PDA

View Full Version : Công ty chuyển nhà trọn gói hàng đầu Hà Nội


phunapro
16-09-2014, 02:32 PM
Chuyển nhà Tâm Phát luôn làm hài lòng khách hàng với khẩu hiệu "Lấy Khách hàng làm gốc, lấy Chữ Tín làm tiên phong, lấy Tâm phục vụ" chúng tôi luôn đặt ích khách hàng lên hàng đầu, lấy tâm huyết của những trái tim trẻ để phục vụ, chính do vậy chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội (http://chuyennhatamphat.com/) đã trở nên thương hiệu uy tín trên thị trường bây chừ, đã được bình chọn là một trong những thương hiệu được người dân tin dùng nhất hiện nay trong lĩnh vực chuyển vận.
http://chuyennhatamphat.com/File_uploaded/Any_item/d%E1%BB%8Bch-vu-chuyen-nha-tron-goi-ha-noi.png

Đến với Dịch vụ Chuyển Nhà Tâm phát khách hàng sẽ được làm việc với hàng ngũ công nhân được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm dày dặn học được qua hàng nghìn giao kèo chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói. viên chức tổng đài nho nhã, lịch sự luôn luôn sẳn lòng để tham vấn miễn phí, hiệu quả cho Qúy khách những thắc mắc trong vấn đề chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói.

qua hơn 5 năm phấn đấu và phát triển, Tâm Phát đã xây dựng được một đội ngủ viên chức hùng hậu, chăm chỉ, nồng nhiệt và giàu kinh nghiệm. Công ty chúng tôi có đầy đủ các loại xe trọng tải từ 0.5 tấn đến 3 tấn, sẳn sàng phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng. Tâm Phát cung cấp các dịch vụ chính:

- Dịch vụ chuyển nhà trọn gói - Chuyển văn phòng trọn gói - Bốc xếp hàng hóa- Phá dỡ, san lấp các công trình xây dựng, nhà ở, mặt bằng- Di dời hệ thống kho bãi, các nhà máy, xưởng sinh sản

Đến với dịch vụ của chúng tôi, kiên cố sẻ giúp Qúy khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền nong. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo các số điện thoại thân thuộc 0973303989 or 0903290902 để sử dụng một dịch vụ Chuyển nhà tron gói, chuyển văn phòng trọn gói Uy tín – An toàn – Giá rẻ.

Chuyển nhà giá rẻ uy tín nhất Hà Nội

Địa chỉ: Số 99 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 469 Đường Bưởi - Cầu Giấy - Hà Nội