PDA

View Full Version : Tư vấn tình cảm trực tuyến


emcuangayhomqua
19-09-2014, 03:02 PM
Tư vấn tình cảm trực tuyến
Chuyện tình cảm trong cuộc sống hiện đại ngày nay

Người ta vẫn bảo chuyện tình cảm không thể gò bó và yêu thương là thứ mà không thể gượng ép, như các cụ vẫn có câu: “ép dầu, ép mỡ, ai nỡ ép duyên”. Chúng tôi đồng í với quan điểm trên vì chỉ có tình cảm tự nguyện mà cả 2 phía dành cho nhau mới giúp xây dựng nên một tình yêu chân thành. Tuy nhiên đối với các chuyên gia trong lĩnh vực tình cảm, tình yêu luôn có những cách giúp bạn giữ giành được tình cảm của đối phương mà không cần phải ép buộc.
http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2014/09/ep-duyen.jpg
Đi tìm tình yêu đúng nghĩa với tư vấn tình cảm trực tuyến

Nghệ thuật giữ thu hút người khác giới cũng như giữ lửa tình yêu là một thứ khá trừu tượng và không phải ai cũng có thể học và hiểu được trong một sớm một chiều. Nó phải trải qua nhiều quá trình như: quan sát, học tập, trải nghiệm, đúc rút kinh nghiệm, ứng dụng vào thực tế… cộng với một chút khả năng thiên phú về sự tinh tế và nhạy cảm trong vấn đề tình cảm mới có thể rở thành một người chín chắn trong chuyện tình cảm.

Thế nên, đối với giới trẻ thời nay, cuộc sống xô bồ dường như làm cho họ ít có thời gian để yêu, để cảm nhận và giữ gìn tình yêu. Cuộc sống vội vàng cũng khiến con người ta yêu nhau vội vàng hơn, đến với nhau nhanh hơn và chia tay cũng nhanh vì những chuyện rắc rối, những sai lầm không đáng có. Đôi khi trong cuộc sống hiện đại này đâu đó vẫn còn tồn tại những tình yêu đích thực nhưng phải chia lìa nhau vì những hiểu lầm, những rắc rối không đáng có.

Với đội ngũ tư vấn tình cảm trực tuyến được chỉ đạo trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn tình cảm. tuvanlinhtam.com luôn là đơn vị tiên phong trong dịch vụ tư vấn tâm lý tình yêu hiện nay của Việt Nam.

Bài viết hay bạn có thể tham khảo:

- Tư vấn tình yêu tuổi mới lớn.

- Tư vấn tình cảm online

- Tâm lý con gái khi yêu

Tư vấn tình cảm trực tuyến là gì ?
Tư vấn tình cảm trực tuyến là một tiến trình tương tác giữa chuyên gia tư vấn và khách hàng, trong đó chuyên gia tư vấn là người giúp khách hàng nhìn rõ vấn đề, khám phá ra tiềm năng của bản thân và đi đến tự giải quyết vấn đề của mình.
http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2014/08/t%E1%BB%95ng-%C4%91%C3%A0i-t%C6%B0-v%E1%BA%A5n-online.jpg


Bất cứ khi nào bạn gặp vấn đề rắc rối về tình cảm đôi lứa, tình cảm gia đình, con cái, cha mẹ, mọi rắc rối về đời sống tinh thần . Đừng ngần ngại, hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi hay đơn giản là truy cập website tuvanlinhtam.com bạn sẽ nhận được những tư vấn tình cảm trực tuyến tốt nhất, nhanh nhất và kịp thời nhất từ những chuyên gia hàng đầu với lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm lý, tình yêu.

Tham khảo thêm:

-Dịch vụ tư vấn tình yêu online (http://tuvantamlinh.blogspot.com/2014/08/dich-vu-tu-van-tinh-yeu-online.html)

- Tư vấn tình cảm online (http://tuvantamlinh.blogspot.com/2014/08/tu-van-tinh-cam-online.html)


[b]Bạn nhận được gì sau khi được tư vấn tình cảm trực tuyến?

Hãy nhấc máy lên và gọi cho các chuyên gia tâm lý của chúng tôi qua địa chỉ ghi trên website tuvanlinhtam.com và chỉ với 15-20p cho mỗi lần nói chuyện với chúng tôi, bạn sẽ:

- Tìm được những người lắng nghe tâm sự từ bạn, sẵn sàng sẻ chia những khi bạn cảm thấy buồn chán, cô đơn hay thất vọng về chuyện tình cảm của bạn.

- Nhìn thấy những khó khăn mà bạn đang phải đối mặt, để từ đó có hướng giải quyết tốt nhất dành riêng cho bạn.

- Cảm thấy tâm hồn mình nhẹ nhàng hơn và những lo lắng, căng thẳng đeo bám bạn thường ngày dường như không còn nữa. Những cuộc cãi vã nhỏ nhặt với người yêu dường như cũng không còn là bận tâm với bạn, thay vào đó là những ý tưởng để luôn có 1 tình yêu đong đầy, những ánh mắt trìu mến mà 2 người dành cho nhau.

- Phát huy được những điểm mạnh trong bạn và đôi khi bạn sẽ phải bất ngờ vì khả năng của chính bạn. Điều này giúp bạn luôn làm mới và ngày càng phát huy điểm mạnh của bản thân nhiều hơn, bạn sẽ được người yêu ngày càng trân trọng và nâng niu hơn.

- Biết rõ giá trị của bản thân mình, biết được mình là ai. Và có một điều chắc chắn rằng bạn là một, là duy nhất, không một ai trên thế giới này giống được bạn và cũng chẳng một ai thay thế được bạn, trong mắt người thân, trong mắt bạn bè, trong mắt người luôn yêu mến bạn.

- Giúp bạn có đủ sức mạnh để đương đầu với mọi thử thách trong cuộc sống thường nhật.

- Tìm ra được con đường phù hợp nhất cho bản thân bạn. Hãy nhớ 1 điều rằng: “Không có con đường chung nào để đi đến hạnh phúc, chỉ có những con đường phù hợp nhất dành riêng cho bạn…. để đi đến hạnh phúc của riêng bạn”

- Giúp bạn yêu thương bản thân mình hơn. Và xin nhớ điều đó không phải là ích kỷ, bạn sẽ hiểu rằng vì sao khi yêu thương chính mình là khi đó bạn đang đáp lại những yêu thương từ những người bạn yêu quý nhất dành cho bạn và trong đó tất nhiên có cả người yêu bạn.

- Biết cách yêu thương, chăm sóc “người ấy” và mọi người xung quanh. Là khi đó bạn sẽ lắng nghe cuộc sống quanh bạn nhiều hơn, cười nhiều hơn và cũng nhận được nhiều yêu thương hơn. Là khi đó, bạn sẽ hạnh phúc hơn.

Đây có lẽ chưa phải là tất cả những gì mà bạn sẽ nhận được khi gọi đến dịch vụ tư vấn tình cảm trực tuyến của tuvanlinhtam hãy thử nhấc máy lên và để cho tinh cảm của bạn được nâng lên một nấc thang mới trong cuộc sống.

Hãy chúng tôi lắng nghe và cảm nhân, để yêu thương luôn đong đầy trong bạn.

Nguồn bài viết: http://tuvantamlysinhly.wordpress.com/2014/09/19/tu-van-tinh-cam-truc-tuyen/