PDA

View Full Version : NMNS-cách sử dụng quần độn mông an toàn


mrhoi88hd
17-09-2014, 09:11 AM
Không phải chị em nào khi sinh ra cũng có thể sở hữu 1đường cong chữ S hoàn hảo. Vòng 3 với những khuyết thiếu như chảy xệ, xẹp lép, không cân đối sẽ khiến bạn mất đi sự tự tin của mình. Để cải thiện được tình trạng này, nhiều chị em đã tìm đến giải pháp quần nâng mông. 1 vài lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn lọc được quần nâng mông phù hợp và an toàn.
quan nang mong silicon (http://nangmongnoisoi.vn/co-nen-su-dung-quan-nang-mong-silicon-hay-khong)
hiện thời trên thị trường có rất nhiều loại quần nâng mông khác nhau như: quần độn mông mút, quần độn mông đúc, quần gel lụa bóng, quần gen cotton… Để tuyển lựa được loại quần nâng mông ăn nhập nhất, bạn nên tìm hiểu về những loại quần này nhé! vòng 3 khủng (http://nangmongnoisoi.vn/cung-chiem-nguong-nhung-cap-mong-sieu-khung-cua-sao-hollywood)
Quần độn mông mút
Loại quần nâng mông này có 2 miếng mút có đội dày vừa đủ để nâng dỡ vòng 3 của bẹn lên khoảng 10mm. Tuy nhiên, loại quàn này chỉ có thể mặc vào nùa đông bởi chúng rât dày, nếu mặc trong mùa hè sẽ gây nongd và nổi mụn. hiện giờ trên thị trường đã xuất hiện loại quần độn mông mút có chất lượng kém, miếng đẹm quá dày, thô cứng, kém mềm mại… nên chi, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua loại quần này bạn nhé! cách làm vòng 3 nở nang (http://nangmongnoisoi.vn/bat-mi-5-bai-tap-cho-vong-3-no-nang-hap-dan)