PDA

View Full Version : Sẹo lõm trên mặt có điều trị được triệt để không


itsmemrtrung
18-09-2014, 12:37 PM
Sẹo lõm trên mặt có điều trị được triệt để không


Sẹo lõm có trị được không? – Sẹo lõm là một dạng tổn thương sâu của viêm nang lông. Khi tổn thương trải rộng qua lớp tế bào ở thượng bì sau đó đi xuống trung bì và tạo thành túi mủ hoại tử. Khối mô sâu bị mất do hoại tử chính là nguyên gây nên tình trạng sẹo lõm.

Sẹo lõm có trị được theo cách thông thường

Sẹo lõm là một trong những loại sẹo được coi là khó điều trị theo các biện pháp thông thường. Nếu sử dụng các biện pháp tự nhiên (đắp mặt nạ trái cây, rau củ) hoặc sử dụng kem trị sẹo thì rất khó có thể lấp đầy các vết sẹo lõm một cách hiệu quả.

Những cách này chỉ có tác dụng tạm thời giúp hỗ trợ trong việc làm đầy các vết sẹo lõm. Tuy nhiên, nếu không được sử dụng đúng cách hoặc lạm dụng quá mức cũng là nguyên nhân khiến tình trạng sẹo lõm trở nên tồi tệ hơn. Đặc biệt là sử dụng các loại kem trị sẹo. Nếu sử dụng phải những loại kem không rõ nguồn gốc, thành phần có bán trôi nổi trên thị trường thì nguy cơ rủi ro đối với làn da là rất cao. Nhiều trường hợp bị ứng thuốc trị sẹo gây ngứa ngáy, mẩn đỏ, làm tổn hại đến da. Vì vậy, nếu muốn sử dụng các loại kem trị sẹo, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi mua và sử dụng.

Trị sẹo lõm cần có “giải pháp mạnh”

Trước kia trị sẹo lõm được áp dụng các cách như: mài mòn da, lột tẩy, bóc tách dưới da…. Tuy nhiên nhứng cách này đều gặp phải những hạn chế nhất định vì thế việc điều trị sẹo lõm không mang lại hiệu quả cao và an toàn như mong đợi. Trị sẹo lõm cần có “giải pháp mạnh” với công nghệ điều trị cao và hiện đại. Trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm là bước đột phá mới giúp khắc phục được những nhược điểm của công nghệ cũ, cho hiệu quả trị sẹo lõm cao và đảm bảo an toàn trước, trong và sau quá trình điều trị.

cấy da siêu vi điểm trị sẹo lõm với những ưu điểm vượt trội:

+ Đặc trị sẹo lõm hiệu quả: Công nghệ cấy da siêu vi điểm sử dụng dưỡng chất chiết tách có trong thành phần máu từ chính cơ thể khách hàng, thông qua một quy chiết xuất li tâm quy chuẩn. Bác sĩ chiết xuất để bỏ đi phần lớn hồng cầu, bạch cầu, chỉ giữ lại dung lượng dưỡng chất thu được để sử dụng và đưa trở lại vị trí điều trị, giúp thúc đẩy sự tăng sinh tế bào, kích thích chuỗi liên kết collagen làm đầy các vết sẹo lõm nhanh chóng.

+ An toàn tuyệt đối: Đặc biệt, đây là công nghệ trị sẹo lõm tiên tiến, sử dụng dưỡng chất chiết tách có trong thành phần máu từ chính cơ thể khách hàng nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng, thân thiện với mọi loại da.

+ Da đẹp mịn màng: Sau khi đẩy dưỡng chất vào sâu dưới vùng bị sẹo, bác sĩ sẽ sử dụng Laser CO2 Fractional để loại bỏ lớp sừng cứng và những tế bào già cỗi quanh vùng sẹo trả lại sự thông thoáng cho làn da và giúp da sáng mịn sau điều trị.


Việc lựa chọn công nghệ hiện đại chưa đủ mà bạn cần lựa chọn đúng địa chỉ thực hiện điều trị. Vì ở các trung tâm điều trị uy tín sẽ có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi, trang thiết bị hiện đại phục vụ điều trị đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất.

Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những địa chỉ tin cậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi điều trị tại đây. Thẩm mỹ viện đã áp dụng thành công công nghệ trị sẹo cấy da siêu vi điểm làm hài lòng hàng ngàn khách hàng. Đặc biệt, Thẩm mỹ viện luôn coi trọng yếu tố an toàn cho khách hàng nên trị sẹo lõm được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí điều trị cho khách hàng.