PDA

View Full Version : Giải pháp phẫu thuật thu nhỏ núm vú hiệu quả


laizai141992
15-09-2014, 03:12 PM
Theo thời gian, quầng núm vú giãn rộng ra, chảy xệ không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên bầu ngực mà còn làm chị em mất tự tin hơn trong đời sống chăn gối vợ chồng.[/b]


Bởi vậy, thực hiện phẫu thuật thu nhỏ quầng, núm vú tại các Thẩm Mỹ Viện là sự lựa chọn tốt nhất giúp chị em nhanh chóng lấy lại được vẻ tự tin vốn có về quầng, núm vú đẹp như mong ước. [/b]





-thu nhỏ núm vú đẹp (http://www.phauthuatnguc.com.vn/thu-nho-num-vu)


-phẫu thuật thẩm mỹ (http://www.phauthuatnguc.com.vn/nang-nguc-tham-my)nâng ngực (http://nangnguc.org/)


Quầng núm vú thâm, chảy xệ luôn làm các chị em cảm thấy mất tự tin


Vòng ngực rất quan trọng đối với sức khỏe cũng như vẻ đẹp của người phụ nữ. Tuy nhiên, một vòng ngực đẹp phải đảm bảo được các yếu tố bầu ngực, quầng vú và núm vú phải hài hòa với nhau. Nhiều chị em có bầu ngực đẹp và săn chắc nhưng quầng vú lại bị giãn to và thâm, làm mất thẩm mỹ cho vòng ngực. Để khắc phục được tình trạng này, cùng với sự ra đời của nâng ngực không cần phẫu thuật, phẫu thuật thu nhỏ quầng vú là sự lựa chọn tối ưu cho chị em. Đây chính là giải pháp giúp chị em lấy lại được sự tự tin cho mình.


Phương pháp phẫu thuật thu nhỏ quầng, núm vú[/b]


Phẫu thuật thu nhỏ quầng, núm vú là kỹ thuật lấy lại sự cân đối giữa bầu vú, đầu vú và cả quầng vú. Tại các Thẩm Mỹ Viện đã và đang áp dụng công nghệ tuyệt đối an toàn, không xâm lấn và không ảnh hưởng tới hoạt động của tuyến sữa giúp chị em nhanh chóng có được bầu ngực đẹp và tỷ lệ cân xứng giữa quầng, núm vú. Quầng vú là vùng da sậm màu (màu nâu hoặc màu hồng) bao xung quanh núm vú (đầu vú). Quầng vú đẹp khi có màu hồng và nhỏ gọn phù hợp với thể tích của bầu vú. Quầng vú giãn to sẽ làm giảm đi vẻ đẹp của vú. Ngoài ra, do tuổi tác, sinh nở, bệnh tật đã làm mất đi vẻ trẻ trung, săn chắc cho bộ ngực. Do vậy, phẫu thuật thu nhỏ quầng, núm vú là giải pháp tối ưu giúp cho chị em phụ nữ toại nguyện nếu muốn có bộ ngực như ý muốn. Hiên tại có hai phương pháp thu nhỏ quầng, núm vú chính.





Phương pháp phẫu thuật thu nhỏ quầng





- tư vấn nâng ngực (http://www.phauthuatnguc.com.vn/tu-van-giup-toi-giai-phap-nang-nguc-an-toan-nhat)


Phương pháp phẫu thuật thu nhỏ núm vú


Phương pháp thu nhỏ quanh vùng núm vú: Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú được thực hiện bằng cách lấy bỏ một phần da nhiễm sắc tố ở phần ngoài hoặc phần trong của quầng vú, có thể bằng một đường rạch ở xung quanh bờ ngoài của quầng vú và một đường rạch vòng tròn nhỏ hơn với việc lấy bỏ phần da thừa ở giữa giống như hình cái bánh rán (dough-nut), hoặc bởi một đường rạch xung quanh núm vú.


Phương pháp thu nhỏ ngực phì đại: Bác sĩ phẫu thuật cắt bỏ mô vú, cắt bỏ da, đường may da có hình chữ T ngược. Sẹo thu được ở xung quanh bờ ngoài của quầng vú mới và rất khó nhận thấy.


Quy trình phẫu thuật thu nhỏ quầng, núm vú[/b]


Phẫu thuật thu nhỏ quầng, núm vú được chuyên gia hàng đầu hàn Quốc trực tiếp thực hiện giúp mang lại kết quả an toàn và hiệu quả nhất


Bước 1: Bác sĩ Hàn Quốc trực tiếp thăm khám và tư vấn phương pháp thực hiện.





Quy trình phẫu thuật thu nhỏ quầng, núm vú


Bước 2: Kiểm tra sức khỏe để đảm bảo được quy trình thực hiện phẫu thuật thu nhỏ quầng, núm vú.


Bước 3: Tiến hành thực hiện phẫu thuật thu nhỏ quầng, núm vú. Có thể áp dụng theo kỹ thuật thu nhỏ quanh vùng núm vú bằng cắt bỏ một phần da nhiễm sắc tố bên ngoài hay thực hiện thu nhỏ ngực phì đại theo hình chữ T ngược.


Bước 4: Chăm sóc sau phẫu thuật thu nhỏ quầng, núm vú.


Kết quả sau phẫu thuật thu nhỏ quầng, núm vú[/b]


Sau phẫu thuật, khách hàng sẽ nhanh chóng có được quầng vú sáng hồng và nhỏ đẹp như mong ước. Đối với những trường hợp núm vú bị tụt hay chảy xệ sẽ được thẩm mỹ nhanh chóng và mang lại vẻ đẹp tự nhiên như trước đây. Đặc biệt, đây là phẫu thuật bên ngoài, không ảnh hưởng đến các tuyến bên trong nên sẽ không ảnh hưởng đến việc nuôi con bằng sữa mẹ. Phẫu thuật này tương đối đơn giản với thời gian khoảng 30 phút, quý khách có thể về nhà ngay sau phẫu thuật.





Tự tin sau kết quả phẫu thuật thu nhỏ quầng, núm vú