PDA

View Full Version : Cùng đặt vé máy bay đi Vinh với Viejetair


vuongthithuyxinh05
17-09-2014, 08:43 AM
V&V Booking là đại lý cấp 1 chuyên bán các loại vé máy bayhàng đầu tại Việt Nam,Chúng tôi luôn đảm bảo uy tín và chất lượng tới từng tấm vé , chúng tôi chuyên cung cấp vé máy bay vietjetair đi Vinh giá siêu rẻ (http://cungbay247.blogspot.com/2014/09/cung-at-ve-may-bay-vietjetair-i-vinh.html) và khi đến Vinh bạn sẽ được tìm hiểu và khám phá những điều thú vị và ấn tượng.

Để có được vé máy bay TP Hồ Chí Minh đi Vinh giá rẻ thì bạn hãy gọi điện ngay cho phòng vé máy bay V&V Booking khi đó bạn sẽ có được những tấm vé máy bay đi Vinh cùng các dịch vụ kèm theo như lịch bay, giờ bay và các thắc mắc về thủ tục sân bay, thủ tục hành lý trong chuyến bay.
http://vietjetair.biz.vn/upload/file/huynhld/image/450x280xcua-lo-nghe-an-tp-vinh.jpg.pagespeed.ic.ij5Jo-d_kD.jpg
Giá vé máy bay Vietjetair đi Vinh

Vietjet air cung cấp vé máy bay TP Hồ Chí Minh đi Vinh với giá 1.400.000. Bạn có thể liên lạc với phòng vé máy bay để biết thêm các thông tin chi tiết về vé máy bay đi Vinh giá rẻ
http://vietjetair.biz.vn/upload/file/huynhld/image/450x338xbien-cua-lo-canh-dep-o-vinh.jpg.pagespeed.ic.A-m9s1dNUj.jpg

Hình thức thanh toán và giao vé

Sau khi bạn đã đặt vé máy bay vietjetair đi Vinh thì bạn sẽ có được các nhân viên của V&V Booking tư vấn về thời gian và cách thức giao vé, bạn có thể thanh toán bằng chuyển khoản hoạc tiền mặt tại V&V Booking và sau đó ngay khi hãng hàng không xuất vé thì bạn sẽ có được vé máy bay của mình. Chúng tôi có dịch vụ đặt online và dịch vụ đặt vé off. Bạn có thể lựa chọn cách đặt vé và ngay khi có vé thì chúng tôi sẽ liên lạc với bạn để giao vé máy bay cho bạn hoạc chúng tôi sẽ liên lạc với bạn để gửi tới bạn mã CODE cho vé điện tử.

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục mua vé, sân bay thì bạn sẽ được tới với thành phố Vinh xinh đẹp và khá ấn tượng. Nơi đây có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn và thú vị cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khi chọn Vinh là địa điểm du lịch.

Địa điểm du lịch Vinh

Làng Sen quê Bác là một địa điểm du lịch thu hút nhiều lượt thăm quan nhất tại Vinh vì đây là nơi sinh ra vị lãnh tụ lừng danh của Việt Nam. Tới với nơi đây bạn sẽ được ngắm nhìn nhà sàn bác Hồ, được ngắm hoa sen và thưởng thức khung cảnh tĩnh lặng tại nơi đây. Ngoài ra bạn có thể tới thăm mộ bà Hoàng Thị Loan và vãn cảnh đẹp nơi xứ Nghệ.

Biển là một đặc sản tại nơi đây chính vì thế nếu đã có dịp tới với TP Vinh thì bạn không nên bỏ qua những địa điểm hấp dẫn và thú vị tại TP Vinh. Cửa Lò nằm cách thành phố Vinh 16km, du khách đến đây có thể thỏa sức tắm biển tại bãi tắm Cửa Lò dài trên 10 Km. Bãi biển có độ dóc thoai thoải, cát trắng phẳng mịn, nước trong và sạch, không pha lẫn bùn như một số bãi biển khác. Phía trên bãi biển còn có nhiều khu lâm viên rộng với những rặng phi lao, rặng dừa xanh tốt. Nước biển ở đây có độ mặn rất cao. Vì thế, Cửa Lò là một trong những bãi tắm lý tưởng ở Việt Nam.

Đến với Cửa Lò, du khách không thể bỏ qua việc thưởng thức các món ẩm thực mang hương sắc vùng biển Miền Trung này. Đó là các món:nước mắm hạ thổ, mọc cua bể, các món mực, cá giò 7 món, ghẹ hấp me, cháo nghêu, cháo lươn…Các món ăn đặc sản này du khách đều có thể thưởng thức ngay tại các nhà hàng và dân dã hơn nữa là ngay tại bãi biển.

Hãy nhanh tay tới với TP Vinh để có những khoảng thời gian khá thú vị và hấp dẫn tại Vinh. Cùng tới và cảm nhận bạn nhé. Chúc bạn có chuyến du lịch vui vẻ.

Theo: http://cungbay247.blogspot.com/2014/09/cung-at-ve-may-bay-vietjetair-i-vinh.html