PDA

View Full Version : Phương pháp làm tan mỡ bụng àm không cần ăn kiêng


vuquangtb923
24-09-2014, 04:34 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ. Tôi năm nay 30 tuổi, nhân viên văn phòng ở Hà Nội. Do ngồi một chỗ nhiều, ít vận động nên bụng tôi rất nhiều mỡ. Tôi muốn lấy lại vòng eo thon của mình nhưng không có thời gian vận động, ăn kiêng lại càng không thể. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi là hiện nay cách nào làm tan mỡ bụng nhanh nhất mà không cần phải ăn kiêng, tập luyện không ạ? Xin cảm ơn bác sĩ rất nhiều.
Tư vấn:
Nhịp sống hiện đại tấp nập với những công việc hàng ngày, khiến cho thời gian để cơ thể vận động bị rút ngắn, cùng với chế độ dinh dưỡng được cải thiện nâng cao, thừa chất… là những nguyên nhân chính dẫn đến lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, dẫn đến tình trạng béo phì, thừa cân.
- cách trị nám hiệu quả (http://thammyvienhanoi.net/tham-my-da/chua-tri-nam-da)
- chữa nám da (http://thammyvienhanoi.net/tri-nam-mang-bang-cong-nghe-mesotherapy)
- phau thuat tham my khuon mat (http://thammyvienhanoi.net/tham-my-khuon-mat)
Đối với những chị em làm việc nơi văn phòng, công sở, việc ít vận động đi lại mà chỉ thường xuyên ngồi một chỗ sẽ làm cho hiện tượng béo bụng, mỡ bụng xuất hiện và nếu không có giải pháp cải thiện thì vòng 2 sẽ ngày càng chảy xệ hay thành ngấn vì mỡ thừa.
Có rất nhiều phương pháp tự nhiên mà chị em thường hay áp dụng để giảm mỡ bụng, như ăn kiêng, tập thể dục hay dùng kem đánh tan mỡ bụng…, nhưng hầu hết những phương pháp đó đều cần thực hiện trong khoảng thời gian dài, mà hiệu quả lại không triệt để như mong muốn. Mặt khác, với quỹ thời gian eo hẹp và tính chất công việc, sẽ khiến chị em rất khó để giảm mỡ bụng (http://thammyvienhanoi.net/giam-mo-triet-de-bang-cong-nghe-laser-s-lipick) vòng 2 bằng những phương pháp ấy.
Theo chuyên gia thẩm mỹ Trần Phương, để làm làm tan mỡ bụng nhanh nhất, công nghệ hiện nay công nghệ giảm béo Laser S-lipick là giải pháp hoàn hảo. Công nghệ này cho phép giảm béo tại một vùng hoặc nhiều vùng trên cơ thể cùng một lúc. Chỉ với khoảng thời gian là 60-90 và với 1 lần loại bỏ mỡ thừa duy nhất, toàn bộ lượng mỡ thừa tích tụ tại vùng eo bụng sẽ được loại bỏ hoàn toàn, kết quả vĩnh viễn, mang đến cho bạn làn da săn chắc, phẳng mịn, đẹp tự nhiên.
Nguyên lý hoạt động giảm mỡ thừa của Công nghệ Laser S-lipick
Laser S-lipick là công nghệ giảm mỡ có xuất xứ từ Hoa Kỳ, đã được cơ quan FDA (Mỹ) cấp chứng nhận an toàn sau hàng loạt các kiểm tra, thử nghiệm gắt gao. Công nghệ này được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất, loại bỏ mỡ thừa triệt để, an toàn nhất trong top các công nghệ giảm mỡ hiện nay.
Với năng lượng đỉnh cao 1064nm của công nghệ Laser S-lipick, sẽ làm đứt gãy các liên kết của các mỡ, hóa lỏng mỡ và loại bỏ màng bám của mỡ, sau đó sử dụng thiết bị chuyên dụng đưa lượng mỡ này ra ngoài cơ thể, ức chế khả năng tái tích tụ trở lại của mỡ.
Sau khi hoàn thành việc loại bỏ mỡ thừa, bác sĩ điều chỉnh lại năng lượng sóng Laser Lipo cho phù hợp và tiếp tục tiến hành sắp xếp lại cấu trúc collagen dưới da một cách hoàn hảo nhất, nhờ đó da săn chắc ngay sau giảm mỡ, không chảy xệ, nhăn nheo.
Công nghệ Laser S-lipick được rất nhiều nước trên thế giới đưa vào ứng dụng và mang lại hiệu quả tích cực. Đây là công nghệ hiện đại bậc nhất Hoa Kỳ. Và với mong muốn mang lại cho người Việt giải pháp loại bỏ mỡ nhanh chóng, khôi phục vóc dáng thong thả, không có rủi ro, Thẩm mỹ viện Kangnam đã nghiên cứu, tiếp nhận chuyển giao công nghệ và đưa vào ứng dụng giảm béo cho khách hàng rất thành công.



Chỉ với 1 lần duy nhất, trong khoảng thời gian từ 60-90 phút giảm béo, bạn đã được sở hữu vóc dáng thon gọn, không còn mỡ bụng, da săn chắc mà hoàn toàn không cần phải ăn kiêng, không cần áp dụng các bài tập thể dục hà khắc. Giảm mỡ bụng bằng Laser S-lipick được các bác sĩ thực hiện theo một quy trình chuẩn cũng như tiếp hành tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra, thiết bị nội soi giúp bác sĩ quan sát chính xác các mô, mạch máu, các bộ phận khác trong cơ thể, vì thể không làm ảnh hưởng đến các mô, các vùng xung quanh.
Để loại bỏ mỡ thừa triệt để, đầu tiên bạn sẽ được bác sĩ thăm khám vùng mỡ thừa, nắm bắt tình trạng mỡ, lượng mỡ thừa tại vùng bụng. Sau đó, bạn được kiểm tra sức khỏe, tiến hành các xét nghiệm siêu âm cần thiết. Bạn được gây mê trước khi giảm mỡ. Tiếp theo, bằng một nốt trích nhỏ, bác sĩ đưa thiết bị nội soi vào tiến hành giảm mỡ, nhẹ nhàng phá vỡ các mô mỡ, màng bám của mỡ, hóa lỏng chúng, sau đó dùng thiết bị hút chuyên dụng đưa lượng mỡ thừa ra ngoài cơ thể. Tiếp đó, điều chỉnh bước sóng năng lượng phù hợp, tiếp tục tác động sắp xếp lại collage, giúp da săn chắc, phẳng mịn, khắc phục hoàn toàn hiện tượng da chảy xệ, gồ gề của các phương pháp giảm mỡ thông thường.
Với ưu thế là công nghệ làm tan mỡ bụng nhanh nhất, hóa lỏng mỡ, và loại bỏ mỡ ra ngoài triệt để, kết quả vĩnh viễn, đồng thời hoàn toàn không có rủi ro, laser S-lipick trở thành công nghệ giảm mỡ bụng được ưa chuộng nhất hiện nay. Laser S-lipick, giải pháp giảm béo bụng nhanh, hiệu quả, an toàn.