PDA

View Full Version : Thu nhỏ đầu mũi đẹp tự nhiên tại Kangnam


hnamda01
23-09-2014, 01:23 PM
Phẫu thuật thu gọn đầu mũi (http://thammynangmui.com.vn/thu-nho-dau-mui) sẽ chỉnh hình đầu mũi đẹp thiên nhiên nhờ chất liệu sụn tự thân, hoàn toàn không dùng chất liệu độn.
http://thammynangmui.com.vn/wp-content/uploads/2014/09/mui-vua-to-vua-tet-nen-sua-mui-bang-phuong-phap-nao-268x300.jpg
ƯU ĐIỂM THU NHỎ ĐẦU MŨI
Đầu mũi có vai trò quan yếu tạo nên sự hài hòa và cân đối cho khuôn mặt. Nếu đầu mũi to, bè sẽ khiến khuôn mặt trông thô, dữ. trái lại, nếu đầu mũi nhọn, thon nhỏ có độ cao tương hợp với sống mũi sẽ giúp khuôn mặt trẻ hơn.
Đầu mũi mềm mại, đẹp thiên nhiên
Thu gọn cánh mũi (http://thammynangmui.com.vn/thu-gon-canh-mui) đầu mũi của thẩm mỹ viện hoàn toàn không dùng chất liệu độn mà dùng sụn tự thân nên đầu mũi mềm mại và tự nhiên.
An toàn, không để lại sẹo
Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi của được thực hành bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm theo quy trình chuẩn của Bộ y tế bảo đảm an toàn tuyệt đối.
Kỹ thuật hiện đại, không đau, không mất thời kì nghỉ dưỡng
tuốt quá trình phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi được thực hành chính xác ưng chuẩn một vết chích rất nhỏ phía trong khoang mũi nên hoàn toàn không đau, không để lại sẹo nên không mất thời kì nghỉ dưỡng.
QUY TRÌNH THU NHỎ ĐẦU MŨI HÀN QUỐC
Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là một phẫu thuật đơn giản nhưng chỉ bảo đảm an toàn tuyệt đối khi được các thầy thuốc chuyên khoa thực hành theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế.
Thăm khám và tư vấn
thầy thuốc thăm khám và tham mưu cụ thể cho khách hàng dạng hình, cách thức và phương pháp để tạo được đầu mũi đẹp hài hòa nhất với dáng mũi và bộ mặt của mình.
Các thao tác chuẩn bị thu nhỏ đầu mũi cấp thiết
- rà soát y tế, đo vẽ chuẩn xác hình dạng, kích thước đầu mũi và định hình trạng mũi phù hợp nhất với khuân mặt và theo yêu cầu của khách hàng. Tiến hành gây tê tại chỗ
Tiến hành phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi
Bác sỹ sẽ bóc tách phần đầu mũi để loại bỏ các mô mềm và xử lý sụn đầu mũi để tạo hình thu gọn đỉnh mũi bằng chỉ sinh học.
>> Tìm hiểu thêm: sua mui bao nhieu tien (http://thammynangmui.com.vn/nang-mui-s-line-bao-nhieu-tien.html)