PDA

View Full Version : 3 kiểu quần short nữ hot nhất 2014


voanhkiem
15-09-2014, 09:06 AM
Khi nhắc đến quần short nữ, người ta sẽ nghĩ ngay đến phong cách đường phố bụi bặm. Thế nhưng, ngày nay, nhờ những sáng tạo về chất liệu cũng như thiết kế và cách mix đồ, những chiếc quần short nữ đã mang một diện mạo mới lạ và đầy cuốn hút.
Cũng chính vì thế mà quần short nữ đã nhanh chóng được nhiều bạn trẻ lựa chọn để khoe vẻ nữ tính và trẻ trung của mình. Dù là phong cách năng động hay điệu đà, những chiếc quần short nữ đều giúp các cô nàng khoe đôi chân thon thả cũng như làm bật lên cá tính. Dưới đây là những chiếc quần short nữ đang “làm mưa làm gió” khắp làng thời trang năm nay.

Quần short lưng thun
http://static.tttd.com.vn/files/00000009/14/09/lovadova-3634-340592-4.jpg
Năm 2014 đánh dấu sự trở lại của quần short nữ lưng thun. Ban đầu là kiểu quần short lưng thun ống rộng, vải phi bóng giống như của những vận động viên boxing. Từ đó biến tấu thêm các kiểu khác như quần lưng cao cạp chun, quần short xếp tầng lưng thun…
Không chỉ có thiết kế đa dạng, quần short lưng thun còn phù hợp để phối đồ cho mọi phong cách. Hơn nữa, kiểu quần này vừa vặn với mọi dáng người, mọi kích cỡ vòng 2, nhờ đó tạo sự thoải mái tối đa cho người mặc. Chất liệu vải mát nhẹ, có độ rũ, phom dáng rộng càng giúp chiếc quần này chinh phục mọi cô nàng. Vừa có thể khoe chân thon, vừa thoáng mát và trẻ trung, những chiếc quần lưng thun này đang gây sốt trên nhiều trang web mua sắm trực tuyến.

Quần short in hoa kèm thắt lưng
http://static.tttd.com.vn/files/00000009/14/09/tianmu-9514-291011-4.jpg
Bên cạnh quần short nữ bằng jeans hay kaki, các nàng cũng đừng nên bỏ qua những item in hoa rực rỡ đang được các fashionista khắp thế giới yêu thích. Trong khoảng vài năm trở lại đây, trang phục họa tiết hoa luôn trở lại mốt đều đặn mỗi năm. Các nhà thiết kế nối tiếp nhau cho ra đời những bộ trang phục, giày, phụ kiện in họa tiết hoa, khiến các fashionista cứ thỏa thích vẫy vùng trong niềm đam mê của mình.
Mặc quần short họa tiết hoa là cách dễ dàng nhất để tôn lên vẻ trẻ trung và nữ tính của các cô gái. Kết hợp với áo thun trơn, thêm một chiếc thắt lưng bản nhỏ và chiếc mũ fedora đang hot là đủ để bạn trở nên nổi bật trên phố. Hơn nữa, với những chiếc quần short nữ (http://www.zalora.vn/women/trang-phuc/quan-shorts/) họa tiết hoa, bạn sẽ càng thu hút sự chú ý của mọi người vào đôi chân thon thả của mình. Trong trường hợp những cô nàng “nấm lùn”, bạn có thể diện giày bốt cao gót để “ăn gian” thêm chiều cao của mình.

Quần short giả váy (skort)

http://static.tttd.com.vn/files/00000009/14/09/river-island-4738-664043-5.jpg
Không còn nghi ngờ gì nữa, quần short giả váy, hay còn được gọi với tên “skort” là item hot nhất năm 2014. Tên gọi “skort” kết hợp hai từ skirt (chân váy) và short (quần short), mô tả đúng đặc điểm của chiếc quần này. Skort xuất hiện vào những năm 60 của thế kỉ XX, được thiết kế dành riêng cho các vận động viên.

Sau đó, quần short giả váy rất thịnh hành ở thập niên 90. Cho đến khi hãng thời trang Zara tung ra bộ sưu tập với những chiếc skort có đường gấp Origami độc đáo thì quần short giả váy đã trở lại mốt và khiến các fashionista “phát cuồng”, tràn ngập trong street style khắp thế giới.

Trào lưu này là một gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng muốn làm nổi bật cá tính và nét thời thượng của mình thay cho phong cách ngọt ngào quen thuộc. Những chiếc quần short giả váy vừa mang lại vẻ nữ tính cho người mặc, vừa tránh tối đa trường hợp “lộ hàng” bởi có ống quần rộng thoải mái. Đặc biệt, với đặc trưng gồm những lớp vải xếp chồng lên nhau, những chiếc quần dạng này có thể che khuyết điểm vòng 3 không đầy đặn hay bụng không phẳng.

Cách mix đồ táo bạo nhất với một chiếc quần short giả váy chính là các trang phục, phụ kiện mang phong cách thể thao. Bạn có thể chọn những chiếc áo thun ba lỗ, kết hợp với giày thể thao hoặc mũ lưỡi trai để tạo cho mình vẻ ngoài khỏe khoắn và năng động.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Bán lẻ và Giao nhận Recess
Địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà COPAC số 12 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, TPHCM.
Hotline: (08) 6 288 5678
Website: Zalora.vn (http://www.zalora.vn/women/)
Minh Minh - Landmarkvietnam

fXanGitf819
15-09-2014, 12:23 PM
cân điện tử tại tphcm (http://goo.gl/lr0LRZ)


bán bao da điện thoại tại tphcm (http://goo.gl/106rXD)

ốp lưng điện thoại chính hãng (http://goo.gl/Qcfp2i)
shop thời trang váy (http://goo.gl/3xolnn)
mặt nạ xe sh 2013 (http://goo.gl/LBKJVg)