PDA

View Full Version : 20/09 21:00 Aston Villa – Arsenal: Pháo thủ gặp vận rủi.


dtruong071213
20-09-2014, 09:37 AM
Aston Villa có thể sẽ làm cho Arsenal có thêm một tuần tồi tệ hơn nếu có được chiến thắng tại Villa Park trong trận đấu ở vòng 5 Premier League vào hôm thứ Bảy này.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/1992014/1-Premier%20League4.png



Cả hai đang là sự tương phản của nhau trong những tuần gần đây, Aston Villa đang có được một khởi đầu như mơ trong mùa giải năm nay cùng với vị trí thứ 2 trên BXH trong khi Arsenal chỉ có được duy nhất 1 trận thắng trong 6 trận đấu gần đây của họ trên mọi đấu trường.

Ấn tượng nhất cho đến lúc này là chiến thắng 1-0 của Villa trước Liverpool tại thánh địa Anfield vào cuối tuần trước, qua đó đã có tin rằng HLV Paul Lambert đã đồng ý ký vào một hợp đồng mới với đội bóng thành Birmingham vào hôm thứ Tư vừa rồi.

Dưới sự dẫn dắt của HLV người Scotland, Villa đã hoàn toàn bất bại tại Premier League và đưa Arsenal vào nguy cơ phải nhận thêm một thất bại nữa như những gì mà CLB cũ của Lambert - Borussia Dortmund đã làm với họ tại UEFA Champions League vào thứ Ba.

Thầy trò ông Arsene Wenger đã không thể tránh khỏi một thất bại thê thảm tại Signal Iduna Park và đang rất cố gắng để có thể vực dậy tinh thần cho các cầu thủ trong một cuộc thử thách đầy khó khăn từ Aston Villa - đội bóng đang có được vị trí thứ 2 trên BXH ở giải đấu danh giá nhất nước Anh.

Đội chủ nhà đang có sự cạnh tranh mạnh mẽ cho vị trí hàng công khi bộ đôi Christian Benteke và Libor Kozak đều dính phải chấn thương trước đó, nhưng với việc chỉ để thủng lưới đúng 1 bàn duy nhất trong mùa giải này cùng với đó là sự tập luyện trở lại của Benteke sau chuyến trở về từ các giải đấu quốc gia với Bỉ sẽ khiến Villa càng trở nên đáng gờm hơn.

Benteke đã có 29 bàn thắng trong 60 lần ra sân ở Premier League trong màu áo CLB, nhưng anh đã thể không chơi cho Villa kể từ tháng Tư sau khi bị rách cơ đùi.

Trong khi khả năng trở lại của tiền đạo người Bỉ là chưa thể nói trước thì HLV Lambert vẫn có thể bước vào trận đấu này với sự tự tin dâng cao sau khi tương lai của cựu HLV Scotland đã chính thức được đảm bảo.

"Chủ tịch đã đến gặp tôi khoảng một tháng trước và hỏi tôi đang nghĩ gì. Ông cho tôi thấy những quan điểm của mình và dự tính cho đội bóng", Lambert giải thích vào hôm thứ Năm.

"Tôi thích được ở đây. Đó là một CLB tuyệt vời. Tôi có một mối quan hệ làm việc rất tốt với chủ tịch. Ông ấy để ý đến cảm xúc của tôi và tôi cảm thấy rất vui. Vì vậy tôi đã thử và chơi hết mình từ lúc bắt đầu."

Giống như Villa, Arsenal cũng đã bất bại từ đầu mùa giải cho đến nay chỉ tính tại Premier League, trận đấu cuối cùng họ gặp Manchester City hôm thứ Bảy tuần trước cũng đã kết thúc bằng một kết quả hòa 2-2 trước khi ông và các học trò nhận trận thua đầu tiên của mình ở Champion League trong chuyến làm khách của HLV Jurgen Klopp.

Đó là một màn trình diễn tấn công vô cùng rời rạc trong đó Mesut Ozil đã hoàn toàn cúp điện và Danny Welbeck thì hoang phí không biết bao nhiêu cơ hội, trong khi điểm sáng hiếm hoi trong trận gặp Dortmund chỉ có thể kể đến Alex Oxlade-Chamberlain.

Jack Wilshere được kỳ vọng sẽ phục hồi từ chấn thương mắt cá vừa gặp phải trong chuyến đi đến Đức, trong khi Lambert có một mối nghi ngờ về thể lực của hậu vệ Ron Vlaar (bắp chân).



CON SỐ

4. Arsenal đã nhận tới 4 bàn thua từ các pha đánh đầu tại Premier League mùa này.

6. Aston Villa mới có 6 cú sút trúng đích tại Premier League mùa này. Tuy nhiên, họ giành tới 10 điểm từ 6 lần sút trúng đích đó.

13. Trong 13 lần gần nhất tiếp Arsenal, Aston Villa không một lần giành chiến thắng, để thua tới 8 trận.







Thông tin lực lượng:

Aston Villa: Libor Kozák chấn thương. Christian Benteke, Ron Vlaar nghi ngờ.

Arsenal: Olivier Giroud, Mathieu Debuchy, Serge Gnabry, Theo Walcott chấn thương. Mathieu Flamini, Yaya Sanogo, Nacho Monreal, Jack Wilshere nghi ngờ.



Đội hình dự kiến:

Aston Villa: Guzan, Cissokho, Baker, Senderos, Hutton, Richardson, Delph, Westwood, Cleverley, Weimann, Agbonlahor.

