PDA

View Full Version : CÁCH TRỊ HÔI NÁCH AN TOÀN TRONG MÙA LẠNH


vuquangtb199212
20-09-2014, 09:28 AM
Câu hỏi: Nách tôi khá nặng mùi, ngày tôi phải lăn nách tới 2-3 lần rất bất tiện. Hoặc nếu không tôi cũng phải dùng tới cả các biện pháp thông thường mà người ta hay gọi là mẹo trị hôi nách (http://trihoinach.com.vn/bo-tui-nhung-meo-vat-chua-tri-benh-hoi-nach-tai-nha) như dùng chanh hay gừng và phèn chua chà xát vào vùng nách. Vậy xin Thẩm mỹ viện Kangnam tư vấn cho tôi cách trị hôi nách vĩnh viễn (http://trihoinach.com.vn/tri-hoi-nach-vinh-vien), triệt để, an toàn? (Thanh Hà – Hà Nội).


- trị mùi hôi nách (http://trihoinach.com.vn/cach-tri-mui-hoi-nach-toan-hieu-qua-nhanh-chong)


- cách chữa mồ hôi nách (http://trihoinach.com.vn/cach-chua-benh-ra-mo-hoi-nach-nhieu-hieu-qua-nhat)


Trả lời:


Chào bạn Thanh Hà!


Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới Thẩm mỹ viện Kangnam.


Hôi nách là căn bệnh do tuyến mồ hôi lớn apocrine của cơ thể tăng tiết, chịu tác động của vi khuẩn vùng nách, phân hủy tạo thành mùi khó chịu. Vì thế, nếu chỉ sử dụng các cách thông thường như xát chanh, thoa nước ép lá trầu không, nước phèn chua… thì chỉ có tác dụng làm sạch bề mặt da, hạn chế hoạt động của vi khuẩn nên chỉ giảm được mùi hôi ở một giới hạn nhất định, khó đạt được hiệu quả điều trị vĩnh viễn, đồng thời đòi hỏi bạn phải thật kiên trì. Tuy nhiên, nói như thế không có nghĩa là bệnh hôi nách không thể trị dứt điểm được.


Ngày nay, với những tiến bộ vượt bậc trong điều trị thẩm mỹ, bạn có thể sử dụng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến hôi nách để khắc phục tình trạng này chỉ trong một lần thực hiện, không gây đau, không để lại sẹo, an toàn.


Phương pháp này ứng dụng công nghệ nội soi với thiết bị chuyên dụng có camera và đèn chiếu sáng đồng thời sử dụng máy áp lực âm, điều trị tận gốc, chính xác tuyến mồ hôi lớn mà không gây xâm lấn đến các mô xung quanh.


Khi thực hiện trị hôi nách theo phương pháp này, đầu tiên, bác sĩ sẽ chích một nốt nhỏ ở vùng nách, sau đó, dựa trên bản đồ tuyến mồ hôi đã được khoanh vùng, bác sĩ dùng dụng cụ đặc biệt, nhẹ nhàng hút bỏ tuyến mồ hôi và đưa ra ngoài cơ thể, không tái phát. Cách điều trị này ít gây tổn thương, hạn chế sang chấn, biến chứng.


Bên cạnh đó, trị hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi được các bác sĩ chuyên khoa đánh giá cao bởi đây là phương pháp điều trị triệt để, được tiến hành đơn giản: chỉ cần gây tê cục bộ vùng nách, thời gian thực hiện ngắn (khoảng 40 phút) cho hai bên nách. Trong suốt quá trình điều trị, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu hay đau đớn. Đó cũng chính là lý do hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách đang được ưa chuộng tại nhiều nước như: Mỹ, Anh, Pháp, Nhật…


Sau trị hôi nách bằng nội soi, bạn có thể nhanh chóng trở lại làm việc, sinh hoạt bình thường. Đặc biệt, vùng da điều trị không để lại sẹo như phương pháp phẫu thuật thông thường.

hoe9vip
20-09-2014, 12:05 PM
Chúc chủ topic mua may bán đắt nhé!

CHUYÊN CUNG CẤP QUÀ TẶNG - QUÀ BIẾU - QUÀ TẾT - ĐẶC SẢN ĐÀ LẠT, HÀNG TẾT CHÍNH GỐC GIÁ TỐT NHẤT - CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO - CHUYỂN HÀNG TOÀN QUỐC: 0915 638 789 - www. sieuthidalat .net

- RƯỢU VANG ĐÀ LẠT: Rượu vang thùng gỗ, trống gỗ, ngựa kéo xe, vang đỏ, vang trắng, vang export đà lạt...

- YẾN SÀO KHÁNH HÒA - NHA TRANG: Yến huyết, yến nguyên chất, yến hũ-lọ, yến hộp...

- NƯỚC MẮM NHĨ CÁ CƠM - NHA TRANG: Nước mắm nhạt muối, nước mắm nhĩ cá cơm 15-60 độ đạm cao cấp...

- ĐỊA LAN TẾT, PHONG LAN HỒ ĐIỆP ĐÀ LẠT: Địa lan cam lửa, vầng trăng, Phong lan Hồ điệp trắng, tím, cam, vàng, đỏ...

- TƯỢNG GỖ ĐIÊU KHẮC: Tượng Quan thế âm bồ tát, tượng ông địa, tượng phật Di lặc, tượng Phúc lộc thọ, tượng Sư tổ đạt ma, lục bình...

- TRÀ BẮC, TRÀ XANH, TRÀ OLONG: Trà bắc kg, trà xanh hộp, trà bắc gói, trà ôlong đà lạt...

- NHUNG HƯƠU: Nhung hươu tươi - nhung yên ngựa - lộc nhung, huyết nhung, nhung hươu ngâm rượu (cắt, chế biến và hướng dẫn sử dụng, bảo quản tại chỗ trên địa bàn tỉnh Lâm đồng)

- HOA ĐÀ LẠT: Hoa Hồng nhung, Hoa hồng vàng, hồng trắng, hồng đỏ; Hoa đồng tiền, Hoa cẩm chướng...

- HÀNG TẾT: BÁNH KẸO, HẠT DẺ CƯỜI, HẠT ĐIỀU RANG MUỐI, THẬP CẨM SẤY...

Chuyên cung cấp Đặc sản Đà Lạt, Quà biếu, Quà tặng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật, hội nghị, sự kiện, Valentine, 20/11, 20/10 (Những món quà không thể thiếu để mua biếu Ông Bà, Bố Mẹ, biếu Sếp trong dịp Tết, tặng Thầy Cô, Anh, Chị, đồng nghiệp, bạn bè, bạn gái, người thân)... tại hệ thống bán Sỉ, Lẻ trực tuyến hàng đầu Đà Lạt: Website: www .sieuthidalat. net - Hotline: 0915.638.789