PDA

View Full Version : Cách trị nám da mặt hiệu quả tại nhà


playboy14090
18-09-2014, 02:27 PM
Cách trị nám da mặt hiệu quả (http://diendanthammy.com/threads/cach-chua-tri-nam-da-mat-tu-nhung-nguyen-lieu-co-san-trong-bep.29128/) và an toàn cho chị em đây cùng làm nhá,hihi

Những cách trị nám tự nhiên
(http://diendanthammy.com/forums/tri-nam-da.140/)1. Nước cốt chanh

trị nám da mặt bằng chanh
trị nám da mặt bằng nước cốt chanh

Đây được coi là cách tốt nhất để xóa nám một cách tự nhiên. Sử dụng thường xuyên nước cốt chanh tươi, bôi vào vùng bị nám da hay đang hình thành các hắc tố melanin, các vùng nám da xấu xí sẽ dần dần mờ đi và biến mất. Việc dùng hàng ngày nước cốt chanh sẽ cho thấy sự cải thiện đáng kể về số lượng xuất hiện của nám trên da. Một trong những thành phần quan trọng của nước cốt chanh là axit citric, là một axit có tính chất tự nhiên, giúp loại bỏ vùng da bị đổi màu, giúp làm mờ dần vết nám, làm sáng da mặt tự nhiên. Bôi nước cốt chanh lên vùng nám da, để trong vòng 10-15 phút, đem rửa mặt bằng nước ấm sạch.

Lưu ý: không nên giữ nước chanh trên da hơn 20 phút, nó có thể làm hại đến da của bạn.
2. Hành tây

hanh tay tri nam da mat
Sử dụng hành tây trị nám da mặt cũng là phương pháp hay

Đây lại là một cách điều trị nám tự nhiên kỳ diệu có thể chữa lành tình trạng da nám. Đầu tiên , cắt hành tây thành từng miếng rất nhỏ, tách rời các miếng hành tây cho khỏi dính vào nhau, sau đó ngâm chúng vào giấm và dùng miếng hành đã ngâm giấm lên vùng da bị ảnh hưởng (có thể dùng hành tây xay nhuyễn ngâm giấm và đắp lên vùng da bị nám).

Nước ép hành tây cũng hữu ích để loại bỏ những đốm nâu. Đầu tiên cắt hành tây thành từng miếng rất nhỏ (hoặc có thể xay nhuyễn hành tây), sau đó bọc chúng vào trong một mảnh vải thưa sạch và vắt lấy nước hành tây. Trộn nước ép hành tây với giấm theo tỷ lệ 1:1, dùng bông thấm dung dịch này và bôi lên vùng da bị ảnh hưởng, sử dụng hai lần trong một ngày . Cả 2 cách trên sau khi bôi hay đắp lên da 10-15 phút, đem rửa sạch bằng nước ấm.

Lưu ý: với hành tây, thời gian có thể mất vài tuần, bạn cần kiên trì áp dụng cho đến khi đốm nâu hoàn toàn biến mất.
3. Kết hợp các loại tinh dầu trong trị nám da

Các loại tinh dầu thiên nhiên cũng có hiệu quả lớn trong việc trị nám
Các loại tinh dầu thiên nhiên cũng có hiệu quả lớn trong việc trị nám

Cả hai lại tinh dầu hoa oải hương và tinh dầu trà đều có thể chữa bệnh, và hỗn hợp 2 loại tinh dầu này cũng đóng góp hiệu quả để điều trị nám. Trộn 2 loại tinh dầu theo tỷ lệ 1:1, áp dụng 3-4 lần mỗi ngày sẽ giúp làm sáng da và giảm nám. Một sự kết hợp khác với tinh dầu hoa cúc và tinh dầu hoa oải hương lại là một biện pháp khắc phục có hiệu quả trong điều trị nám.

http://diendanthammy.com/threads/cach-chua-tri-nam-da-mat-tu-nhung-nguyen-lieu-co-san-trong-bep.29128/

playboy14090
25-09-2014, 01:29 PM
Xin san sẻ với các bạn cách trị nám hiệu quả (http://diendanthammy.com/threads/cach-tri-nam-da-hieu-qua-nhat-ma-em-da-thu-va-thanh-cong.29127/) mà mình đã thực hành và rất thành công.Cùng xem cách trị nám da này nhá.

1. Cà tím

Không những là loại quả tạo ra bữa ăn ngon cho gia đình người Việt, cà tím còn giúp bạn chữa nám da hiệu quả, xóa mờ những vết thâm nám. Cách sử dụng như sau: lấy cà tím thái mỏng thành từng lát, sau đó đắp đều lên khu vực vùng mặt bị nám. Áp dụng giải pháp này thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt.

2. Bí xanh
http://trinamhieuqua.vn/wp-content/uploads/2014/01/cach-tri-nam-tu-thien-nhien-2.jpgTrị nám hiệu quả với bí đao
Không những là loại quả có đặc tính mát, dễ ăn, bí xanh còn có tác dụng rất tốt trong việc làm mờ và làm chậm quá trình phát triển của vùng nám. Đây là cách trị nám da mặt từ thiên nhiên được nhiều chị em phụ nữ áp dụng hiện nay. Cách sử dụng như sau, bạn hãy sử dụng bí xanh, thái từng lát mỏng để ngâm thành rượu. Để khoảng 1 thời gian và bôi đều lên vùng da mặt bị nám.

3. Đào

Đào là loại quả chứa nhiều vitamin A và C, giúp dưỡng da và xóa mờ vết nám. Cách sử dụng của phương pháp trị nám da này như sau: bạn hãy say nhuyễn đào trộn với 1 ít sữa chua, sau đó đắp đều lên vùng da mặt. Tuy nhiên, giải pháp trị nám này đòi hòi tính kiên trì của người thực hiện, phải áp dụng thường xuyên mới cho hiệu quả tốt.

4. Dứa

Dứa là 1 loại quả thơm ngon, bổ dưỡng, được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Ngoài ra, công dụng của loại trái cây này còn giúp bạn xóa mờ vết nám. Cách sử dụng phương pháp này như sau: bạn hãy gọt dứa, ép lấy nước cốt. Sau đó, lấy nước thoa đều lên vùng da bị nám, để trong khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch lại mặt với nước sạch.
Nguồn:

Trang chủ: http://diendanthammy.com (http://diendanthammy.com)

Diễn đàn: http://diendanthammy.com/forums (http://diendanthammy.com/forums)