PDA

View Full Version : Nghệ thuật sắp đặt trong phòng khách


phunapro
22-09-2014, 10:44 PM
Phong thủy xem việc thu nhận dòng khí là điều đốn, mà phòng khách thường có vị trí ở phía trước nhà, là nơi đầu tiên hấp thu dòng khí (là dòng năng lượng tốt hoặc xấu), từ đó dòng khí mới phân bổ đi vào các hạng mục khác trong nhà như phòng ngủ, phòng ăn, nhà bếp.

Trong ngôi nhà phòng khách được xem là khu vực trọng điểm kết nối hài hòa với các khu vực chức năng khác. Vẻ đẹp của không gian này được chú trọng đặc biệt, biểu hiện khả năng thẩm thấu nghệ nghệ thuật trang trí của gia chủ, khi nói tới dịch vụ chuyển văn phòng (http://chuyennhatamphat.com/dich-vu-chuyen-van-phong-tron-goi-10-dv.aspx) tại Hà Nội. Sắp đặ t nội thất toát lên được vẻ đẹp thanh cao, vừa thăng hoa, vừa bí hiểm khiến nhiều người cảm thấy đầm ấm lạ thường và tò mò muốn khám phá
http://chuyennhatamphat.com/File_uploaded/Any_item/phong%20khach%20co%20anh%20sang.jpg
Phải bảo đảm ánh sáng và không khí: Ánh sáng đầy đủ và mạnh mẽ sẽ làm tăng cảm giác hăng hái hoạt động. Ánh sáng có thể là từ nguồn tự nhiên trực tiếp từ màng tang hoặc ánh sáng ban ngày hoặc nhân tạo. Ánh sáng thiên nhiên bao giờ cũng coi là ưu tiên hàng đầu, đó chính là nguồn khí tự nhiên khó thay thế. Mặc khác ánh sáng kim ô cũng góp phần xoá sổ bớt vi khuẩn, giảm độ ẩm, giữ có căn phòng được khô thoáng.

- hình dạng: vì phòng khách là nơi tiếp khách nên cần có vị trí để ngồi nói chuyện, giao thiệp giữa chủ và khách. Có nhiều loại bàn ghế, tùy thuộc vào quang cảnh chung mà bài trí cho hạp, chẳng hạn như phòng khách lớn có thể dùng bộ salon có kích tấc lớn hoặc ngược lại, hay như nhà có trần thấp thì cũng không nên dùng bàn ghế quá cao, thậm chí có thể bài trí bàn uống nước trà theo kiểu Nhật. thường nhật đối với nhà và phòng khách đã có hướng hạp với chủ nhân thì vị trí ngồi của chủ nhân khi tiếp khách nên ở thế quay lưng ra phía sau nhà và hướng mặt ra phía trước cửa. Điều này sẽ luôn tạo được tấm lòng mến khách của chủ nhà mà những người quen có thể cảm nhận được. Đồng thời trong khi giao tế cũng dễ dàng nắm giữ thế chủ động. Theo phái Bát trạch, phòng khách nên được xếp đặt vào những phương vị tốt như Sinh khí, Diên niên, Thiên y.
http://chuyennhatamphat.com/File_uploaded/Any_item/phong%20khach%20dep.jpg

- Theo phong thủy phục vị và tránh rơi vào vị trí của bốn cung xấu: Ngũ Quý, Lục Sát, Họa Hại, Tuyệt Mệnh. Khi đã được ở trong bốn cũng tốt lại hiệp với mệnh của chủ nhà thì việc trang trí sẽ trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn rất nhiều. Khi đã ở trong bốn phương vị xấu hoặc không hợp với mệnh của chủ nhà thì việc trang trí sẽ trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều khi dịch vụ chế tác hòn non bộ (http://cayxanhcanhquan.com/che-tac-hon-non-bo-12-id.aspx).Nếu nằm trong những vị trí xấu thì tìm cách khắc phục như: cách thường nhật có thể vận dụng là chọn hướng ngồi của chủ và khách theo vị trí vượng khí cho chủ nhân, sử dụng các đồ vật và màu sắc hợp, trợ sinh cho mệnh chủ nhân, đặt các vật khí phong thủy có tác dụng tăng tiến tài lộc hoặc các vật trấn để tiêu giảm các dòng khí xấu.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 99 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 469 Đường Bưởi - Cầu Giấy - Hà Nội

ngoctung
23-09-2014, 02:22 AM
Căn hộ First Home Thủ Đức – giá từ 559 triệuDiện tích 50m2 , 2 phòng ngủ.Mỗi tháng góp 2,2 triệu , thời hạn 15 năm.
Căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn Hàn Quốc
http://nhavangdatvang.net/uploads/news/2014_09/tong-quandi-dong.jpg

Vị trí trung tâm Thủ Đức
Giá từ 559 triệu/căn
diện tích từ 50 m2
Được hỗ trợ gói vay 30.000 tỷ
Gần ga số 9 tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên
Gần đại lộ Tân Sơn Nhất - Bình Lợi
Vietinbank hỗ trợ vay 80% giá trị căn hộ. Thời gian 15 năm, lãi suất 5% năm.


Trong vòng bán kính 2km có tấc cả tiện ích

http://nhavangdatvang.net/uploads/news/2014_09/tien-ich.jpg

http://nhavangdatvang.net/uploads/news/2014_09/can-ho-2-pn.jpg
http://nhavangdatvang.net/uploads/news/2014_09/can-ho-3-pn.jpg


Sơ đồ vị trí

http://nhavangdatvang.net/uploads/news/2014_09/vi-tri.jpg


Mọi chi tiết xin liên hệ

Phòng kinh doanh và phát triển dự án

0918.680.684 - 0902.322.531

NhaVangDatVang.net

incomreal@yahoo.com

ngoctung500@gmail.com