PDA

View Full Version : lưu ý quan trọng khi sử dụng kem trị nám tàn và nhang


playboy14090
16-09-2014, 04:26 PM
Kem trị tàn nhang có thể gây ra dị ứng, mẩn ngứa thậm chí là viêm da. 5 lưu ý quan trọng khi sử dụng kem trị nám và tàn nhang dưới đây giúp bạn sử dụng kem trị tàn nhang hiệu quả, an toàn nhất.

Bên cạnh cách trị tàn nhang bằng nguyên liệu từ thiên nhiên, sử dụng kem trị nám và tàn nhang cũng là ưu tiên hàng đầu của chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng kem trị tàn nhang mang lại hiệu quả cao đồng thời đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe. Dưới đây là 5 điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn cách trị tàn nhang bằng các loại kem đặc trị nám tàn nhang.

Công dụng của kem trị tàn nhang

Theo các chuyên gia cho biết, kem đặc trị nám và tàn nhang có thành phần chủ yếu là các chất L-cystine, vitamin: C, E, B2, Collagen, Placenta Extract, Corticoid, Hydroquinone, Acid Srelaique, Tretinoin,… Đây là những chất hóa học có tính lột tẩy cao da vậy có khả năng:

- Ức chế quá trình sản sinh melamin.

- Xóa mờ tàn nhang, làm trắng và cải thiện độ sáng mịn cho làn da.

5 lưu ý quan trọng khi sử dụng kem trị nám tàn nhang 1

Kem trị tàn nhang có thể làm da thêm trắng sáng

5 lưu ý quan trọng để sử dụng kem trị nám và tàn nhang hiệu quả, an toàn

Mặc dù kem trị nám và tàn nhang có thể xóa mờ các vết thâm nhưng có thể gây ra những tác hại xấu cho da như làm teo da, mẩn ngứa, dị ứng, viêm da thậm chí là ung thư da nếu sử dụng quá lâu dài với liều lượng lớn. Vì thế, để sử dụng cách trị tàn nhang bằng hóa – mỹ phẩm hiệu quả, an toàn bạn cần lưu ý những vấn đề sau.

1. Gặp chuyên gia để được tư vấn trực tiếp.

Trước khi lựa chọn kem trị tàn nhang bạn cần gặp chuyên gai để được tư vấn trực tiếp. Các bác sĩ sẽ thăm khám và chỉ định loại kem và liều lượng kem thích hợp dựa trên tình trạng tàn nhang của da bạn. Đây là việc làm cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những hậu quả đáng tiếc.

2.Lựa chọn kem trị tàn nhang hiệu quả

Có rất nhiều loại kem trị tàn nhang được rao bán trên thị trường với các quảng cáo về chất lượng hấp dẫn như trị tàn nhang siêu tốc, làm trắng da hiệu quả,… điều này có thể khiến bạn băn khoăn khi lựa chọn kem trị tàn nhang cho mình. Để đảm bảo an toàn, tránh rủi ro bạn nên:

+ Tìm hiểu rõ xuất sứ của sản phẩm

+ Tuyệt đối không sử dụng kem trị nám và tàn nhang có thành phần các chất lột tẩy Corticoid, Hydroquinone, Acid Srelaique, Tretinoin cao.