PDA

View Full Version : Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D an toàn tại Kangnam


mrhoi88hd
24-09-2014, 03:57 PM
Phẫu thuật thẩm mỹ (http://thammyvienkangnam.net/phau-thuat-tham-my-c38/) Sở hữu bộ mặt V-line thảnh thơi. là mong ước của bất kỳ ai. Tuy nhiên, không phải ai ngay khi sinh ra cũng có được may mắn đó. hiện tại, với sự phát triển không ngừng của ngành công nghệ thẩm mỹ làm đẹp, phương pháp thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D ra đời là giải pháp thẩm mỹ khuôn mặt tối ưu dành cho phái đẹp.
THẨM MỸ KHUÔN MẶT V-LINE 3D LÀ GÌ?
thẩm mỹ viện (http://thammyvienkangnam.net/) khuôn mặt 3D là công nghệ sử dụng phần mềm 3D mô phỏng 3 chiều vùng mặt giúp thầy thuốc phân tách cho khách hàng thấy được hình ảnh cấu tạo xương mặt, dây thần kinh, mạch máu cũng như mô phỏng gương mặt khách hàng trước và sau giải phẫu.
THẨM MỸ KHUÔN MẶT 3D CHO bộ mặt HOÀN HẢO
Trước đây, các phương pháp thẩm mỹ khuôn mặt thông thường mang đến kết quả thẩm mỹ không cao, các thầy thuốc tiến hành điều chỉnh dáng mặt thường bị lệch. Khác biệt hẳn so với những phương pháp này, thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D dùng công nghệ hiện đại, tiền tiến, thầy thuốc hoàn toàn có thể quan sát chính xác vị trí để gọt xương hàm cân đối, tạo kết quả thẩm mỹ tối ưu cho gương mặt. Quá trình giải phẫu sẽ hạn chế mọi thương tổn cho khách hàng, hà tằn hà tiện được tối đa thời gian nghỉ dưỡng.