PDA

View Full Version : 4 cách trị tàn nhang nhanh nhất tại nhà


playboy14090
23-09-2014, 10:36 AM
Cách trị tàn nhang nhanh nhất (http://diendanthammy.com/threads/5-cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhanh-nhat-hien-nay.26379/) cho chị em tại nhà hiệu quả và an toàn nhất.Cùng tìm hiểu cách trị tàn nhang tại nhà này nhá.

1. Chà xát nước chanh + hành tây trên mặt

Chà xát nước chanh và hành tây trên mặt hoặc vùng da bị tàn nhang là cách hiệu quả để loại bỏ da bị tàn nhang nhanh nhất.

Bạn hãy sử dụng một quả bóng bông hoặc dùng ngón tay của bạn chà nhẹ nhàng và kỹ lưỡng khu vực có tàn nhang.

Chanh và hành tây đều có lợi ích tẩy tế bào chết nhưng chanh có mùi dễ chịu hơn. Sau khi làm xong, làn da của bạn sẽ nhẹ hơn nhờ các thuộc tính tẩy trắng có tính axit trong các loại thực phẩm trên.

Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng nước ép chanh tươi được vắt và không đóng hộp. Bởi nếu không sử dụng chanh tươi, chất bảo quản, hương thơm nhân tạo và chất màu sẽ làm tổn thương khuôn mặt của bạn.



2. Chanh

cách trị tàn nhang hiệu quả bằng chanh

Trong nước cốt chanh có chứa nhiều chất tẩy trắng tự nhiên cho làn da. Sử dụng nước chanh pha loãng để rửa mặt thường xuyên như là một biện pháp đơn giản điều trị tại nhà có thể giúp dần dần cải thiện cho làn da tàn nhang của bạn. Tuy nhiên, bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ngay sau khi thoa hoặc rửa nước chanh nhé vì lúc này sẽ khiến làn da bị bắt nắng nhiều hơn.

Bên cạnh đó, nước chanh có xu hướng khá chua, vì thế bạn nên thoa một loại kem dưỡng ẩm nào đó ngay sau khi vừa rửa mặt hoặc khi vừa áp dụng tẩy các nốt tàn nhang nhé để giúp da bớt khô mà thẩm thấu tốt hơn.

3. Củ cải trắng


Được biết từ lâu, củ cải đã được sử dụng để điều trị các vấn đề về da như làm mờ những đốm nâu và tàn nhang. Bạn có thể sử dụng chúng bằng cách nghiền nát củ cải lấy nước cốt bôi lên vùng da bị tàn nhang. Bạn để trên da khoảng 30 phút và sau đó rửa sạch lại với nước lạnh. Bạn có thể điều trị các nốt tàn nhang trên mặt tiền bằng phương pháp này 3 lần/ tuần.

4. Củ nghệ


Ngoài được biết đến là liều thuốc hữu hiệu cho sức khỏe, củ nghệ còn được biết đến với công dụng chăm sóc và làm sáng da. Bạn chỉ cần cho một thìa bột nghệ và một thìa sữa chua trộn lẫn với nhau thành hỗn hợp sền sệt và thoa chúng trên mặt có tàn nhang sẽ giúp loại bỏ dần tàn nhang và cho bạn một làn da khỏe đẹp rạng rỡ.
Nguồn:

Trang chủ: http://diendanthammy.com (http://diendanthammy.com)

Diễn đàn: http://diendanthammy.com/forums (http://diendanthammy.com/forums)