PDA

View Full Version : Shop hoa tươi phục vụ uy tín, chất lượng giao hàng nhanh chóng trên h. Hà Đông, Hà Nội


99daila9
15-09-2014, 03:01 PM
Hoa tươi phục vụ chất lượng, uy tín giao hàng nhanh chóng trên huyện Hà Đông, Hà Nội


Hiện nay, nhịp sống hối hả đã khiến một số người trong chúng ta dần quên đi những thú vui bình dị mà thanh tao, giản đơn mà cao quý chính là thứ không thể thiếu góp phần tăng thêm niềm vui, hạnh phúc và giá trị sống quí báu. Nhưng dù cho xã hội có thay đổi như thế nào thì thú vui chơi hoa vẫn luôn là món quà tinh thần được ưu tiên nhắc đến mỗi có dịp quan trọng. Hoa tươi (http://hoatuoi1080.com) luôn chiếm một phần nào đó giúp chúng ta, những con người đang dần công nghiệp hoá cuộc sống của mình trở về với thiên nhiên, tìm được giá trị sống đích thực.

Không đơn thuần chỉ là vật trang trí cho không gian được sinh động, hoa tươi còn trở thành công cụ thể hiện đẳng cấp và phong cách sống khác biệt, là phương tiện để bộc lộ những niềm vui nỗi buồn, và đặc biệt, hoa tươi còn là phương tiện để giao tế một cách hiệu quả khó có thể thay thế.

Với phương châm là cầu nối mang cái đẹp, sự may mắn, tươi vui và hạnh phúc đến với mọi người. Shop Hoa Tươi Hà Đông mong muốn trở thành nhà cung cấp hoa tươi chuyên nghiệp trên địa bàn Hà Nội với dịch vụ và chất lượng hoa tốt nhất, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của Quý Khách Hàng và là cửa hàng duy nhất tại Hà Nội sử dụng hoa chất lượng xuất khẩu của nhà sản xuất Hoa Đà Lạt Hasfarm. Shop hoa tươi Hà Đông (http://hoatuoi1080.com) chuyên cung cấp tận nơi các dịch vụ về hoa cho Quý Khách Hàng như sau:

- Cung cấp hoa tươi trang trí theo định kỳ mỗi ngày, hàng tuần,… tại Công ty, cơ sở kinh doanh như giỏ hoa, bình hoa, lẵng hoa, bó hoa dùng trong trang trí Phòng Giám Đốc, Phòng tiếp khách, Quầy tiếp tân, Phòng Họp, Đại sảnh,...
- Thực hiện dịch vụ trang trí hoa tươi theo yêu cầu tại Công ty, cơ sở kinh doanh. Đặc biệt hoa tươi đại sảnh dùng trong các văn phòng, Công ty, Khách sạn, Ngân Hàng,…
- Thực hiện các dịch vụ trang trí về hoa cho các Công ty, Doanh nghiệp trong các dịp như: Lễ khai trương, Hội nghị khách hàng, Tiếp Đón khách quí, Khai giảng, Tổng kết, Sơ kết, …
- Trang trí hoa tươi hàng ngày theo yêu cầu cho Nhà hàng, Khách sạn, Quán Cà phê, Quán ăn, …
- Cung cấp bó hoa tươi trong các dịp quan trọng như: khai trương, hội nghị, sinh nhật công ty, sinh nhật khác hàng & các sự kiện khác,...
- Đặc biệt chuyên trang trí bằng hoa tươi cho các tiệc cưới như: xe hoa, cổng hoa, phòng cưới, sân khấu|phòng cưới, sân khấu}, … và hoa cài áo, bó hoa cưới.
Các dịch vụ khác về hoa theo yêu cầu của Quý Khách hàng.

Với tất cả niềm đam mê về hoa, am hiểu cái đẹp và sự nhiệt tình trong công việc Shop Hoa Tươi Hà Đông mong muốn trở thành người bạn tin cậy của các Quý Khách Hàng, mang đến cho Quý Khách Hàng một dịch vụ tốt nhất với giá hợp lý nhất.

Cuối cùng xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quí khách hàng, chúc Quí khách hàng cùng gia đình luôn dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc, vui vẻ và thành công.

http://hoatuoi1080.com
Hotline (24/24): 0979.229.499
Email: info@hoatuoi1080.com