Arsenal: Szczesny, Gibbs, Koscielny, Mertesacker, Chambers, Flamini, Ramsey, Oxlade-Chamberlain, Cazorla, Sánchez, Welbeck.



Dự đoán: 1-1

ty le tai xiu (http://tilecacuoc.bongdanews.vn/ti-le-ca-cuoc-bong-da.bdn)

link sopcast + link coi trực tiếp được cập nhập trước 1h .

Link coi trận đấu : http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn)

Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/12152/20-09-21-00-aston-villa-%E2%80%93-arsenal--phao-thu-gap-van-rui-.bdn

dtruong071213
20-09-2014, 11:33 AM
Brendan Rodgers mong muốn Liverpool có thể duy trì động lực từ thành công ở đấu trường châu Âu hồi giữa tuần cho chuyến làm khách của West Ham vào thứ Bảy này.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/1992014/2-Premier%20League6.png



Trong ngày đầu tiên xuất hiện trở lại tại UEFA Champions League sau 5 năm vắng bóng, phải chờ đến pha đá phạt đền thành công của Steven Gerrard, Liverpool mới có thể đảm bảo được một chiến thắng trọn vẹn trên sân Anfield trước cuộc tiếp đón Ludogorets.

Mario Balotelli là ngưởi đã mở tỉ số cho trận đấu với bàn thắng đầu tiên của mình cho CLB mới trước khi Dani Abalo (Ludogorets) quân bình tỷ số cho đội khách ở phút thứ 89. Tuy nhiên, đội trưởng Gerrard mới chính là người hùng của Liverpool khi anh giật lấy chiến thắng cho The Kops vào những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu mà nhiều CĐV đã nghĩ đến một kết quả hòa.

Chiến thắng này đã phần nào làm nguôi ngoai bớt thất bại đầy bất ngờ 1-0 của Liverpool trên sân nhà Anfield trước Aston Villa vào tuần trước và họ phải tiếp tục chuẩn bị cho chuyến đi đến Upton Park vào thứ Bảy này, Rodgers đã kêu gọi các học trò của mình giữ vững phong độ như trận chiến hôm thứ Ba.

"Trận đấu với Villa chúng tôi không chơi đúng với chỉ 1/3 thực lực của mình và Villa cũng có được một hàng phòng thủ rất tốt," Rodgers cho biết. "Chúng tôi đã quên nó, với một kết quả tuyệt vời (trong trận gặp Ludogorets) và nó đã mang đến một số hiệu ứng tích cực trong những ngày gần đây.“

"Chúng tôi đã chơi rất chặt chẽ cũng như duy trì được tinh thần thi đấu cho đội bóng và giành chiến thắng trong trận này, tuy nhiên có một vài thứ chúng tôi vẫn cần phải thay đổi vào cuối tuần.”

"Đội bóng của Sam (Allardyce) luôn biết cách gây khó khăn cho bạn. Nó sẽ là một thử nghiệm thực sự tốt đối với chúng tôi ... nhưng chúng tôi sẽ xem xét để có thể áp đặt lối chơi của chúng tôi vào trận đấu."

Về nhì ở Premier League mùa giải trước Liverpool đã có rất nhiều sự thay đổi trong đội hình sau khi đưa về một loạt các bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng, trong đó đáng chú ý nhất là tiền đạo Balotelli.

West Ham cũng đã tăng cường đội hình của mình với hai bản hợp đồng chất lượng đã giúp họ có được trận hòa 2-2 vào hôm thứ Hai trước Hull City, và đó là pha làm bàn tuyệt đẹp của Enner Valencia trong khi chính Diafra Sakho là người đã khiến Curtis Davies (Hull City) đá phản lưới nhà.

Allardyce đang hy vọng sẽ là đối thủ xứng tầm với Liverpool khi ông vẫn đang tìm cách trả đũa trận thua 2-1 trước đó của họ vào mùa giải vừa rồi trên sân nhà Upton Park.

Và West Ham không có bất kỳ mối quan tâm chấn thương nào mới sau trận hòa tại sân vận động KC. Trong khi Rodgers sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của Jon Flanagan sau khi anh vừa trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối, nhưng ông thầy 41 tuổi này có thể chào đón sự trở lại của tiền vệ Joe Allen sau chấn thương đầu gối.



Thông tin lực lượng:

West Ham: Joey O'Brien, Andy Carroll, Kevin Nolan chấn thương. Matthew Jarvis nghi ngờ.

Liverpool: Emre Can, Glen Johnson, Jon Flanagan chấn thương. Joe Allen, Martin Skrtel, Daniel Sturridge nghi ngờ.



Đội hình dự kiến:

West Ham: Adrián, Cresswell, Tomkins, Reid, Demel, Noble, Kouyaté, Zárate, Song, Downing, Valencia.

Liverpool: Mignolet, Moreno, Sakho, Lovren, Manquillo, Coutinho, Gerrard, Henderson, Markovic, Balotelli, Sterling.

ty le ca cuoc bong da (http://tilecacuoc.bongdanews.vn/ti-le-ca-cuoc-bong-da.bdn)

Dự đoán: 1-2



link sopcast + link coi trực tiếp được cập nhập trước 1h .

Link coi trận đấu : http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn)

Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/12153/20-09-23-30-west-ham-%E2%80%93-liverpool--dien-bien-bat-ngo-.bdn