểu thị một phần tính cách và cũng như bản năng nghệ sỹ của chị. Trong số 4 diva, Thanh Lam là người chính trực và thẳng băng nhất. Chị nghĩ gì nói nấy. Chính nên chi, Thanh Lam cũng là người hứng chịu nhiều “tai nạn” phát ngôn nhất.

http://pik.vn/20146acb9f07-fafb-45f3-a0f2-fbfce40c28f1.jpeg

Thanh Lam hát bằng bản năng của một người phụ nữ chịu nhiều thua thiệt, vấp ngã trong tình. Giọng hát khỏe khoắn, đầy nội lực của chị luôn suýt người nghe bởi sự hoang dại nhưng không kém phần sâu sắc của chị.

Mỹ Linh cương trực và kín đáo

Mái tóc ngắn đã gắn bó với Mỹ Linh trong một thời kì dài. Trong số 4 diva, Mỹ Linh là người có “duyên nợ” với tóc ngắn nhất. Cả trong giác độ âm nhạc và cuộc sống. Mái tóc ấy cũng phần nào nói lên được tính cách của chị. Rất ít khi Mỹ Linh phát biểu trước báo chí, nhưng khi chị đã nói lại rất chính trực. Mỹ Linh đã từng lên tiếng đóng góp cho chủ trương của quốc gia và được rất nhiều lên tiếng ủng hộ.

http://pik.vn/2014d6edf1cd-7da0-4f50-b0ae-f2a137f13d69.jpeg

Với vai trò huấn luyện viên trong cuộc thi cữ nhân kiệt âm nhạc The Voice, Mỹ Linh cũng chiếm được thiện cảm của không ít người hâm mộ bởi sự cương trực của mình. Tuy nhiên, sự cương trực ấy cũng khiến không ít người cảm thấy khó chịu.

Tham khảo :

>> Các kiểu tóc thường thấy của Tăng Thanh Hà (http://nhungkieutocnhuomdep.blogspot.com/2014/09/cac-kieu-toc-thuong-thay-cua-tang-thanh.html)

>> Tóc ngắn và các dạng khuôn mặt (http://kieutocnoidep.blogspot.com/2014/09/toc-ngan-va-cac-dang-khuon-mat.html)

>> Chọn màu tóc đẹp phù hợp với màu da (http://bosuutapkieutocdep.blogspot.com/2014/09/chon-mau-toc-ep-phu-hop-voi-mau-da.html)