PDA

View Full Version : Cách trị nám tự nhiên hiệu quả tại nhà đơn giản nhất


playboy14090
18-09-2014, 03:28 PM
Xin san sẻ với các bạn cách trị nám hiệu quả nhất (http://diendanthammy.com/threads/cach-tri-nam-da-hieu-qua-nhat-ma-em-da-thu-va-thanh-cong.29127/)mà mình đã thực hiện và rất thành công.Cùng xem cách trị nám da (http://diendanthammy.com/forums/tri-nam-da.140/) này nhá.

1. Cà tím
trước nhất, hãy thử với quả cà tím. Cách làm cũng rất dễ: bạn lấy quả cà tím còn tươi, xắt thành những lát mỏng rồi đắp lên vùng da có tàn hương. Bạn có thể dùng tay xoa những miếng cà đó theo chuyển động hình tròn.

Đây là cách trị nám và tàn nhang đơn giản, bạn có thể thực hành hàng ngày. Chỉ mất khoảng 15 phút mỗi ngày trong vòng một tuần, bạn sẽ thấy tác dụng rõ rệt của nó đối với vết tàn nhang và nám da.

2. Đu đủ xanh
Những cách trị nám và tàn hương thông dụng thứ hai là dùng nước ép của quả đu đủ xanh. trước hết, bạn cần nghiền đu đủ xanh rồi chắt lấy nước. Thoa đều nước ép đó lên chỗ cần trị nám da và tàn nhang hàng ngày. Nhớ rửa mặt sạch bằng nước lạnh sau đó. Cách trị tàn nhang này sẽ giúp bạn cải thiện sự sáng màu cho các vết tàn nhang.

http://diendanthammy.com/threads/cach-tri-nam-da-hieu-qua-nhat-ma-em-da-thu-va-thanh-cong.29127/