PDA

View Full Version : Những lưu ý khi bố trí đồ đạc trong phòng khách


phunapro
21-09-2014, 11:59 AM
Một phòng khách chật hẹp thật là bất tiện khi mọi người trong gia đình đều sinh hoạt chung ở đó, nhưng sau đây là là một số mẹo giúp bạn có thể tham khảo để làm cho căn phòng trở nên dễ thở hơn bằng cách sắp xếp đồ đặc. Làm thế nào để bạn có thể cân bằng giữa việc tạo cảm giác rộng rãi nhất có thể trong khi vẫn sắp xếp được thật nhiều chỗ ngồi? Bạn nên chọn đồ nội thất nào và đặt chúng ở đâu?

Công ty cổ phần kiến trúc và cảnh quan GREEN ART cung cấp dịch vụ chế tác hòn non bộ độc đáo và nghệ thuật. Với đội ngũ thợ lành nghề, kinh nghiệm, dịch vụ chế tác hòn non bộ (http://cayxanhcanhquan.com/che-tac-hon-non-bo-12-id.aspx) trên nhiều dự án công trình khác nhau. Quý khách có nhu cầu xây dựng hòn non bộ hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi, Với đội thiết kế chuyên nghiệp, quý khách sẽ có ngay bản phác thảo tay hòn non bộ theo đúng ý tưởng và hoàn toàn miễn phí. Sau 1 ngày quý khách sẽ có ngay bản phối cảnh không gian 3D hòn non bộ để quý khách có thể hình dung ra hòn non bộ sau khi thi công như thế nào? Hy vọng sẽ làm cho quý khách về dịch vụ chế tác hòn non bộ hoàn toàn ưng ý của Green ART.

- Chọn đồ nội thất kích thước nhỏ với căn phòng có diện tích nhỏ bạn nên chọn đồ nội thất có kích thước nhỏ, tương xứng với phòng khách khá eo hẹp của bạn. Hãy tìm mua những bộ bàn ghế nhỏ gọn hoặc kết hợp nhiều kiểu ghế ngồi khác nhau sao cho phù hợp và mang lại sự thoải mái.

http://chuyennhatamphat.com/File_uploaded/Any_item/sap%20xep%20phong%20khach1.jpg

- Nếu phòng khách nhỏ của bạn sở hữu trần nhà cao, tận dụng triệt để không gian bổ sung đấy. Dù không gian chiều dọc không giúp bạn sắp xếp thêm chỗ ngồi, nhưng nó hướng mắt nhìn lên cao, tạo ấn tượng căn phòng của bạn rộng rãi và thoáng đãng hơn. Trang trí các không gian chiều dọc bằng khung ảnh nghệ thuật yêu thích.


Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội (http://chuyennhatamphat.com/) Tâm Phát là thương hiệu hàng đầu về dịch vụ chuyển nhà Hà Nội. Hãy để chúng tôi tư vấn và mang đến cho bạn một dịch vụ chuyển nhà tại Hà Nội uy tín nhất.


- Phòng khách nhỏ và nhất là cửa sổ nhỏ dễ khiến bạn cảm thấy ngột ngạt, bí bách. Tạo nên một tiêu điểm, tăng cường ánh sáng và chiều sâu bằng cách dán giấy dán tường và treo một chiếc gương soi trên tường. Nếu bạn có thể treo gương đối diện với cửa sổ là tốt nhất. Gương sẽ phản chiếu hình ảnh bên ngoài, hình thành ảo giác cửa sổ lớn hơn.

http://chuyennhatamphat.com/File_uploaded/Any_item/sap%20xep%20phong%20khach.jpg
- Lấp đầy góc phòng Điều này có vẻ khác thường, nhưng nếu phòng khách chỉ chiếm một góc của căn phòng thì đôi khi những món đồ có kích thước lớn thực sự có thể làm nó trông rộng hơn. Vì sao? Một mặt cắt có kích thước lớn (tương tự hình ảnh bên dưới) khá thoải mái và có nhiều chỗ ngồi, giúp căn phòng cảm thấy ngăn nắp, bắt mắt hơn.
http://chuyennhatamphat.com/File_uploaded/Any_item/sap%20xep%20phong%20khach2.jpg

- sử dụng nội thất đa chức năng, mỗi món đồ nội thất nên phục vụ nhiều chức năng cùng một lúc. Ví dụ như, sử dụng ghế ottoman làm bàn cafe hoặc chỗ ngồi bổ sung, bàn góc có thể di chuyển khi cần thiết và những thứ khác có thể chuyển đổi linh hoạt làm chỗ ngồi hoặc bàn.

Nguồn tham khảo: http://chuyennhatamphat.com/cach-sap-xep-do-dac-cho-phong-khach-nho-them-thoai-mai-143-nct.aspx