PDA

View Full Version : Tập thể thầy cô giáo dạy lớp 8 tất cả các môn các quận tại Đà nẵng


alddajds
18-09-2014, 05:14 PM
Dịch vụ về tận nhà dạy lớp 4 tất cả các quận huyện tại Đà nẵng

Tập thể thầy cô giáo của chúng tôi hiện là giáo viên, sinh viên uy tín nhận từ cơ sở Đại học và cao Đẳng Trung học phổ thông lớn trong tphcm như ĐH Sư Phạm, ĐH Bách Khoa, THPT Phan Bội Châu,…
>>> Trung tam gia su tai da nang (http://giasudanang.taiduc.org/)
kĩ năng tốt dạy học hiệu quả, lý thuyết kết hợp nhuần nhuyễn cộng thực hành ngay trong tiết học, bám chặt báo bài từng em nâng cao kiến thức cho từng học viên yếu kém, phát huy thêm học trò trường chuyên.
http://trungtamgiasunhanvan.net/wp-content/uploads/2013/10/giao-vien-day-kem-tai-quan-8-300x262.png


Thầy cô giáo của chúng tôi:
- Bám sát phương pháp đến học trò mất gốc, phát huy thêm HS giỏi.
>>> gia sư dạy kèm lớp 2 tại đà nẵng (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-lop-2-tai-nha-o-da-nang.html)

- Hổ trợ tri thức học và niềm đam mê môn học
- Bám sát từng học viên hoặc Bám sát theo nhóm
- Ôn thi chuyển cấp lên lớp 10 trường công, trường chuyên.
- Bám sát học trò các lớp 1-12 , các môn: Toán, Lý, Hoá, Văn, Anh…

Nhận dạy kèm các em mất căn bản, yếu, kém lấy lại kiến thức nhanh chóng.Với phương châm không chỉ truyền đạt cho học sinh về mặt tri thức mà còn giáo dục những phẩm chất tốt đẹp giúp các em phát triển một cách toàn diện cả về tri thức và đạo đức tạo tiền đề cho thành công vượt bậc trong tương lai.
Tập thể thầy cô giáo đến nhà dạy tất cả các môn các quận tại Đà Nẵng, gia sư dạy lớp 4 tại đà nẵng (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-lop-4-tai-nha-o-da-nang.html) sẽ bảo đảm chất lượng bằng những bài kiểm tra định kì cụ thể và báo cáo với phụ huynh khi cần.
Nếu bạn còn phân vân về hiệu quả thì trung tâm sẽ cho gia sư dạy kèm lớp 1 tại đà nẵng (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-lop-1-tai-nha-o-tp-da-nang.html) đến tận nhà dạy tất cả các quận tại Đà Nẵng dạy kèm 1 đến 2 buổi miễn phí.
http://3.bp.blogspot.com/-H1nRM_9qDEo/VAqK7kEroqI/AAAAAAAAACI/kZSFtUwcjLQ/s1600/%C4%91%C3%A0%2Bn%E1%BA%B5ng%2B2.jpg[/list]