PDA

View Full Version : giúp bạn tuyệt chiêu trị mụn khoe lưng trần


hnamkn01
17-09-2014, 11:01 AM
Mụn ở lưng là loại mụn tốn nhiều thời kì và khó để loại bỏ hơn ở những vùng da khác như mặt hoặc thuộc cấp vì thực tiễn lưng là nơi tiết chất nhờn và mồ hôi nhiều nhất nhưng lại là nơi bạn khó khăn trong việc trông nom vì không phải lúc nào bạn cũng có thể thuận lợi để vệ sinh như vùng da mặt hoặc thuộc cấp. Do đó vùng lưng dễ bị tắc nghẽn các lỗ chân lông khiến mụn có dịp “tụ tập” và sinh sôi nảy nở hơn. vì vậy nếu chị em nào chưa có “tiền sử” bị mụn ở lưng thì hãy thay và lên kế hoạch ngăn ngừa mụn ngay nhé. cách trị mụn và vết thâm hiệu quả (http://trimunkangnam.com/giup-em-cach-tri-mun-va-vet-tham-tren-mat-hieu-qua)
Thoải mái diện “đồ hở” với cách trị mụn ở lưng tuyệt hay 2Lưng là nơi dễ sản sinh ra mụn do không được vệ sinh thường xuyên
Dưới đây là một vài bí quyết hay giúp bạn “tảy chay” những nốt mụn trứng cá ở lưng hiệu quả. Các bạn cùng tham khảo nhé!
1. Muối biển cách trị mụn sau lưng (http://trimunkangnam.com/thoai-mai-dien-ho-voi-cach-tri-mun-o-lung-tuyet-hay)
Muối biển là cách đầu tiên bạn có thể dùng để loại bỏ những nốt mụn ở lưng hiệu quả. Sau khi tắm xong bằng nước ấm, bạn thoa chút muối biển lên vùng da lưng và nhẹ nhõm thoa đi thoa lại trong vài phút. Muối biển giúp bạn làm mềm mịn da và kháng khuẩn hiệu quả. Sau mỗi lần tắm bạn thực hành liền theo cách này cho đến khi những nốt mụn biến mất hoàn toàn trên lưng.
2. dùng chanh
Chanh là loại quả thông dụng trong làm đẹp và chữa trị mụn hiệu quả. Cách thực hành trị mụn ở lưng bằng chanh như sau: bạn hãy cắt đôi một quả chanh rồi lấy một nửa chà nhẹ nhàng lên da lưng trong 5 phút rồi rửa sạch lưng bằng nước ấm. Do nước chanh có chất tẩy trắng tự nhiên nên giúp các tế bào chết quanh lỗ chân lông được làm sạch giúp lỗ chân lông được thông thoáng. Không chỉ làm se khít đầu mụn mà chanh còn khắc phục nhanh tình trạng sẹo sau mụn. thành ra, chanh rất được chuộng trong điều trị mụn và sẹo mụn. cách trị mụn đơn giản mà hiệu quả nhất (http://trimunkangnam.com/cach-tri-mun-cam-va-dau-den-don-gian-ma-hieu-qua)