PDA

View Full Version : Những lời khuyên cho việc trị nám của bạn


laizai141992
23-09-2014, 02:51 PM
Chăm sóc da bị nám bằng cách dưỡng da thường xuyên Dưỡng da ở đây, chính là cách chị em chăm sóc da mặt của mình hằng ngày, bằng các loại mặt nạ tự thiên như: dưa chuột, cà chua, cà rốt,.. vừa giúp da mịn màng, các vết nám mờ dần. => Cách trị […][/b]





>>Benh nam da (http://www.trinamda.net/cach-dieu-tri-benh-nam-da-hieu-qua.html)


>>chua nam da (http://www.trinamda.net/chua-nam-da-bang-cong-nghe-mesotherapy)


Chăm sóc da bị nám bằng cách dưỡng da thường xuyên[/b]


Dưỡng da ở đây, chính là cách chị em chăm sóc da mặt của mình hằng ngày, bằng các loại mặt nạ tự thiên như: dưa chuột, cà chua, cà rốt,.. vừa giúp da mịn màng, các vết nám mờ dần.


=> Cách trị nám hiệu quả nhất


=> Cách trị nám da mặt


Chăm sóc da bị nám bằng cách làm sạch mặt[/b]





Đây là bước đầu tiên của quá trình chăm sóc da mặt bị nám có tác dụng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, mồ hôi đọng trên da. Việc làm sạch da mặt còn có tác dụng làm tăng cường độ ẩm trên da. Khi rửa mặt để làm sạch da mặt chị em nên sử dụng nước ấm hoặc nước nóng, lạnh xen kẽ nhau. Đồng thời sử dụng các loại sữa rửa mặt ít gây kích ứng cho da. Đối với một số làn da nhạy cảm nên sử dụng các loại nước hoa hồng, nước lá cam, hoa cúc để làm sạch da mặt.


Hạn chế tối da việc sử dụng mỹ phẩm[/b]


Khi rửa mặt để làm sạch da mặt chị em nên sử dụng nước ấm hoặc nước nóng, lạnh xen kẽ nhau. Đồng thời sử dụng các loại sữa rửa mặt ít gây kích ứng cho da. Đối với một số làn da nhạy cảm nên sử dụng các loại nước hoa hồng, nước lá cam, hoa cúc để làm sạch da mặt.


Dưỡng da với mặt nạ[/b]





Tuyệt chiêu chăm sóc da bị nám đơn giản cho các bạn gái


Mặt nạ trứng gà: Trộn một lòng đỏ trứng gà với nửa muỗng cà phê mật ong với nhau. Sau đó bôi lên mặt và cổ trong 20 phút. Rửa lại bằng nước ấm. Mặt nạ này sẽ giúp làm ẩm và tăng cường dinh dưỡng cho da.
Mặt nạ nghệ: Nhiều người thường lấy nghệ bôi lên chỗ vết thương để làm mờ sẹo. Nhưng bạn cũng có thể sử dụng nghệ như một liệu pháp giúp mình có làn da sáng mịn: Lấy nghệ gọt vỏ, rửa sạch, thái từng khoanh nhỏ đắp lên mặt. Hoặc bạn có thể nghiền nhuyễn lọc lấy nước, rồi dùng bông gòn (hoặc bông tẩy trang) thấm nước nghệ thoa lên mặt. Để trong vòng 30 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Bạn nên nhớ rằng, sau khi làm mặt nạ nghệ, khi ra ngoài bạn phải chống nắng hoặc che chắn kỹ lưỡng. Nếu không, da mặt bạn nhanh bắt nắng sẽ sạm đen hơn.


Uống nước mỗi ngày cũng chăm sóc da bị nám[/b]


Nước rất quan trọng vì vậy bạn đừng quên uống nước đầy đủ mỗi ngày. Nước giúp cơ thể bài tiết, thanh lọc chất độc vì vậy nước rất cần thiết đối với làn da. Bạn nên uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày để giúp làn da căng mịn, có độ đàn hồi và căng tràn sức sống.


Cách trị nám da bị nám hiệu quả nhất.[/b]


Ngoài cách biện pháp thông thường để trị nám thành công, bạn nên chú ý chăm sóc và lựa chọn phương pháp tối ưu cho mặt bị nám nhé.


Bạn cũng có thể tham khảo rất nhiều phương pháp trị nám công nghệ cao mang lại hiệu quả nhanh chóng và lâu dài như trị nám bằng công nghệ Yellow Laser, trị nám bằng công nghệ này đã và đang được áp dụng thành công và đươc nhiều khách hàng lựa chọn.