PDA

View Full Version : Cách trị tàn nhang tự nhiên trong 1 tuần


playboy14090
24-09-2014, 01:55 PM
Cách trị tàn nhang tự nhiên (http://diendanthammy.com/threads/6-cach-tri-tan-nhang-tu-nhien-cac-ban-nen-biet-va-ung-dung.29173/) luôn mang đến sự an toàn tuyệt đối mà hiệu quả thì cũng chẳng thua kém gì bạn đến spa cả đâu.

1. Quả chanh

Sử dụng nước chanh pha loãng để rửa mặt thường xuyên như là một biện pháp đơn giản điều trị tại nhà có thể giúp dần dần cải thiện cho làn da tàn nhang của bạn đấy.

Trong nước chanh có chứa nhiều chất tẩy trắng tự nhiên cho làn da nên sử dụng nước trị tàn nhang sẽ mang lại hiệu quả cao

2. Đu đủ

http://tritannhang.net/wp-content/uploads/2013/08/bat-mi-7-cach-tri-tan-nhang-tu-thien-nhien-3.jpgĐu đủ giúp trị tàn nhang
Đu đủ ngoài công dụng giúp vòng 1 căng tròn thì đu đủ còn có công dụng trị tàn nhang. Bạn lấy đu đủ xanh nghiền nát, dùng nước thoa lên mặt 2-3 lần/ngày. Sau hai giờ rửa sạch mặt với nước lạnh.

3. Sữa chua

Hãy dùng sữa tươi đã lên men hoặc sữa chua để rửa mặt cũng sẽ rất hiệu quả. Bởi lẽ trong sữa có chứa hàm lượng axit lactic lên men, không chỉ giúp làm mờ các nốt tàn nhang mà còn giúp cho làn da trắng sáng, mịn đẹp.
4. Củ cải trắng
http://tritannhang.net/wp-content/uploads/2013/08/bat-mi-7-cach-tri-tan-nhang-tu-thien-nhien-4.jpgCủ cải trắng giúp trị tàn nhang hiệu quả
Củ cải trắng có công dụng chữa tàn nhang được các chị em rỉ tai nhau rất nhiều. Bạn có thể sử dụng củ cải trắng bằng cách trộn 1 thìa cà phê củ cải bào với 1 thìa cà phê củ cải đường bào rùi đắp trên mặt bị tàn nhang. Sau 30 phút rửa sạch lại với nước.

Nguồn:

Trang chủ: http://diendanthammy.com (http://diendanthammy.com)

Diễn đàn: http://diendanthammy.com/forums (http://diendanthammy.com/forums)