PDA

View Full Version : Phân phối trần nhôm Từ Liêm, báo giá trần nhôm, aluminium ceiling


kmibiz
20-09-2014, 05:08 PM
Trần nhôm (http://aluking.vn/) là một sản phẩm mới góp phần đáng kể cho việc hình thành không gian nội thất hiện đại. Trần có nhiều hình dạng khác nhau phù hợp với những đòi hỏi trong ý tưởng thiết kế của công trình. Hiện chúng tôi đã có đại lý phân phối trần nhôm (http://aluking.vn/) tại Từ Liêm.
http://farm8.staticflickr.com/7423/11350597863_c0f6be12a3_o.jpg (http://aluking.vn/)

Tại Từ Liêm chúng tôi có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng trần nhôm (http://aluking.vn/)để quý khách hàng lựa chọn. Sản phẩm trần nhôm (http://aluking.com.vn/)của chúng tôi nổi bật với các tính năng:
- Chống cháy: Chống cháy là vấn đề lớn đối với các công trình công cộng và các cao ốc hiện nay, vì vậy đặc tính chống cháy của tấm trần nhôm (http://aluking.vn/) là một đặc điểm lý tưởng đối với các vật liệu xây dựng. Tấm trần nhôm (http://aluking.com.vn/) đã đạt tới mức độ chống cháy B1.

- Chống ẩm: Khi bị ẩm sẽ bị biến dạng là một vấn đề rất phổ biến đối với các nguyên liệu làm trần, nhưng với tấm trần nhôm (http://aluking.vn/)thì điều đó không còn là vấn đề nghiêm trọng. Không bị ẩm và không biến dạng là một ưu điểm của tấm trần nhôm (http://aluking.com.vn/).

- Chịu nhiệt độ cao: Là nguyên liệu được lựa chọn hàng đầu trong môi trường nhiệt độ cao.

- Tính nghệ thuật cao: Tấm trần nhôm (http://aluking.vn/) có tính nghệ thuật cao với màu sắc phong phú và đa dạng đem lại sự lựa chọn dễ dàng cho khách hàng.

- Nhiều tính năng: Tấm trần nhôm (http://aluking.com.vn/)có tính cách âm, cách nhiệt cao nên càng tăng tính hiệu quả cho công trình, làm cho không gian sống của công trình càng trở nên lý tưởng hơn.
http://farm6.staticflickr.com/5490/11350598433_3117f34c46_o.jpg (http://aluking.vn/)
Để được tư vấn trực tiếp, báo giá về sản phẩm trần nhôm (http://aluking.vn/), lam chắn nắng, tấm ốp nhôm Aluking, Quý khách vui lòng liên hệ với Aluking theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ALUKING QUỐC TẾ
Trụ sở chính: Số 27 Ngõ 2 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
VP tại miền Nam: Cộng Hòa Plaza, 19 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM.
Website: http://www.aluking.vn (http://www.aluking.vn/) / http://www.aluking.com.vn (http://aluking.com.vn/) /
Email: sales@aluking.vn (mailto:sales@aluking.vn)
Điện thoại : 04-357.357.99
Hotline: 01233.797.999(Mr. Kiên)
Miền Bắc: 01214.555.999
Miền Nam: 01218.555.999
Từ khóa tìm kiếm: trần nhôm (http://aluking.vn/), lam chắn nắng (http://aluking.vn/), trần kim loại (http://aluking.vn/), tấm ốp nhôm (http://aluking.vn/), tran nhom (http://aluking.vn/), lam chan nang (http://aluking.vn/), tran kim loai (http://aluking.vn/), tam op nhom (http://aluking.vn/), aluminium ceiling (http://aluking.vn/), sun louvers (http://aluking.vn/), aluminium composite panel (http://aluking.vn/), aluminium honeycomb panels (http://aluking.vn/)