PDA

View Full Version : Modern Combat 5 lộ diện đồ họa không tưởng với Trailer khởi động


vuquantn
15-09-2014, 05:13 PM
Modern Combat 5: Blackout đã sớm tung ra trailer mới nhất, thổi vào cộng đồng game thủ không khí hừng hực trước ngày game chính thức ra mắt.
Chỉ còn hai ngày nữa thôi là game android hack (http://www.zingm4u.net) Modern Combat 5: Blackout sẽ chính thức cập bến nền móng Mobile, mang những cải tiến vượt tầm hẹn thổi bay tâm khảm Nhưng ngay từ bây giờ, làng game đã trở nên sôi sục hơn bao giờ hết với những trường đoạn hành động điên cuồng đến từ Trailer phát động của game.


Video Modern Combat 5 : Blackout Trailer
​Trong Trailer này, chúng ta có thể nhận ra nhiều môi trường mới mà game cung cấp, bên cạnh đó là các loại khí tài tối tân song hành với dạng thể kẻ địch mạnh mẽ, hứa hẹn những thử thách không hề nhỏ khi game chính thức cập bến.

http://i.imgur.com/Y553iV0.jpg​
Về bối cảnh cốt truyện, Modern Combat 5: Blackout đưa vào nhập vai Đại úy Caydan Phoenix hoạt động trong chiến dịch tiễu trừ World Liberation Army - Quân đoàn giải phóng Thế giới. Sát cánh cùng bạn trên đường hành sự sẽ là hai đồng đội: Sophie "Roux" Daviau - cố vấn chiến dịch (người được nhắc tới trong trailer) và lính đặc nhiệm game android (http://www.zingm4u.net) Isaac Tukura. Họ sẽ là những yếu tố chính tương trợ người chơi ra tay ngăn chặn các cuộc tiến công của WLA cũng như lật tẩy mưu mô còn nằm trong màn bí hiểm của bè lũ khủng bố này.

http://static.gamehub.vn/img/files/2014/07/21/GameHubVN-Modern-Combat-5-lo-dien-do-hoa-khong-tuong-voi-Trailer-khoi-dong-2.jpg​
game hay cho android (http://www.zingm4u.net/search/label/Game-android-hack) sẽ có ba phần chơi chính là Campaign với cốt truyện hấp dẫn, Spec Ops Missions mang những nhiệm vụ đòi hỏi sự quả quyết của game thủ và Multiplayer thổi vào không khí đấu trường mạng khốc liệt.Modern Combat 5 bên cạnh đó còn thêm vào nhiều công nghệ tối tân trợ giúp game thủ trên đường hành sự, ví như nhìn xuyên tường, quay chậm thời gian hay điều khiển đường đạn trong thời gian thực.