PDA

View Full Version : top những người phụ nữ mông to đẹp nhất


quangeasy
20-09-2014, 03:59 PM
Họ là phụ nữ mông to (http://diendanthammy.com/threads/phu-nu-mong-to-dep-la-nguoi-thanh-cong-va-luon-thu-hut-moi-anh-nhin.29091/)đẹp nhất thế giới. Họ khiến cánh đàn ông liêu xiêu, khiến chị em phụ nữ phải ước ao, ganh tị. Họ là ai? Hãy cùng trái mùa ngưỡng chùm ảnh độc những cô gái có vòng 3 đẹp nhất thế giới qua bài viết dưới đây nhé!



1. Melanie Nunes Fronckowiak

http://nangmongnoisoi.net/wp-content/uploads/000bcddccca50acfe7a726.jpg

Mở đầu trong danh sách là Melanie Nunes Fronckowiak. Cô là người Brazil. Cô tham dự cuộc thi “Cặp mông đẹp nhất thế giới” lần thứ 2 bởi hãng trang phủ phục đồ lót Sloggi tổ chức và đã dành giải nhất trong cuộc thi này.


2. Sandra Valencia

http://nangmongnoisoi.net/wp-content/uploads/nhung-co-gai-co-mong-dep-nhat-the-gioi1.jpg

Người đứng thứ 2 trong danh sách những người có cặp mông đẹp nhất thế giới là Sandra Valencia. Sandra Valencia là một siêu mẫu nội y với vòng 1 và vòng 3 hoàn trả hảo. Cô cũng được bầu chọn là 10 cổ cổ vũ nữ Hot nhất năm 2012. Cô chính là Fan cuồng của đội tuyển Colombia.


3. Ana Beatriz Barros

http://nangmongnoisoi.net/wp-content/uploads/nhung-co-gai-co-mong-dep-nhat-the-gioi2.jpg

Ana Beatriz Barros được số phận danh là “Thiên thần đồ lót” từ năm 16 tuổi. Cô được coi là một trong những chân dài đình đám nhất thế giới của giang sơn Brazil. Ana Beatriz Barros cao 1m83 với mệnh đo ba vòng lần lượt là 88-62-88. Tuy đây chưa phải là một mệnh đo hoàn hảo nhưng những đường nét thân thể của cô rất hết sức vời. Chính bởi vì lẽ đó vòng 3 với số mệnh đo 88 của cô vẫn giúp cô lọt vào danh sách những cặp mông đẹp nhất thế giới.


4. Nữ hoàng nội y Adriana Lima

http://nangmongnoisoi.net/wp-content/uploads/nhung-co-gai-co-mong-dep-nhat-the-gioi3.jpg

Adriana Lima là thiên thần của nhãn hiệu nội y nổi danh Victoria’s Secret. Cô là siêu mẫu người Brazil có thân hình gợi cảm và quyến rũ với ngực căng tròn, mông nở nang, săn chắc. Trong một chương trình từ thiện tại Miami, Florida, cô xuất hiện với chiếc váy dạ hội hồng, không quá hở hang nhưng cũng khiến bao người sững sờ bởi vì đường cong hoàn hảo.


5. Cặp mông đẹp và gợi cảm của Demi Moore

http://nangmongnoisoi.net/wp-content/uploads/nhung-co-gai-co-mong-dep-nhat-the-gioi4.jpg

Demi Moore là một siêu mẫu, diễn viên người Mỹ sinh năm 1962. Cô là một diễn viên đời đầu rất nổi tiếng, đặc biệt sau khi tham dự diễn xuất trong bộ phim Ghost (bộ phim đạt doanh thu kỷ lục năm 1990). Demi Moore được xem làm người có vòng mông to (http://diendanthammy.com/threads/phu-nu-mong-to-dep-la-nguoi-thanh-cong-va-luon-thu-hut-moi-anh-nhin.29091/) nhất . Đường cong quyến rũ cùng diễn xuất hút linh hồn đã giúp cô lấy lòng được hàng phục nghìn khán giả.


6. Vida Guerra

http://nangmongnoisoi.net/wp-content/uploads/nhung-co-gai-co-mong-dep-nhat-the-gioi5.jpg

Vida Guerra là một siêu mẫu người Mỹ. Cô khởi nghiệp người mẫu từ năm 20 tuổi và luôn luôn khiến cánh mày râu phải nhức mắt vì những hình ảnh nóng bỏng trên bìa danh thiếp tạp chí đầu hàng đầu thế giới. Vòng 3 tròn trịa của cô được đánh giá như là vòng mông đẹp nhất trong giới người mẫu.


7. Người đẹp nội y Alessandra Ambrosio

http://nangmongnoisoi.net/wp-content/uploads/nhung-co-gai-co-mong-dep-nhat-the-gioi6.jpg

Alessandra Ambrosio được xem là bà mẹ hai con có mông đẹp nhất xứ Brazil. Cô được đánh giá như là một người đẹp nội y có thân hình bốc lửa với một gương mặt thiên thần.


Bạn có ao ước sở hữu vòng 3 đẹp hoàn hảo như những siêu mẫu thế giới không? Ước mộng của bạn hoàn toàn có thể biến thành sự thật. Với sự phát triển của y học hiện đại, phẫu thuật nâng mông nội soi đã giúp hàng phục nghìn phụ nữ có được vòng mông tròn căng, săn chắc, cân đối, đẹp tự nhiên. Hiện thẩm mỹ viện Kangnam đang là một trong những thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu ứng dụng thủ pháp nâng mông này. Chỉ với 60 phút bạn sẽ có được vòng 3 hoàn mỹ. Tham khảo thêm về công nghệ nâng mông an toàn, công hiệu này TẠI ĐÂY (http://diendanthammy.com/threads/phu-nu-mong-to-dep-la-nguoi-thanh-cong-va-luon-thu-hut-moi-anh-nhin.29091/).